Nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh Bắc bộ

author 15:27 09/08/2019

(VietQ.vn) - Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 nhằm đẩy mạnh quảng bá Nhãn lồng Hưng Yên, phục vụ người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh Bắc bộ.

Chính thức khai mạc sáng ngày 9/8 và kéo dài đến hết ngày 15/8/2019 tại 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc, Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 do UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long- thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam tổ chức đã tạo sức hút lớn với người tiêu dùng Thủ đô.

Khai trương Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019. 

Tại siêu thị Big C Thăng Long, nơi diễn ra Lễ khai mạc sự kiện, Ban tổ chức trưng bày 10 gian hàng, giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh thành lân cận trái nhãn lồng Hưng Yên (có thương hiệu, đóng gói với đầy đủ thông tin: chứng nhận VietGap, chỉ dẫn địa lý, in logo với nhãn mác bắt mắt... của các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, nhà vườn đến từ các huyện: Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ, và thành phố Hưng Yên.

 
Trái nhãn lồng Hưng Yên đã được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam, được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là loại trái cây ngon nhất và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”, được công nhận chỉ dẫn địa lý giúp khách hàng nhận biết và thưởng thức sản phẩm chính hiệu Nhãn lồng Hưng Yên.
 

Ngay trong buổi khai mạc tại Big C Thăng Long đã thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô và vùng lân cận. Phấn khởi vì sản phẩm được người tiêu dùng Thủ đô quan tâm, ưa chuộng, Tham gia Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 với sản phẩm nhãn đường cổ có giá rất cao (140.000 đồng/kg, cao gấp đôi giá nhãn Hưng Yên thông thường), ông Vũ Hồng Ngân- Giám đốc HTX Nông nghiệp và Thủy sản Hưng Thịnh cho biết, HTX của ông mang đến Tuần lễ nhãn sản phẩm trái nhãn đường từ cây nhãn cổ thụ quý, có độ ngọt đậm mà thanh, được người tiêu dùng thủ đô rất ưa chuộng. Ngay trong ngày khai mạc Tuần lễ nhãn này, ông đã bán được gần hết số lượng nhãn mang lên. “Chúng tôi đang chuẩn bị đưa nhãn đường Hưng Yên lên tiếp để phục vụ người tiêu dùng Thủ đô”- ông Ngân phấn khởi cho biết.

Dịp này, tại khu vực quầy rau củ của các siêu thị Big C miền Bắc sẽ dành những vị trí đẹp nhất, và trang trí bắt mắt để giới thiệu đến người tiêu dùng những trái nhãn lồng Hưng Yên có thương hiệu, với đầy đủ thông tin: Chứng nhận VietGAP, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý, bao bì bắt mắt; đồng thời, Big C cũng áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn (giá khuyến mãi chỉ 53.900 đồng/kg so với giá gốc 62.900 đồng/kg) và một số món thức uống chế biến từ nhãn... nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức trái nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu.

Đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết: Sự kiện Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 được tổ chức tại hệ thống Big C lần thứ hai một lần nữa tái khẳng định cam kết của Central Group Việt Nam về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung. Sự kiện này cũng góp phần thực hiện tầm nhìn của Central Group Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Người dân Thủ đô rất ưa chuộng Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua.

 

Được biết, năm 2019, sản lượng nhãn Hưng Yên dự kiến đạt trên 30.000 tấn. Theo đại diện các HTX Hưng Yên, năm nay nhãn không được mùa như năm trước, nhưng giá nhãn khá tốt, nên người dân rất phấn khởi.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang