Nhân tố bí ẩn: Quang Đại say xỉn bên cạnh Hà Vân chua ngoa đanh đá

author 06:20 14/09/2014

(VietQ.vn) – The X-Factor - Nhân Tố Bí ẩn đang gấp rút chuẩn bị phần mở màn độc đáo và ấn tượng khi các thí cùng nhau tham gia một vở nhạc kịch với tên gọi Dance With Me.

Thí sinh Nhân Tố Bí Ẩn đã cùng tham gia vào một vở nhạc kịch ngắn với tên gọi Dance With Me

Thí sinh Nhân Tố Bí Ẩn đã cùng tham gia vào một vở nhạc kịch ngắn với tên gọi Dance With Me

The X-Factor - Nhân Tố Bí ẩn ngày càng khiến khán giả hâm mộ tò mò khi liên tiếp chuẩn bị những tiết mục đầy ấn tượng. Với những chủ đề được định hình sẵn trước mỗi đêm thi, các thí sinh đã nỗ lực hết mình để luyện tập và mang tới cho khán giả hâm mộ những tiết mục đầy thú vị. Mỗi tiết mục của các thí sinh luôn mang lại sự tươi mới với những màu sắc khác biệt, sự hòa trộn của những ca khúc thời thượng với những ca khúc vang bóng một thời, bên cạnh những bươc nhảy đầy cuốn hút luôn là những món ăn tinh thần thú vị cho khán giả.

Trong đêm liveshow 6 tuần này, để có phần mở màn đầy ấn tượng và bùng nổ cho liveshow 6, các thí sinh của The X-Factor/ Nhân Tố Bí Ẩn đã cùng tham gia vào một vở nhạc kịch ngắn với tên gọi Dance With Me. Đây là một trong những ý tưởng được lấy từ chính cuộc sống thực tế nhằm truyền tải, nhắn nhủ đến khán giả hâm mộ một thông điệp vô cùng ý nghĩa: "Trong cuộc sống, ai cũng có lúc gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Sự lạc quan và nổ lực là phương thức giúp chúng ta vượt qua được tất cả những nỗi buồn.

Âm nhạc và những bước nhảy chính là liều thuốc hữu hiệu giúp chúng ta có được một tinh thần lạc quan, sống và suy nghĩ tích cực hơn". Dance With Me sẽ là câu chuyện được diễn ra tại một quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn. Trước giờ biểu diễn của quán, các vị khách xuất hiện với sự chán nản về cuộc đời. Mỗi người là một tâm sự buồn và ảm đạm về cuộc sống của mình, nhưng khi đến giờ lên đèn, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn với những giai điệu âm nhạc và những bước nhảy nóng bỏng đã xua đi sự u buồn của quán, cũng như xua đi những cảm xúc tiêu cực trong những người khách. Âm nhạc, luôn có sức cuốn hút đến kì lạ trong cuộc sống này, bởi vậy khi có những bế tắc, những mệt mỏi hãy tìm đến âm nhạc, tìm đến không khí đầy sôi động để xua tan đi những muộn phiền, âu lo.

Trong suốt chặng đường dài của chương trình, mỗi đêm thi mang một chủ đề với mỗi sắc màu khác biệt. Tuy nhiên, đây là đêm thi đầu tiên các thí sinh thử sức với thể loại âm nhạc “khó tính” và kén người nghe. Tuy là lần đầu tiên thử sức với thể loại nhạc kịch nhưng các thí sinh của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã có sự thể hiện rất xuất sắc. Không chỉ là những câu thoại với đầy tâm trạng mà còn là sự biểu cảm, khả năng diễn xuất tuyệt vời khi thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình, đó là cô nàng ảo tưởng, là anh chồng bị vợ cắm sừng, là cô lao công tự ti, là cô ca sĩ bị thất tình hay chàng Bartender đẹp trai mỉa mai các vị khách… tất cả đều hóa thân hoàn hảo vào từng mảnh đời với những tình huống quen thuộc, mang đậm hơi thở cuộc sống.

Với bảng phân vai được nghiên cứu khá công phu và phù hợp với chất giọng cũng như phong cách của từng thí sinh. Một Uyên Nguyên nóng bóng trong vai cô gái bí ẩn, một Giang Hồng Ngọc trong sáng, đáng yêu đảm nhận vai cô ca sĩ bị thất tình, một cô giáo Hà Vân chín chắn trong vai bà chủ, một cô nàng mập mạp có giọng hát trong trẻo Sevinch trong vai cô lao công chăm chỉ, một hoàng tử điển trai Loki Bảo Long trong vai anh chàng Bartender, hay rất nhiều những thí sinh khác trong vai các vị khách…

Tất cả sẽ có dịp được thử thách chính mình khi được chăm chút cho vai diễn trong vở nhạc kịch Dance with me sẽ được công chiếu tới đây. Vở nhạc kịch này không chỉ cho thí sinh những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp họ khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Khán giả sẽ chẳng thể nào tưởng tượng được sự mộc mạc, chân chất của Quang Đại với hình ảnh ông chồng bét nhè, chán nản cuộc đời, hay cô gái dân ca Hà Vân với nét chua ngoa của một bà chủ đanh đá, hay là chàng trai hát tình ca Thái Ngân khi nhập vai một bồi bàn tinh quái… Sự mới lạ và độc đáo sẽ khiến người xem liên tục bất ngờ khi vở Dance With Me được phát sóng.

Liveshow 6 The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn với Vở nhạc kịch Dance with me sẽ công chiếu vào lúc 21g15 ngày 14/09/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Photo: MaRc Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang