Siêu sao bóng đá C. Ronaldo tiết lộ về phiêu lưu tình ái và thú chơi trên tiền

authorHồng Anh 16:34 14/11/2015

(VietQ.vn) - C. Ronaldo - CR7 với những khối tài sản kếch xù vừa tiết lộ những cuộc phiêu lưu tình ái với các chân dài và những thú chơi dị thường, trên tiền của mình với truyền thông.

C. Ronaldo nghĩ đến giải nghệ

Ở tuổi 30, C. Ronaldo - CR7 đang giữ được phong độ của những năm đỉnh cao. Nhưng anh biết rằng sự nghiệp của một cầu thủ chẳng kéo dài mãi mãi. CR7 đã nghĩ đến viễn cảnh của ngày rời xa sân bóng. Nếu thời điểm đó đến, Ronaldo sẽ chọn quay lại quê nhà Madeira sống cùng con trai, mẹ, quây quần bên người thân.

C Ronaldo đang ở đỉnh cao phong độC. Ronaldo - CR7 đang giữ được phong độ của những năm đỉnh cao

Nhưng với khối tài sản kếch xù, Ronaldo không muốn một cuộc sống giản dị. “Khoảng 4 hoặc 5 năm nữa, tôi sẽ treo giày. Khi đó, tôi sẽ sống ‘như một ông Vua’ bên gia đình, bạn bè”, CR7 tuyên bố.

“Tôi không hứng thú lắm, có lẽ tôi muốn phát triển thương hiệu thời trang của mình. Tôi có rất nhiều cửa hàng và tôi muốn phát triển chúng. Hiện tại, tôi sẽ tiếp tục thi đấu, nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp khi còn ở đỉnh cao, vì thế tôi chỉ muốn gắn bó với những CLB lớn. Tôi không có ý nói Mỹ hay Qatar không phải là môi trường tốt, nhưng tôi không cho rằng mình sẽ đến đó”, cựu cầu thủ M.U chốt lại.

C. Ronaldo tiết lộ những cuộc phiêu lưu tình ái với các chân dài

CR7 cho biết anh từng hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp cùng lúc gồm cả công khai và bí mật. Thế nhưng vì những lý do khác nhau mà đến nay Ronaldo vẫn chưa chấm được ai bởi đa phần người đến với anh vì tiền.

“Chuyện này không hề dễ. Tôi nghiêm túc đấy. Tôi biết 50% những người đến với mình là vì hâm mộ, bình thường thôi, không chỉ tôi mà bất cứ ai nổi tiếng cũng phải trải qua vấn đề tương tự. Nhưng ngược lại, tôi nghĩ mình khá ổn.

C. Ronaldo tiết lộ những cuộc phiêu lưu tình ái với các chân dài

Ronaldo từng bỏ ra tới 1 triệu euro để mua trinh tiết của siêu mẫu Rafaella Fico 

Tôi tự tin, cao ráo, có hàm răng đẹp và hình thể săn chắc, vì thế tôi nghĩ rằng trong 50% còn lại thế nào chẳng có người thật lòng với mình. Thực tế là cho tới lúc này, tôi vẫn chưa chọn được ai ưng ý cả”, Ronaldo trải lòng thật thà xen lẫn hài hước với M.C Jonathan Ross.

Người tình công khai gần nhất của Ronaldo là chân dài Irina Shayk nhưng họ đã chia tay hồi năm ngoái sau 5 năm hẹn hò vào thời điểm mà nhiều người thậm chí còn nghĩ họ chuẩn bị lên xe hoa đến nơi. Việc cặp đôi đẹp này đường ai nấy đi khiến không ít fan hâm mộ tiếc nuối. Có hàng loạt tinđồn về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ của cả hai. Một trong số đó là tính trăng hoa khó bỏ của Ronaldo khi anh lén lút lên giường với rất nhiều phụ nữ sau lưng bạn gái. Trong khi đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha vẫn đang mải miết tìm người yêu mới thì siêu mẫu Nga đang hạnh phúc bên bạn trai đồng thời nam diễn viên người Mỹ, Bradley Cooper.

Ronaldo cũng chia sẽ thêm về những dự định sau khi treo giày. Theo đó thay vì theo nghiệp HLV anh sẽ tham gia lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, điều mà CR7 đang làm khá tốt với những khoản thu khủng 

C.Ronaldo chi 19 triệu euro mua phi cơ riêng

Chán những chiếc xế hộp hay du thuyền đắt tiền, Cristiano Ronaldo đã chuyển sang chơi các loại chuyên cơ. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha này vừa bỏ ra 19 triệu euro để tậu một chiếc máy bay riêng mang tên Gulfstream G200. Mục đích của CR7 khi mang về 1 chiếc máy bay Gulfstream G200 là để phục vụ cho những chuyến đi và những hoạt động kinh doanh của anh trong tương lai. Vậy chiếc máy bay Gulfstream G200 này có gì đặc biệt?

Máy bay Gulfstream G200 là loại chuyên cơ dân sự được thiết kế dành riêng cho những người giàu có, thường xuyên phải đi lại khắp thế giới. Nó có thể chở từ 8 đến 10 hành khách và được ví như một ngôi nhà tiện nghi di động trên không. Nó còn có tủ quần áo, máy fax, mạng internet riêng, lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh cùng rất nhiều đồ dùng giải trí khác... Về vận tốc, nó có thể đạt 900 km/h, tầm bay khoảng 6.300 km và trần bay khoảng 13.700 m…

Người mẹ của con trai Ronaldo vẫn là một bí ẩnRonaldo đã chi tới 10 triệu USD để “mua” sự im lặng từ phía mẹ của cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Máy bay Gulfstream G200 được thiết kế bởi hãng Israel Aircraft và được lắp ráp tại Tập đoàn hàng không vũ trụ của Israel (Israeli Aerospace Industries - IAI). Sau đó, nó được chuyển đến Dallas để hoàn thiện nội thất và sơn. Giới lắm tiền nhiều của thường gọi phi cơ này là loại tầm trung siêu hạng trên thị trường. Theo tiết lộ, nó chỉ được sản xuất với số lượng là 250 chiếc và đã không cho ra bất cứ thêm một chiếc nào thuộc dòng này kể từ năm 2011.

Máy bay Gulfstream G200 mà Ronaldo vừa tậu vốn là một chiếc đã qua sử dụng, nằm trú ngụ tại sân bay Nagoya, Nhật Bản. Hiện tại, tiền đạo của Real Madrid và người đại diện của mình chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về chủ nhân trước đó của nó. Trong ít ngày tới, anh sẽ chuyển Gulfstream G200 về sân bay Madrid làm thủ tục nhập cảnh và đưa vào hoạt động.

Cristiano Ronaldo với những thú chơi trên tiền

Mới đây nhất, Ronaldo đã khiến không ít người bị sốc khi “dốc hầu bao” 19 triệu euro (tương đương 13,5 triệu bảng) để mua 1 chiếc máy bay riêng mang tên Gulfstream G200. Đây là loại máy bay được thiết kế bởi hãng Israel Aircraft.

Trước đó, Ronaldo thường xuyên đầu tư khá nhiều tiền bạc để sở hữu những căn biệt thự khác nhau. Trong đó có 2 căn ở Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) với giá lần lượt là 7,2 triệu euro và 5,4 triệu euro. Ngoài ra anh còn có 1 căn ở Cheshire (Anh) với giá 4 triệu bảng. Cuối tháng 8 vừa qua, CR7 lại tiếp tục đầu tư 18,5 triệu USD để tậu căn hộ cao cấp tại tòa nhà Trump ở New York.

Còn hôm 2/8, trong đám cưới của 'siêu cò” cầu thủ - Jorge Mendes, Ronaldo “sắm vai” phù rể cho Mendes, người mà siêu sao 30 tuổi này rất quý mến và có tác động rất lớn tới sự nghiệp của anh. Để đền đáp công ơn của chuyên gia môi giới cầu thủ người đồng hương đối với mình, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế của CLB Real Madrid đã quyết định bỏ tiền túi mua tặng Mendes một hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới. Giới truyền thông khắp châu Âu đồn thổi, hòn đảo được mua có giá 5 triệu euro, 10 triệu euro, 50 triệu euro hay thậm chí là 100 triệu euro…

Vào hồi năm 2010, báo chí châu Âu đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc Ronaldo đã chi tới 10 triệu USD để “mua” sự im lặng từ phía mẹ của cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr. Hiện tên tuổi của người phụ nữ này vẫn chưa được CR7 và gia đình anh tiết lộ.

Ronaldo cũng đã bỏ ra tới 1 triệu euro để mua trinh tiết của siêu mẫu Rafaella Fico (sau đó hẹn hò với Mario Balotelli). Thông tin này đã được mỹ nhân người Italia xác nhận hồi năm 2011.

Bên cạnh những thú chơi kể trên, Ronaldo còn có “thú chơi” sưu tập xe hơi. Hiện tại, trong garage của CR7 có tới 19 chiếc “xế hộp” khác nhau với tổng giá trị lên tới 4,9 triệu USD. Trong đó, chiếc Bugatti Veyron là siêu xe đắt giá nhất (1,7 triệu USD).

Hồi tháng 11.2013, Ronaldo đã cho xây dựng bảo tàng ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Đây là nơi lưu giữ những danh hiệu và các kỷ vật của cựu cầu thủ M.U kể từ khi anh mới theo nghiệp quần đùi, áo số. Kinh phí của công trình này không được tiết lộ nhưng chắc chắn, nó sẽ tiêu tốn của anh hàng triệu euro.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang