Những cặp tuổi này kết hôn năm Đinh Dậu 2017 sẽ hạnh phúc trọn đời

authorLăng Dương 17:00 27/12/2016

(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017, có rất nhiều cặp đôi nên sớm kết hôn để gìn giữ tình yêu còn một vài cặp con giáp nên duy trì tình yêu thêm một thời gian nữa.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, sau đây là những cặp đôi con giáp có duyên trời định với tình yêu rất đẹp. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, chỉ một số cặp đôi nên làm đám cưới, một vài cặp hãy tiếp tục tận hưởng tình yêu.  

Tuổi Tý và tuổi Thìn

Trong năm Bính Thân, những cặp đôi đang yêu tuổi Tý và tuổi Thìn khá chật vật và thường bất ổn trong chuyện tình cảm. Khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cả hai khiến họ dễ nảy sinh bất hòa hơn hẳn các cặp đôi khác.

Những cặp đôi con giáp kết hôn năm Đinh Dậu 2017 sẽ hạnh phúc trọn đời

 Cặp đôi tuổi Thìn và tuổi Tý nên kết hôn vào năm Đinh Dậu 2017

May mắn thay, bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của họ được cải thiện đáng kể và đây là thời điểm đẹp nhất để kết hôn. Tình yêu say đắm, rạo rực như thời mới yêu vậy khiến không ai có thể ngáng trở, cản đường cặp đôi trời sinh này nữa.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Người ta thường hay nói “đen bạc đỏ tình, đen tình đỏ bạc”, nhưng như thế không có nghĩa là bạn không thể gặt hái may mắn trên cả hai lĩnh vực sự nghiệp – hôn nhân gia đình cùng một lúc đâu nhé.

Các cá nhân tuổi Dần năm 2017 sẽ phải đón nhận trọng trách lớn trong công việc, nhưng đừng quá lo ngại, bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao nên mọi việc sẽ đâu vào đấy. Chính việc bị gia đình, người thân luôn miệng giục giã bạn cho họ ăn cỗ cưới mới là điều phiền toái tế nhị nhất mà thôi.

Đừng tìm đâu xa, cô nàng/anh chàng tuổi Ngọ ở bên bạn bấy lâu nay chính là lựa chọn hợp lý nhất, chỉ cần hai bạn góp gạo thổi cơm chung, sự nghiệp, tiền tài của cả hai sẽ phất lên nhanh chóng. Thật đúng là song hỷ lâm môn.

Tuổi Tị và tuổi Sửu

Người tuổi Tị tính cách ôn hòa, thoải mái đôi khi đến mức khá tùy tiện nhưng cũng dễ nổi điên nếu trêu họ không đúng cách. Ngược lại người tuổi Sửu rất chăm chỉ, kiệm lời, không đùa dai. Sự đối lập này sẽ khiến họ hấp dẫn nhau rất mãnh liệt.

Năm 2017, chính là năm tình yêu của người tuổi Tị và Sửu, bất kể họ vừa chia tay, mới quen biết hay trúng tiếng sét ái tình với… kẻ khác. Ở bên nhau, họ sẽ là câu chuyện tình bù trừ hợp lý nhất quả đất cho mà xem. Tuy nhiên, cũng giống tuổi Thìn và tuổi Thân, những cặp đôi này cứ yêu thôi, đừng sớm tính chuyện kết hôn trong năm 2017.  

Những cặp đôi con giáp kết hôn năm Đinh Dậu 2017 sẽ hạnh phúc trọn đời

 Tuổi Tị và Sửu nên tiếp tục duy trì tình yêu 

Tuổi Sửu và tuổi Dậu

Năm bản mệnh của những người tuổi Dậu nên tuổi này dễ phạm Thái Tuế là nỗi lo của tất cả các con giáp. Nhưng 2017 này, người tuổi Dậu là đối tượng nằm trong “vòng tình nghi” lớn nhất. Bạn sẽ thấy mệt mỏi và bận tâm vì khá nhiều việc và đôi khi cố gắng rũ bỏ vận đen bằng những cách khá kỳ cục, ngớ ngẩn. Xin nhắc nhỏ rằng, đừng mê tín quá các anh chàng, cô nàng tuổi Dậu nhé, việc gì đến ắt sẽ đến.

Năm 2017, cặp đôi Sửu - Dậu sẽ phải đối diện với khá nhiều sóng gió phong ba, không phải từ phía họ. Cả hai sẽ cần đồng tâm hiệp lực để vượt qua những thị phi bất ngờ, mà chỉ cần một phút lơ là, bất đồng, họ sẽ lại lạc mất nhau mãi mãi. May mắn sao, họ vẫn là cặp đôi bù trừ cho nhau hoàn hảo, trừ việc kết hôn ra, họ có thể làm bất cứ việc gì cho nhau đều ổn!

Tuổi Thìn và tuổi Thân

Đến lúc chấm dứt thời kỳ độc thân huy hoàng với những buổi tiệc tùng liên miên, những kỳ nghỉ xả hơi tiêu tiền như nước của người tuổi Thìn và tuổi Thân rồi. Năm Đinh Dậu 2017 sẽ đánh dấu một bước ngoặt của bạn.

Đừng cố chạy trốn tình yêu nữa, các bạn chính là một cặp trời sinh, duyên tình êm ấm đấy. Tuy nhiên,  năm Đinh Dậu 2017 này tuổi Thìn và tuổi Thân kết hôn vẫn chưa hợp lý lắm. Vì thế, cặp đôi này hãy cứ yêu và tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu tuổi trẻ trước đã.

Tuổi Ngọ và tuổi Tuất

Năm 2017, tuổi Ngọ yêu tuổi Tuất là sự lựa chọn hàng đầu trong số các cặp đôi đẹp nhất của năm. Các anh chàng, cô nàng tuổi Tuất sẽ mang lại sinh khí bất ngờ cho cuộc sống cứng nhắc của các cá nhân tuổi Ngọ.

Những cặp đôi con giáp kết hôn năm Đinh Dậu 2017 sẽ hạnh phúc trọn đời

 Tuổi Ngọ và tuổi Tuất sẽ có một đám cưới bất ngờ năm Đinh Dậu 2017

Ngọn lửa tình khiến họ sục sôi ý chí làm việc, hăng hái làm việc miệt mài kiếm tiền và yêu vội vã. Chính vì vậ, vào giai đoạn cuối năm, một đám cưới có thể đến bất ngờ vì họ muốn tận hưởng hạnh phúc viên mãn trong tình yêu hoặc muốn sớm có em bé.

Tuổi Mùi và tuổi Mão

Hãy lột bỏ mặt nạ u buồn sợ sệt của bản thân đi các cá nhân tuổi Mùi, đã có những cô nàng, anh chàng tuổi Mão đùa dai nhưng rất tâm lý, sẵn sàng hy sinh tất cả cho bạn đây rồi.

Khi đã sa bẫy vào lưới tình, hai bạn cảm thấy không thể sống thiếu nhau một giây phút nào, càng xung khắc thì càng cuốn hút, đam mê hơn. Chính vì vậy, năm Đinh Dậu 2017, thời điểm tình yêu thăng hóa nhất sẽ là lúc cả hai lên lịch cho một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và rục rịch chuẩn bị làm đám cưới.

Tuổi Thân và tuổi Tý

Vừa qua năm bản mệnh, các cá nhân tuổi Thân như vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Chính vào thời điểm Đinh Dậu 2017, khi đang dần lấy lại phong độ và tìm kiếm sự may mắn mới, các cô nàng, anh chàng tuổi Tý sẽ xuất hiện và đồng hành cùng tuổi Thân khiến bạn thấy có chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc.

Do đó, các cá nhân tuổi Thân sẽ cảm động mà gật đầu đồng ý thậm chí là cầu hôn ngược nếu người yêu tuổi Tý giả bộ ngó lơ. Đám cưới đúng là một cái kết viên mãn và đáng ngưỡng mộ cho cặp đôi yêu nhanh cưới nhanh này.

Giải thể doanh nghiệp là việc chủ thể doanh nghiêp tiến hành các thủ tục pháp lý về giải thể, nhằm chấm dứt tư cách pháp nhân và các quyền, nghĩa vụ liên quan của doanh nghiệp.

 Tuổi Thân và tuổi Tý sẽ có một đám cưới viên mãn, hạnh phúc năm 2017 

Tuổi Dậu và tuổi Tị

Năm 2017, cặp đôi Tị - Dậu chỉ hợp để yêu và nên tiếp tục duy trì tình yêu mà không nên làm đám cưới. Họ sẽ phải cùng nhau mạnh mẽ đón nhận những thử thách bất ngờ trong cuộc sống, công việc.

Đây là cặp đôi sẽ phải chịu sự thử thách kiên trì, nhẫn nại trong suốt 365 ngày năm Đinh Dậu. Nếu vượt qua được, hai bạn sẽ có những niềm hạnh phúc tuyệt vời vào đầu năm 2018.

Tuổi Tuất và tuổi Dần

Cặp đôi Tuất Dần trong năm Đinh Dậu 2017 có thể trúng tiếng sét ái tình, gặp, yêu và quyết định cưới chỉ trong thời gian ngắn khiến mọi người trong gia đình sửng sốt, ngỡ ngàng. Vì thế, sau khi kết hôn, họ sẽ càng thăng hoa hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Bởi đây là cặp đôi yêu nhau rất say đắm nên bạn phải “chậm” lại một chút, chớ nên đốt cháy giai đoạn khiến cho đám cưới phải diễn ra vội vàng, không như ý.

Tuổi Hợi và tuổi Mùi

Chắc chắn nhiều cặp đôi tuổi Hợi và tuổi Mũi sẽ không ngờ rằng thần tình ái sẽ bắn trúng tim hai cá nhân này trong năm Đinh Dậu 2017. Bao lâu nay họ là bạn bè thân thiết, là tri âm tri kỷ, hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc đến nỗi yêu nhau tự bao giờ không hay.

Các anh chàng tuổi Hợi, hãy mạnh mẽ cầu hôn bạn gái, đừng chờ người yêu tuổi Mùi của mình chủ động làm tất cả như thường lệ nữa.

Giải thể doanh nghiệp là việc chủ thể doanh nghiêp tiến hành các thủ tục pháp lý về giải thể, nhằm chấm dứt tư cách pháp nhân và các quyền, nghĩa vụ liên quan của doanh nghiệp.

 Những người tuổi Hợi hãy mạnh mẽ cầu hôn bạn gái tuổi Mùi năm 2017 này 

Trên đây là những cặp đôi có tình yêu đẹp trong năm Đinh Dậu 2017, có những cặp đôi nên tiến đến hôn nhân nhưng có những cặp đôi nên tiếp tục duy trì tình yêu. Vì thế, bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won tràn ngập cảm xúcTối 25.12, đám cưới Trấn Thành và Hari Won đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của 300 khách mời trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trấn Thành đã khóc vì không kìm được cảm xúc khi hát cho Hari Won.

Lăng Dương (T/h)  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang