Nhân tố bí ẩn: Choáng trước phong cách ‘không đụng hàng’ của vũ công phi giới tính

authorHòa Lê 10:24 18/04/2016

(VietQ.vn) - Phần thi với phong cách “không đụng hàng”, của chàng vũ công phi giới tính Tô Lâm trong chương trình “Nhân tố bí ẩn” tối qua, đã gây ra nhiều tranh cãi.

Sự kiện:

Tối qua ngày 17/4, chương trình “Nhân tố bí ẩn” tiếp tục lên sóng truyền hình với sự xuất hiện của nhiều giọng ca xuất sắc “đốn tim” khán giả và các huấn luyện viên. Trong đó, phần gây ra tranh cãi nhiều nhất, với nhiều ý kiến khen chê khác nhau trong bộ tứ quyền lực Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Tùng Dương và Thanh Lam là tiết mục của thí sinh Adam hay còn được gọi là Tô Lâm.

Đứng trên sân khấu, Adam thẳng thắn thừa nhận chuyện giới tính và xuất hiện với ngoại hình cá tính quen thuộc như trang điểm đậm, mái tóc hồng lạ mắt, diện áo xuyên thấu và mang giày cao gót biểu diễn. Với ca khúc Xích lô – 5pm, anh đã khiến cả sân khấu bùng nổ khi vừa hát vừa trổ tài nhảy múa đầy điêu luyện.

Nhân tố bí ẩn: Phong cách ‘không đụng hàng’ của chàng vũ côngHồ Quỳnh Hương ủng hộ phong cách “không đụng hàng” trong chương trình "Nhân tố bí ẩn" của chàng vũ công phi giới tính

Trong khi Tùng Dương tỏ ra không hài lòng với tiết mục này vì cho rằng khán giả đã quá quen thuộc của Tô Lâm, anh yêu cầu chàng vũ công phi giới tính thể hiện 1 bài nhảy mạnh mẽ, ra chất đàn ông để làm nên điều bất ngờ đối với người xem. Dù Tô Lâm đã gắng thuyết phục giọng ca "Chiếc khăn piêu" bằng những màn vũ đạo máu lửa, nhưng Tùng Dương vẫn nhất quyết không đồng ý cho anh vào vòng trong với tư cách là một thí sinh thi hát.

Hồ Quỳnh Hương lại ủng hộ phong cách “không đụng hàng” của chàng vũ công phi giới tính. Giọng ca vùng mỏ cho rằng vì Tô Lâm đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực nhảy múa, nên cần tập trung nhiều hơn vào giọng hát khi thi “Nhân tố bí ẩn”.

Thế nhưng, Thanh Lam lại phản đối ý kiến này và cho rằng chính việc vừa hát vừa nhảy là màn cứu cánh đầy thuyết phục của Tô Lâm. Vì nếu bỏ vũ đạo, giọng hát của chàng vũ công này chỉ... vứt đi và không có cửa so kè với các thí sinh còn lại.

Nhân tố bí ẩn: Phong cách ‘không đụng hàng’ của chàng vũ côngSự tranh luận giữa các giám khảo "Nhân tố bí ẩn" khiến Adam sốt ruột vì số phận của mình

Sự tranh luận giữa các giám khảo khiến Adam sốt ruột vì số phận của mình. Hai nữ giám khảo đều muốn cho nam thí sinh cá tính cơ hội để chứng minh bản thân trong khi Dương Khắc Linh khá phân vân, còn Tùng Dương vẫn kiên định với ý kiến của anh.

Dù gây nên khá nhiều tranh cãi trên ghế nóng, nhưng sau một lúc thảo luận, bộ ba Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh vẫn quyết định cho Tô Lâm cơ hội đi tiếp vào vòng trong của chương trình “Nhân tố bí ẩn 2016”.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang