Nhân tố bí ẩn: Nghẹt thở trước vòng đấu 1 chọi 7

author 07:11 06/06/2014

(VietQ.vn) - Sau những vòng tranh đấu đầy gay cấn ở Vòng tranh đấu 1, các thí sinh Nhân tố bí ẩn lại tiếp tục trải qua phần cạnh tranh nghẹt thở giành 6 chiếc vé đi tiếp vào vòng trong.

Với Vòng tranh đấu bùng nổ với rất nhiều những sắc màu và sự đa dạng giữa các thí sinh. Bốn vị giám khảo đã rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định giành cho các thí sinh có cơ hội bước vào vòng trong với những màn biểu diễn và tài năng ngang ngửa. Ở vòng tiếp theo được phát sóng trên VTV3 vào chủ nhật ngà 8/6 tuần này, khán giả được hứa hẹn chứng kiến không khí nghẹt thở khi các thí sinh dồn toàn bộ sinh lực, tài năng cũng như chiêu trò của mình để giành những chiếc vẻ ít ỏi đi tiếp vào vòng trong và chạm tay mình gần hơn với danh hiệu cao nhất của chương trình. Điều này cho thấy áp lực của 4 vị giám khảo sẽ tăng lên gấp bội trước những thí sinh tài năng mà mình đã lựa chọn trước đó.

, The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn lần này sẽ tiếp tục hành trình của mình với thử thách dành cho 4 nhóm.

 The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn lần này sẽ tiếp tục hành trình của mình với thử thách dành cho 4 nhóm

Trong vòng đấu tiếp theo ở Vòng  tranh đấu 2, The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn lần này sẽ tiếp tục hành trình của mình với thử thách dành cho 4 nhóm Nữ dưới 25 - Nam dưới 25 - Nam nữ trên 25 và Nhóm nhạc.  Với tất cả 44 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn ở vòng Tranh đấu 1 của những tập phát sóng trước, các thí sinh phả căng thẳng đối đầu với chính những thành viên trong nhóm của mình. Chỉ có 6 chiếc ghế dành cho những thí sinh xuất sắc nhất, họ sẽ  đi tiếp vào vòng Nhà Ban Giám Khảo (Judge’s House). Mỗi giám khảo sẽ được chọn để huấn luyện từng nhóm để tranh tài tại vòng Live Show.

Chỉ có 6 chiếc ghế dành cho những thí sinh ở Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Chỉ có 6 chiếc ghế dành cho những thí sinh ở Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Việc giành lấy chiếc ghế cho mình đã khó, việc làm thế nào để giữ chiếc ghế lại càng khó hơn khi các thí sinh dù có giành được chiếc vé ngồi ở vòng Tranh đấu 2 vẫn có nguy cơ bị thay thế bởi những thí sinh còn lại. Đây là môt trong những yếu tố căng thẳng gây rất nhiều áp lực đến tâm lý cho các thí sinh. Với luât chơi này các thí sinh tham gia The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn sẽ luôn phải vận động, phải làm thế nào để luôn giữ được phong độ và tạo được ấn tượng tốt đối với bốn vị giám khảo khó tính của chương trình.

Với luât chơi này các thí sinh tham gia The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn sẽ luôn phải vận động.

Với luât chơi này các thí sinh tham gia The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn sẽ luôn phải vận động.

Sự thú vị của Nhân tố bí ẩn chính là sự đa dạng trong phong cách biểu diễn cũng như sự đa dạng với chính những dòng nhạc mà các thí sinh theo đuổi. Các thí sinh được hát dòng nhạc là sở trường của chính mình. Với yêu cầu khắt khe từ chính 4 vị giám khảo cũng như khán giả hâm mộ trước quá nhiều chương trình âm nhạc thực tế đang diễn ra. Việc tìm kiếm những nét độc đáo, sáng tạo, thu hút là trách nhiệm khá nặng nề và căng thẳng với các thí sinh tham gia game show này.

Bốn vị giám khảo quyền lực của Nhân tố bí ẩn

Bốn vị giám khảo quyền lực của Nhân tố bí ẩn

Xuất phát với tuổi đời không còn trẻ, lại là một thí sinh được lòng giám khảo và khán giả hâm mộ khi thể hiện những ca khúc mang âm hưởng nhạc trữ tình gần gũi, đầy cảm xúc, thí sinh Hà Vân chia sẻ: “Vân cảm thấy rất lo lắng vì chỉ chọn ra 6 người cho 6 chiếc ghế nóng. Và đặc biệt lo lắng hơn khi bảng trên 25 tuổi có đến 15 thí sinh, như vậy sẽ có 9 thí sinh phải ra về trong khi ai cũng mạnh, ai cũng hay. Vân thực sự rất sợ nếu mình phải là người tạm biệt chương trình”. Đó là một cảm xúc riêng của Hà Vân, nhưng cũng là cảm xúc chung của tất cả những thí sinh đã lọt vào Vòng tranh đầu 2 để giành chiếc vé đi tiếp với tỉ lệ chọi khá cao (1 chọi 7). Điều này càng hứa hẹn một đêm thi bùng nổ của các tài năng âm nhạc.

Sự thú vị của Nhân tố bí ẩn chính là sự đa dạng trong phong cách biểu diễn.

Sự thú vị của Nhân tố bí ẩn chính là sự đa dạng trong phong cách biểu diễn.

Vòng thi Tranh đấu 2 vào lúc 21g15 ngày 08/06/2014 trên kênh VTV3 cuối tuần này.

 Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang