'Ngã ngửa' với lý lịch của người đánh bạn gái cũ dằn mặt trước lễ cưới

author 11:25 22/07/2016

(VietQ.vn) - Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho hay: Phan Văn Hưng đã bị đình chỉ công tác vì liên quan đến việc đánh bạn gái cũ.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho hay: Chiến sỹ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) đã bị cơ quan đình chỉ công tác vì liên quan đến việc đánh bạn gái cũ đang mang thai.

Trước đó, vào khoảng 17h, ngày 20/7, tại quán karaoke Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ đánh ghen, khiến thai phụ ngất xỉu.

Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy (huyện Cẩm Xuyên) và chồng sắp cưới là Nguyễn Minh Tùng (quê ở huyện Hương Sơn). Người nhà nạn nhân cho biết: Chiều 20/7, sau lễ ăn hỏi của anh Tùng và chị Thúy, cả gia đình tổ chức đi hát karaoke thì thấy đối tượng Phan Văn Hưng cùng một nhóm khoảng 5 người bám theo.

Hai nạn nhân khi bị đánh 

Khi cả nhà hát xong, vừa ra khỏi cổng, đối tượng Hưng cùng đồng bọn xông vào đánh anh Tùng chảy máu mũi, miệng. Thấy chồng sắp cưới bị đánh, chị Thúy vào can ngăn thì bị các đối tượng xông vào đánh chị Thúy ngất xỉu tại chỗ.

Người thân chị Bình vào can ngăn và trình báo công an thì nhóm thanh niên trên mới chịu dừng lại và lên ôtô rời khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng sắp cưới được đưa đi Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó. Được biết, chị Thúy đang mang thai. Còn 2 ngày nữa 2 gia đình sẽ tổ chức lễ cưới cho chị và anh Tùng.

Người nhà nạn nhân cho biết, một trong những người tham gia với nhóm trên có thanh niên tên Hưng - người yêu cũ của Bình. Sau thời gian yêu nhau, chị Bình và anh Hưng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người chia tay. Hưng là con trai của bà Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, Zing News đưa tin. 

Chị Phan Thị Thương (chị gái của Bình) cho hay, gia đình đã gửi đơn tố cáo Hưng và đồng bọn lên Công an huyện Cẩm Xuyên và các đơn vị liên quan. "Sau khi tổ chức làm đám cưới cho vợ chồng em nó xong, chúng tôi quyết tâm phải tố cáo Hưng tới cùng. Sau khi chia tay, Hưng đã nhiều nhắn tin đe dọa khiến em gái tôi lo sợ", chị Thương nói.

Tra cứu điểm chuẩn của các trường đại học hàng đầu cả nước tại đây(VietQ.vn) - Điểm chuẩn dự kiến, điểm chuẩn chính thức của các trường Đại học hàng đầu cả nước năm 2016 sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất tại đây.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang