Siêu xe Aston Martin DB5 mạ vàng mini có giá dự kiến 100.000 USD

author 06:26 10/09/2014

(VietQ.vn) - Siêu xe Aston Martin DB5 là mẫu xe James Bond đã lái trong tập Goldfinger - series Điệp viên 007. Mẫu xe mini mạ vàng của siêu sao 4 bánh này có giá dự kiến là 100,000USD

Để kỉ niệm 50 năm ra mắt bộ phim Goldfinger, phần thứ 3 của series phim bất hủ Điệp viên 007 đồng thời là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của 'siêu sao 4 bánh' Aston Martin DB5 trên màn bạc, mới đây, hãng sản xuất của bộ phim đã cho ra đời một bản sao dát vàng với kích cỡ 1/3 mẫu thật của chiếc siêu xe Aston Martin này.

 Siêu xe Aston Martin với giá 100000 USD

Siêu xe Aston Martin mạ vàng được sản xuất để kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim Goldfiinger. Ảnh carscoops

Bản sao độc nhất vô nhị của Aston Martin DB5 sẽ được bán trong cuộc đấu giá từ thiện trực tuyến vào cuối tháng này nhằm gây quỹ cho Hiệp hội Quốc gia về phòng chống bạo lực cho trẻ em của Anh ( NSPCC).

Không những thế, phiển bản trên bản Siêu xe Aston Martin DB5 dát vàng mini này còn được ‘khuyến mại’ thêm chữ ký của nhà thiết kế sản xuất huyền thoại của các tập phim về James Bond, Ken Adam – người đã thiết kế chiếc xe mà Sean Connery (thủ vai James Bond) đã lái trong tập phim Điệp viên 007- Goldfinger sản xuất năm 1964.

Được sáng tạo bởi công ty in 3D nổi tiếng của nước Anh, Propshop, mô hình này giống hệt với chiếc DB5 mà Bond đã sử dụng tới từng chi tiết nhỏ nhặt như radio kiểm soát súng máy, lá chắn đạn, biển số quay vòng…Đặc biệt, phiên bản này còn được mạ là một lớp vàng 24K lên toàn bề mặt nội ngoại thất gồm thân xe, gương xe, viền cửa, tay nắm cửa, hốc gió, cản trước, cản sau hay thậm chí cả la-zăng.

Siêu xe Aston Martin với giá 100000 USD

Siêu xe Aston Martin mini này được chế tạo giống hệt bản gốc mà James Bond đã từng lái. Ảnh minh họa

Mô hình độc đáo trên sẽ được đấu giá online tại từ ngày 8/9 tới ngày 17/9 tại trang web christies.com/goldfinger và được kỳ vọng sẽ có giá bán từ 40.000 euro – 60.000 euro (tương đương 66.000 USD – 100.000 USD)

Cùng với mô hình siêu xe ô tô Aston Martin mạ vàng, mẫu đồng hồ đeo tay Seamaster Aqua Terra của hãng Omega, tái bản đầu tiên của cuốn Goldfinger viết bởi Ian Fleming, Poster phim Goldfinger được thiết kế bởi Robert Brownjohn của một rạp phim nước Anh và tái bản đặc biệt của cuốn Taschen’s The James Bond Archives cũng được đem ra đấu giá trong lễ kỷ niệm lần này.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang