Nhiều tài khoản facebook mạo danh Bí thư Đinh La Thăng

authorThảo Nguyên 11:51 23/04/2016

(VietQ.vn) - Đồng nghĩa với việc này, Bí thư Đinh La Thăng không có tài khoản facebook và tất cả các tài khoản đang mang tên ông đều là giả.

Bí thư Đinh La Thăng bị mạo danh trên facebookFacebook giả danh ông Đinh La Thăng tràn lan, hình ảnh chụp trên facebook

Bên hành lang cuộc họp lần thứ 21, HĐND TP.HCM khóa 8, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có rất nhiều tài khoản facebook mang tên ông, trong đó có những tài khoản có đến hàng chục ngàn người theo dõi, Bí thư Đinh La Thăng khẳng định “không có thời gian chơi facebook”.

Không chỉ Bí thư Đinh La Thăng, hiện tượng mượn danh chính khách và người nổi tiếng để tạo lập một facebook mang tên họ đang rất phổ biến. Với bí thư Đinh La Thăng, tài khoản mang tên ông rất nhiều, thậm chí có những tài khoản có đến hàng chục ngàn người theo dõi. Đặc biệt hơn, những tài khoản này được rất nhiều người tin tưởng và bày tỏ nguyện vọng cũng như gửi gắm nhiều thông tin. 

Bí thư Đinh La Thăng: 'Tớ làm gì có thời gian ‘chơi’ facebook'

Bí thư Đinh La Thăng luôn cởi mở với báo chí và người dân

Trước vấn đề này, Bí thư Thành ủy Tp HCM cho biết, ông không có bất cứ tài khoản facebook nào bởi “không có thời gian chơi facebook!" và ông Thăng còn nói có biết việc có nhiều tài khoản mang tên mình.

Hiện nay có rất nhiều tài khoản facebook mang tên Bí thư Đinh La Thăng. Các tài khoản này cập nhật rất thường xuyên các hoạt động của vị Bí thư này. Theo đó là nhàn lượt “like” cùng với nhiều bình luận rất chân thành. Rất nhiều bình luận thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng vào hành động và việc làm của ông Thăng…

>>Xe Mazda mới mua bị lỗi nhưng không được bảo hành: Hãng kết luận không đồng nhất

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang