"Người trong giới" nói gì về án phạt của Trọng Tấn, Anh Thơ?

author 12:50 21/07/2012

(VietQ.vn) - Không chỉ cùng hát dòng nhạc đỏ, Đăng Dương và Việt Hoàn còn là những người sát cánh cùng Trọng Tấn để tạo nên “bộ ba” nghệ sỹ nổi tiếng hát nhạc đỏ từ những ngày mới bắt đầu nghiệp diễn.

Ngoài đời họ cũng là những nghệ sỹ cùng làm việc trong môi trường giảng dạy tại nhạc Viện và là những người bạn thân thiết.

Biết tin Trọng Tấn, Anh Thơ chịu án phạt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ: “Tôi thực sự rất buồn! Dù là những người bạn thân thiết nhưng quả thực tôi cũng không biết phải chia sẻ với hai bạn ấy như thế nào.” Anh cũng cho biết thêm: “Chúng ta cũng ghi nhận một thực tế là Trọng Tấn, Anh Thơ  đã có những đóng góp nhất định cho đất nước, họ đi theo dòng nhạc mang nhiều ý nghĩa chính trị và bản thân họ bình thường cũng là những nghệ sỹ làm nghệ thuật rất nghiêm túc, có tư cách đạo đức tốt, có ý thức và luôn có những cố gắng trong nghề nghiệp của mình. ”

Việt Hoàn chia sẻ anh rất buồn khi biết tin ...

Nói về nguyên nhân việc Trọng Tấn, Anh Thơ bị phạt, anh cũng nói thêm rằng: “Tôi cho rằng đây là bài học lớn cho hai nghệ sỹ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong những cái nhìn rộng lượng của nhà quản lý và công chúng cho họ. Công việc của nghệ sỹ vốn đã rất phức tạp và việc phạm sai lầm của một con người nhiều khi không nói trước được điều gì. Đôi khi chỉ trong một thời khắc nào đó, ngay cả với những người vốn rất cẩn trọng vẫn có thể đưa ra những quyết định sai.”

Ca sỹ Đăng Dương " nghệ sỹ coi đây như một bài học chung.."

Ca sỹ Đăng Dương thì cho biết: “Tôi cũng thấy thật đáng tiếc cho Trọng Tấn và Anh Thơ. Nhưng theo tôi, Trọng Tấn cũng đã thể hiện sự hối lỗi rất chân thành rồi. Hơn nữa, trong chương trình nghệ thuật chào mừng Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào tại Lào, nghi lễ chính thức ngày 17/7 hai nghệ sỹ đã tham gia rất nhiệt thành còn chương trình ngày 18/8 họ đã không nắm kỹ. Qua sự việc này, tất cả chúng tôi, những người làm nghệ sỹ đều coi đó như là bài học cho chính mình.”

An Lý

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang