Người dân Hà Nội dùng nước máy không cần mua máy lọc nước

author 12:28 08/05/2014

(VietQ.vn) - Đại diện Công ty nước sạch cho rằng, nguồn nước máy họ cung cấp đảm bảo quân chuẩn Việt Nam, nên nếu dùng để đun nấu thì không cần mua máy lọc nước.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam sáng nay, 8/5, ông Bế Thành, Phó Giám đốc công ty CP Đầu tư xây dựng và Kinh doanh nước sạch (VIWACO) cho biết, nguồn nước của công ty này thường xuyên được Trung tâm Y tế dự phòng của Sở Y tế Hà Nội kiểm tra. Các kết quả đều đạt theo Quy chuẩn Việt Nam QCVN 01: 2009 BYT.

Nước sạch không cần dùng máy lọc nước

Nước sạch không cần dùng máy lọc nước

Vì thế, nếu khách hàng dùng nước của doanh nghiệp này cung cấp thì không cần mua máy lọc nước, nếu trước khi uống đã qua đun sôi, nấu nướng...

Hiện, công ty này cung cấp nước sạch cho nhiều quận ở Hà Nội như: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, một phần Cầu Giấy, một phần huyện Thanh Trì.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, chuyên gia của Trung tâm nước sạch thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cũng khẳng định, với nguồn nước các công ty uy tín cung cấp thì người dân không cần dùng máy lọc nước.

Hiện nay, giá nhiều máy lọc nước lên đến 5 triệu đồng. Nhiều người vẫn cắn răng mua vì lo sợ trước các thông tin nước bị nhiễm asen.

Hoàng Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang