Những chiếc xe ô tô bán chạy nhất thế giới hiện nay

author 07:27 15/09/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc xe ô tô bán chạy nhất thế giới hiện nay theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh xe ô tô SMMT công bố mới đây.

Mới đây, theo số liệu về đăng kí xe mới do Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh xe ô tô SMMT công bố, một danh sách những chiếc xe ô tô bán chạy nhất hiện nay đã được tổng kết lại bởi chuyên trang xe ô tô HonesJohn. Danh sách này gồm có:

Ford Fiesta

Ford Fiesta là chiếc xe đã duy trì vương vị chiếc xe ô tô bán chạy nhất tại Anh rất nhiều năm, và năm nay cũng không ngoại lệ, Ford Fiesra vẫn là chiếc xe được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất khi có ý định mua xe ô tô mới.

xe ô tô bán chạy nhất hiện nay Ford Fiesta

Chiếc xe ô tô bán chạy nhất trong nhiều năm liên tiếp - Ford Fiesta

Tính riêng trong tháng 8 năm 2014, đã có tới 4675 chiếc xe được đăng kí mới, bỏ xa ứng viên ở vị trí thứ 2 là chiếc Ford Focus với 2740 chiếc được bán ra. Đây có lẽ sự tăng trưởng khá bất ngờ của mẫu xe này, mặc dù chiếc xe được đánh giá khá tốt về tính năng, mang đến một trải nghiệm lái xe tuyệt vời và mức giá cả hợp lý cho hầu hết các đối tượng mua xe.

Volkswagen Golf

Chất lượng không phải bàn cãi của Golf hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng của nhà sản xuất Volkswagen những năm qua, và cũng không nhiều ngạc nhiên khi mẫu xe này luôn đứng trong danh sách những chiếc xe ô tô bán chạy nhất tại nhiều thị trường. Dù vậy, thứ hạng của chiếc xe này lại thường xuyên thay đổi.

Trong tháng 8, có thêm 2376 chiếc xe mới được bán ra, nâng tổng số xe đã bán ra thị trường tính từ đầu năm tới nay của Volkswagen Golf lên con số 45,653 chiếc.

Ford Focus

Hai vị trí đầu bảng trong danh sách những chiếc xe ô tô bán chạy nhất hiện nay đều thuộc về đại gia đình Ford, và chễm chệ ở vị trí thứ 2 là người anh lớn tuổi Ford Focus với 2740 chiếc được bán ra trong tháng 8 này.

xe ô tô bán chạy nhất hiện nay Ford Focus

Xe ô tô bán chạy nhất hiện nay và cũng 'lớn tuổi nhất' của hãng Ford. Ảnh minh họa

Mới đây, hãng Ford cũng đã tiến hành “trẻ hóa” chiếc Focus bằng việc tân trang lại ngoại thất và cải thiện độ sang trọng tiện nghi cho nội thất. Mặc dù mẫu xe mới tới nay vẫn chưa sẵn sàng bán ra thị trường, song đây là phiên bản được kì vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của khách hàng ngay khi tung ra.

Audi A3

Mặc dù là một trong số những thương hiệu xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay tại Anh, song Audi chỉ có một chiếc xe nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất hiện nay, đó là chiếc A3.

Chiếc xe nhỏ nhắn này mang tới cảm giác như những chiếc xe siêu sang trên thị trường trong khi giá bán lại khá hợp lý. Vì vậy, chỉ tính trong tháng 8, đã có tới 1641 chiếc Audi A3 được bán ra.

Volkswagen Polo

xe ô tô bán chạy nhất hiện nay Volkswagen Polo

Chiếc xe ô tô bán chạy nhất mang thương hiệu Volkswagen. Ảnh minh họa

Cái tên Polo đã xuất hiện trên thế giới hơn 30 năm, nhưng hiện, đây vẫn là một trong những chiếc xe nhỏ phổ biến nhất của Volkswagen. Phiên bản Polo mới nhất đã được tinh chỉnh một vài chi tiết để có vẻ ngoài thu hút hơn và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy vậy, bản chất của Polo không thay đổi, vẫn là một chiếc xe nhỏ hạng sang có khả năng đem lại cảm giác của những chiếc xe lớn hơn như Golf.

Fiat 500

Mẫu 500 là một thành công vang dội của Fiat. Chiếc xe này đã bắt đầu xuất hiện thường xuyên trong bảng xếp hạng các xe ô tô bán chạy nhất kể từ khi ra mắt vào  năm 2008 bất chấp việc nhiều thay đổi đã được thực hiện trong những năm qua. Và nếu doanh số là những điều mà Fiat theo đuổi thì vẻ trẻ trung và thời trang của 500 đủ để chinh phục bất cứ đích đến nào bất chấp những hạn chế thực tế khi vận hành.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang