Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh làm phim cùng 'cỗ máy tạo sao'

author 10:29 21/03/2015

(VietQ.vn) - Người sánh bước cùng Ngọc Trinh trong dự án phim sắp tới chính là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng- “cha đẻ” của loạt phim truyền hình, điện ảnh từng ‘làm mưa làm gió’ trên truyền hình cũng như các rạp chiếu.

Sự kiện:

Vũ Ngọc Đãng là cái tên khá quen thuộc, được biết đến như ‘cỗ máy tạo sao’ làng phim Việt với hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh ăn khách như ‘Bỗng dưng muốn khóc’, ‘Hotboy nổi loạn’, ‘Vừa đi vừa khóc’… Do vậy, khi thông tin về việc đạo diễn Cường Ngô chính thức rút khỏi dự án phim hợp tác cùng siêu mẫu Ngọc Trinh được chia sẻ, cư dân mạng lại có dịp “đứng ngồi không yên” khi người thay thế cho Cường Ngô không ai khác chính là vị đạo diễn tài hoa này.

Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ảnh Nguoiduatin

Theo thông tin mới nhất từ báo Người Đưa Tin, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chính thức xác nhận việc hợp tác làm phim với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Vũ Ngọc Đãng từ chối tiết lộ lí do hợp tác với Ngọc Trinh. Hiện tại, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang gấp rút hoàn thành phim “Con ma nhà họ Vương”. Sau khi hoàn thành xong bộ phim, anh sẽ chính thức bắt tay vào làm phim cho Ngọc Trinh.

Bộ phim mang tên ‘Vòng eo 56’ khắc họa chân thực nhiều chi tiết có thật của cuộc đời nhiều sóng gió nhưng cũng không thiếu những giây phút vinh quang, thăng hoa của chính Ngọc Trinh. Trước đây cũng đã không ít lần người đẹp từng trải lòng về cuộc sống khó khăn, cơ cực của bản thân trước khi vươn tới hàng sao trong làng giải trí. Người xem cũng có thể bắt gặp trong những thước phim những phát ngôn 'gây sốc' hay quan điểm rất thẳng thắn về tình yêu của Ngọc Trinh. Mạnh dạn đầu tư tiền tỷ cho ‘Vòng eo 56’, 'Nữ hoàng nội y’ cũng chính là người đảm nhận vai nữ chính của bộ phim. Bộ phim đang trong quá trình lên kịch bản.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh chính thức lấn sân sang phim ảnh. Gạt bỏ cái mác xấu xí mà người ta đã gắn cho cô, hãy cùng chờ đợi xem liệu vị đạo diễn ‘mát tay’ này có nhào nặn nên một ngôi sao mới mang tên Ngọc Trinh của làng phim trong thời gian sắp tới hay không?

Vũ Luân (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang