Nhân viên BV Bạch Mai 'buôn' điện thoại: Tin mới nhất

author 09:04 23/06/2016

BV Bạch Mai đã dừng ký hợp đồng lao động đối với học viên Nguyễn Thị Nguyệt, nhân viên được phản ánh là “buôn” điện thoại trong giờ làm việc.

Liên quan đến thông tin vụ dân xếp hàng chờ nhân viên bệnh viện "nấu cháo" điện thoại, ngày 22/6, Bệnh viện (BV) Bạch Mai (Hà Nội) đã có báo cáo Bộ Y tế về việc xác minh và xử lý vụ việc.

Theo đó, hình ảnh nhân viên nói chuyện qua điện thoại phản ánh trên mạng xã hội và báo chí là điều dưỡng trung cấp Nguyễn Thị Nguyệt, là học viên nâng cao tay nghề đang thử việc tại Khoa Phụ sản chờ xét ký kết hợp đồng lao động.

Báo cáo của BV Bạch Mai cũng cho biết qua xác minh thời gian nghe điện thoại của học viên này khoảng gần 4 phút.

Bệnh viện Bạch Mai dừng ký hợp đồng, chuyển việc học tập của nữ nhân viên “buôn” điện thoại sang vị trí khác

Trước khi xảy ra sự việc trên, học viên Nguyệt chưa từng vi phạm bất cứ hình thức kỷ luật nào về kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người bệnh và đồng nghiệp. Quá trình học tập chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, Ban Giám đốc BV Bạch Mai cũng đưa ra hình thức kỷ luật đối với điều dưỡng Nguyễn Thị Nguyệt là: dừng ký hợp đồng lao động, chuyển việc học tập sang vị trí khác để tiếp tục thử thách; nghiêm khắc phê bình học viên Nguyễn Thị Nguyệt, nếu tái phạm với bất cứ hình thức kỷ luật nào sẽ bị chấm dứt học việc tại BV.

Cũng tại công văn này, BV Bạch Mai cho biết qua sự việc của điều dưỡng Nguyệt, BV đã nghiêm túc nhắc nhở Ban lãnh đạo Khoa Phụ sản cũng như toàn bộ cán bộ, viên chức, học viên tromg đơn vị phải nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm phục vụ người bệnh; đồng thời thực hiện nghiêm túc quy định về Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức và người lao động làm việc tại các cơ sở y tế.

Về việc này, trước đó, mạng  xã hội đã đăng tải hình ảnh được cho là một nữ nhân viên Khoa sản, BV Bạch Mai “nấu cháo” điện thoại trong giờ làm việc. Điều đáng nói là nữ nhân viên này gọi điện thoại di động khá lâu trong khi thời điểm đó đang có nhiều bệnh nhân xếp hàng đứng chờ đợi đến lượt. Chỉ đến khi có người lấy điện thoại ra chụp hình và nữ nhân viên bên cạnh nhắc khéo thì nữ nhân viên này mới kết thúc cuộc gọi riêng tư.

Vẫn theo phản ánh của người chụp ảnh, một tuần trước đó, người này đã chứng kiến cảnh nữ nhân viên làm việc riêng trong giờ hành chính này từng có thái độ quát mắng, gắt gỏng với một bệnh nhân quê Nghệ An ra Hà Nội khám bệnh. Khi có người thắc mắc thì bị nữ nhân viên này chỉ tay vào mặt.

Theo Báo Đất việt

Bác sĩ dùng ống tiêm bẩn truyền HIV hơn 100 ngườiMột bác sĩ bị tình nghi truyền HIV cho hơn 100 người tại Campuchia vừa thú nhận đã sử dụng lại ống tiêm nhiều lần, theo Cambodia Daily ngày 22.12.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang