Người bí ẩn: Màn nhổ đinh bằng mắt khiến giám khảo ‘khiếp vía kinh hồn’

authorHòa Lê 16:29 09/05/2016

(VietQ.vn) - Gây ấn tượng với khán giả trong tập 7 của chương trình “Người bí ẩn 2016” chính là “dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú với màn nhổ đinh bằng mắt.

Sự kiện:

Tập 7 của chương trình “Người bí ẩn” lên sóng vào tối 8/5 trên HTV7 với sự tham gia của đội khách là ca sĩ Nhật Kim Anh và người mẫu Trương Nam Thành. Hai nghệ sĩ chứng tỏ mình là người giỏi quan sát khi so kè đội nhà “bất phân thắng bại”.

Gây ấn tượng với khán giả trong tập này chính là “dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú - một diễn viên xiếc nhổ đinh bằng mắt tại vòng 4. Anh gây ấn tượng ngay từ đầu khi Nhật Kim Anh đặt câu hỏi: “Nghề này nguy hiểm quá mà bạn vẫn quyết định chọn nghề này?”.

Người bí ẩn: Màn nhổ đinh bằng mắt khiến giám khảo ‘khiếp vía kinh hồn’

 

"Dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú với khả năng nhổ đinh bằng mắt trong chương trình "Người bí ẩn"

Hoàng Tú đã trả lời rằng: “Em yêu nghề, em yêu sân khấu và em mong muốn được một lần đứng trên sân khấu để biểu diễn cho người khác xem”. Chuyện tét mắt, chảy máu đối với Hoàng Tú là chuyện bình thường.

Danh hài Hồng Đào chia sẻ: "Nghệ thuật có rất nhiều con đường để đi, tôi biết các bạn trẻ thích những thứ mạo hiểm, thích trải nghiệm mới nhưng thật sự lúc nãy nhìn thấy thì không đành đoạn". Danh hài Vân Sơn đã thuyết phục Hoàng Tú đừng đi diễn những nghề nguy hiểm đó. Anh hứa sẽ giúp Hoàng Tú tìm được một nghề thích hợp hơn để trình diễn cho khán giả mà không phải đau đớn như vậy. Trấn Thành gửi tặng Hoàng Tú 5 triệu đồng để trang trải cuộc sống.

Người bí ẩn: Màn nhổ đinh bằng mắt khiến giám khảo ‘khiếp vía kinh hồn’

Các nghệ sĩ xót xa khi người nghệ sĩ xiếc Nguyễn Hoàng Tú phải chịu đau đớn trong quá trình biểu diễn

Ngoài tiết mục của “Người bí ẩn” Nguyễn Hoàng Tú, nghệ nhân Bảy On cũng là một người bí ẩn đặc biệt trong vòng 3 tập 7 và là một ẩn số của chương trình tuần này. Anh tài năng đặc biệt đó là đàn vọng cổ bằng miệng.

Mặc dù có tài năng đàn vọng cổ bằng miệng nhưng do hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, anh vẫn phải đi bán vé số để nuôi mẹ già. Cảm động trước hoàn cảnh của nghệ nhân Bảy On, danh hài Hồng Đào đã quyết định mua 1.000 tờ vé số (tức 10 triệu đồng). Ngoài ra, MC Trấn Thành cũng tặng 5 triệu đồng giúp đỡ anh.

>> Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang