Nhân tố bí ẩn: Cuộc chiến khốc liệt của 15 thí sinh trên 25 tuổi

author 06:02 22/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 3, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn tuần này khán giả sẽ được chứng kiến cuộc so tài nảy lửa của 15 thí sinh trên 25 tuổi để giành 6 chiếc ghế nóng vào vòng tiếp theo.

Vòng Tranh đấu 2 đã đi qua một nửa chặng đường, trong chủ nhật tới đây, thử thách ghế nóng sẽ đến với hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi. 15 thí sinh: Trần Hoàng, Pha Lê, Phạm Toàn Thắng, Khánh Bình, Sử Duy Vương, Thu Hường, Uyên Nguyên, Hà Vân, Thùy Dương, Thu Phượng, Đình Nguyên, Hồng Phương, Trần Nguyễn Tùng Anh, Lê Thị Chinh và Quang Đại sẽ có một cuộc so tài gay cấn nhất để có thể tìm được cho mình một chiếc ghế hiếm hoi.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ bước vào một đêm nhạc đầy đặc biệt.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ bước vào một đêm nhạc đầy đặc biệt.

Đêm thi này sẽ là cuộc tranh đấu của những thí sinh có nhiều kinh nghiệm và những giọng hát bản năng, thiên phú. Các ca sĩ thành danh sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục sự bứt phá, làm mới bản thân. Không chỉ đột phá về phong cách âm nhạc, trình diễn mà còn là sự thay đổi ngoại hình đầy thu hút, còn những giọng ca bản năng sẽ mang đến những phần thi “ngoài sức mong đợi”.

Bốn vị giám khảo quyền lực của Nhân tố bí ẩn.

Bốn vị giám khảo quyền lực của Nhân tố bí ẩn.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ bước vào một đêm nhạc đầy đặc biệt. Những giọng ca được kết tinh qua nhiều trải nghiệm, những sự thay đổi bản thân mạnh mẽ của thí sinh sẽ chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Trong đêm thi này, công chúng sẽ lắng lòng mình lại trong câu hát dân ca quen thuộc cùng những giọng ca như rót mật vào tai, hay trầm lắng, da diết với các ca khúc tự sự, dân gian đương đại với những tiếng hát như đang kể chuyện. Xen giữa những “nốt trầm” là sự phóng khoáng, mạnh mẽ của chất Rock, chất thép trong những giọng hát mang lửa hoặc sẽ cuồng nhiệt, sôi động đầy hiện đại của những cá tính âm nhạc độc đáo…

Tiết mục độc đáo của một trong những thí sinh tham gia Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Tiết mục độc đáo của một trong những thí sinh tham gia Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2, tập của những giọng ca khiến toàn sân khấu phải đứng dậy reo hò, khiến Giám khảo Dương Khắc Linh có cảm giác như rót mật vào tai hay làm Giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải thích vô cùng sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 22/06/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang