‘Người phụ nữ của năm’ Phạm Hương đẹp hút hồn với đầm xẻ táo bạo

authorHòa Lê 15:57 21/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 20/4, Phạm Hương diện bộ váy đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế Anh Thư. Bộ váy khoe vai trần gợi cảm giúp tôn vóc dáng quyến rũ của Phạm Hương.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (20/4), đêm vinh danh “Người phụ nữ của năm” do một tờ tạp chí tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều người đẹp của giới showbiz như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hà Thu, Hoa khôi Nam Em, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Trúc Linh...

‘Người phụ nữ của năm’ Phạm Hương đẹp hút hồn với đầm xẻ táo bạoPhạm Huowgn xuất hiện tại sự kiện với mẫu váy đỏ lộng lẫy, khoét sâu cổ của nhà thiết kế Anh Thư

Với đa số bình chọn, Phạm Hương đã được vinh danh là “Người phụ nữ của năm”. Cô xuất hiện tại sự kiện với mẫu váy đỏ lộng lẫy, khoét sâu cổ của nhà thiết kế Anh Thư. Bộ váy khoe vai trần gợi cảm kết hợp với phần váy đuôi cá vừa cổ điển vừa sang trọng giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của Phạm Hương.

Khi giải thưởng được xướng tên, Phạm Hương đã nhận rất nhiều tràng vỗ tay tán dương. Suốt thời gian qua, người đẹp Hải Phòng đã nỗ lực không ngừng xây dựng hình ảnh hoàn hảo trong lòng công chúng.

‘Người phụ nữ của năm’ Phạm Hương đẹp hút hồn với đầm xẻ táo bạoVới đa số bình chọn, Phạm Hương đã được vinh danh là “Người phụ nữ của năm”

Chia sẻ về giải thưởng này, Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương rất hạnh phúc và biết ơn ban tổ chức, độc giả, người hâm mộ, bạn bè… đã ủng hộ Phạm Hương. Phạm Hương tin rằng, với giải thưởng uy tín này, bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với kì vọng của tất cả mọi người”.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở thành cái tên gây được chú ý nhất cuối năm 2015. Cô trở thành khuôn mặt được người hâm mộ yêu thích và chờ đợi sự bùng nổ nhất trong năm 2016.

Với đa số bình chọn, Phạm Hương đã được vinh danh là “Người phụ nữ của năm”Chương trình tối qua quy tụ rất nhiều người đẹp trong showbiz tham dự

Ngoài nụ cười rạng rỡ thì vòng eo con kiến chính là điều giúp Phạm Hương "thôi miên" người đối diện. Dù chưa thật sự xuất sắc nhất do vòng 1 còn hạn chế nhưng thân hình của Phạm Hương được xem là tuyệt vời nhất trong các đời Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang