Người Việt thường bỏ qua các quy định về chính sách khi đăng ký tài khoản

author 13:49 19/11/2017

(VietQ.vn) - Người dùng Việt Nam thường bỏ qua các quy định về chính sách khi sử dụng một dịch vụ nào đó, đến khi xảy ra vấn đề lại có xu hướng quy hết trách nhiệm cho đơn vị cung cấp.

Đó là nhận định của ông Hà Anh Tuấn, CEO của trung tâm đào tạo marketing VinaLink tại Đại hội Sales và Marketing (VSMCamp) quy mô toàn quốc lần thứ 2 được tổ chức vào ngày 17-18/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, "những quảng cáo được ghi nhận, tích tụ từ chính thói quen của người dùng, và những hoạt động này đều nằm trong chính sách mà người dùng đã đồng ý từ trước và chỉ theo dõi những hoạt động công khai, đáng buồn là người Việt thường có thói quen bấm yes, next, agree, đồng ý mà ít khi đọc", ông Tuấn cho biết.

"Sẽ thật khó chịu khi người dùng đang muốn mua một món đồ mà quảng cáo lại hiện một thứ chẳng liên quan. Vì vậy, việc phát triển quảng cáo chất lượng giúp người dùng tiếp cận tốt nhất thứ mình cần mua, phục vụ lợi ích của chính người dùng", diễn giả này nhấn mạnh.

VSMCamp năm nay quy tụ hơn 30 diễn giả là những chuyên gia đầu ngành cả trong nước lẫn nước ngoài. Ảnh Zing.vn

Sự kiện VSMCamp khai thác chủ đề về “Digital Transformation” bởi hơn 30 diễn giả uy tín, những chuyên gia đầu ngành cả trong nước lẫn quốc tế và các giám đốc từ công ty, tập đoàn đa quốc gia như Zalo, Google, IBM, FPT Software... Những nội dung được chia sẻ liên quan đến những chuyển đổi của ngành sales, marketing trước tác động của kỷ nguyên số thông qua các chuyên đề. Nổi bật có chuyên đề về Automation & Programmatic Marketing - Thời thống trị của các công ty có dữ liệu lớn và machine learning.

Tại chương trình năm nay, 45 diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn đã trình bày 10 keynotes và tham gia thảo luận qua 10 panels trước 1000 khách tham dự về chủ đề “Chuyển dịch số” (Transformation). Các kiến thức và xu hướng mới nhất, những sự sáng tạo bắt buộc để tồn tại, những thay đổi quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng cũng được trình bày cụ thể trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Các diễn giả đã trình bày nhiều vấn đề hấp dẫn như: Cách mạng công nghiệp 4.0 và tác động đối với ngành sales và marketing, Chuyển dịch số đang thay đổi thế giới của chúng ta ra sao, Sales as a Service (SAAS) – mô hình bán hàng outsourcing và vai trò của data trong chiến lược xây dựng hạ tầng dịch vụ bán hàng...

Theo đó, yếu tố tạo nên sự thành công của VSMCamp, ngoài sự tham gia đông đảo của khách tham gia, còn được bảo đảm bởi các nhân sự cấp cao trong ngành đến từ các tập đoàn, công ty về công nghệ thông tin.

PV (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang