Nhức nhối nạn đánh bạc xuyên quốc gia

author 14:46 04/12/2012

(VietQ.vn) - Sáng 4/12, Bộ công an tổ chức khen thưởng cho nhiều cá nhân, tập thể có thành tích triệt phá băng ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại khu phố Chùa Dận (Từ Sơn, Bắc Ninh). Đây được xem là sới bạc lớn nhất miền Bắc.

Đại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng cảnh sát hình sự (Bộ công an) cho biết các con bạc đến từ nhiều tỉnh thành như Hà Nôi, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng Sơn, Hòa Bình... Để được vào cửa, mỗi người phải đứng ra nộp một triệu đồng.

Lãnh đạo Bộ Công an khen thưởng các đơn vị trong vụ phá sới bạc tiền tỷ
Lãnh đạo Bộ Công an khen thưởng các đơn vị trong vụ phá sới bạc tiền tỷ
 
Sau ít ngày phân loại, nhà chức trách xác định đường dây đánh bạc có quy mô này do Dương Anh Đức (48 tuổi ở phường Đình Bảng, từng có tiền án) và Khuất Thị Hương (47 tuổi ở Đình Bảng) tổ chức; chủ chứa là Nguyễn Thạc Sơn (35 tuổi) và Nguyễn Thị Thương (26 tuổi), chủ nhà nghỉ Tuấn Sơn... 5 năm trước đó, Đức có liên quan đến một sới bạc cực lớn tại Thạch Thất (Hà Tây cũ).
 
Sau 5 ngày, Bộ công an cho biết hơn 70 nam cùng hơn 30 nữ vẫn đang bị tạm giữ để phân loại điều tra.
Trung tướng Phạm Quý Ngọ
Trung tướng Phạm Quý Ngọ
 
Trung tướng Phạm Quý Ngọ, thứ trưởng Bộ công an đánh giá đây là chuyên án lớn. Ông yêu cầu cơ quan điều tra của Cục sớm phân loại để đưa vụ án ra xét xử. 
 
Theo tướng Ngọ, hiện nay tội phạm hình sự và kinh tế có sự liên quan đến nhau, tín dụng đen xuất hiện ngày càng nhiều. Nhức nhối nhất vẫn là tình trạng đánh bạc xuyên quốc gia.
 
Mai Anh Tuân - Nhiếp Phong
 
 
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang