Ngọc Trinh liệu có sexy, quyến rũ bằng các nữ DJ này?

author 18:15 04/06/2016

(VietQ.vn) - Ngắm ngoại hình sexy, quyến rũ của các nữ DJ này, Ngọc Trinh chắc hẳn cũng không dám tự tin thái quá.

1. DJ Oxy sinh năm 1993, là cái tên mới nổi trong mấy năm trở lại đây. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt đẹp, cùng khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp. Hiện Oxy là một trong những cái tên được chú ý nhất trên mạng xã hội. Cô bắt đầu bước vào làng nhạc từ năm 16 tuổi và được đánh giá là một trong những DJ nổi tiếng không chỉ về khả năng cảm thụ âm nhạc mà còn phong cách trình diễn ấn tượng. DJ Oxy từng tự nhận mình là người sở hữu vòng 1 đẹp nhất Việt Nam.

2. DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991. Cô là DJ nữ khá nổi, đang sống tại TP. HCM. Myno vào nghề năm 17 tuổi và trở thành gương mặt chinh chiến ở khắp các bar, pub từ Nam ra Bắc. Chuyện tình yêu của Myno và trung vệ người Hà Lan - Van Bakel đã tốn không ít giấy mực của báo giới. 

3. DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994. Cô là một trong những nữ DJ nổi tiếng tại Hà Nội. Tít sở hữu tài năng mix nhạc và thân hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần gợi cảm. Về trang phục, Tít thường chọn những bộ cánh ôm sát, gợi đường cong cơ thể, hoặc khoe vai trần quyến rũ. Gương mặt đáng yêu, hay cười của Tít cũng là một trong những lợi thế giúp cô được đánh giá là nữ DJ thân thiện và quyến rũ.

4. DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang. Trước khi đến với chương trình truyền hình thực tế The Remix 2014, cô gái này đã được biết tới là một DJ có tiếng tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ, Trang Moon thu hút nhiều sự chú ý mỗi lần xuất hiện và có hơn 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

 

Căn hộ cao cấp triệu đô của Ngọc Trinh có 'đẳng cấp' hơn penhouse Mr Đàm?(VietQ.vn) - Cùng ngắm nhìn từng ngóc ngách trong căn hộ triệu đô của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và penhouse nhiều tỉ của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang