Nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ

author 09:42 27/07/2012

(VietQ.vn) - Là hoạt động thường niên, việc thăm hỏi các thương binh, thân nhân liệt sĩ luôn được Công đoàn Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất lượng (TCĐLCL) chú trọng.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến cùng Công đoàn Bộ và Tổng cục đến thăm và tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh THuận Thành ( Bắc Ninh)
Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến cùng Công đoàn Bộ và Tổng cục thăm, tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm qua công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành hoạt động thường xuyên hàng năm của Tổng cục.

Kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2012, Công đoàn Tổng cục đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho anh em thương binh, thân nhân liệt sĩ tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Duy Tiên (Hà Nam) và Câu lạc bộ tiếng hát thương binh Thủ đô.

Tham gia cùng Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ do Thứ trưởng Lê Đình Tiến làm trưởng đoàn, thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Công đoàn Tổng cục cũng đã dành những phần quà thể hiện tình cảm của cán bộ, nhân viên cơ quan gửi đến các thương binh tại đây.

Ngày 25/7, đại diện các đơn vị và tổ chức đoàn thể trong Tổng cục gồm: Vụ Tổ chức Cán bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho anh em thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Tổng cục. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, những người có công với đất nước của cán bộ, nhân viên Tổng cục.

Tin và ảnh: Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang