Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village

author 06:54 28/12/2021

(VietQ.vn) - Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái du lịch tỷ đô đẳng cấp của Sun Group tại Thanh Hóa, khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village bừng sáng trên thị trường BĐS miền Bắc với nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân.

Tâm mạch dòng chảy thịnh vượng

Sun Riverside Village nằm tại vị trí kế sông kề biển hiếm hoi tại Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, sự luân chuyển của dòng nước tượng trưng cho tài lộc, sự nghiệp hanh thông và góp phần duy trì năng lượng tích cực cho những BĐS lân cận. Nằm ở vị trí tâm mạch của ba dòng chảy: sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” Sun Riverside Village với quy mô 29ha là dự án hiếm hoi có vị trí đắc địa kế sông kề biển tại tâm điểm du lịch xứ Thanh.

791 căn biệt thự và shophouse Sun Riverside Village được chia thành 3 phân khu: The River, Festival Avenue và The Harbor, hứa hẹn sẽ là nơi vượng khí hội tụ, khởi phát cuộc sống đủ đầy cho cư dân tương lai. Dự án thành hình song song với cảnh quan đôi bờ sông Đơ được chỉnh trang, cải tạo, tạo nên một hệ sinh thái thuần tự nhiên, xanh mát và dồi dào sinh khí, góp phần kiến tạo sự thịnh vượng cho đôi bờ.

Tinh hoa kiến trúc xứng tầm đẳng cấp

Khắc họa chất sống của “thiên đường nhiệt đới” Miami với một trong những đặc trưng dễ thấy nhất là kiến trúc, Sun Riverside Village mang phong cách kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha và Art Deco, toát lên cá tính riêng mới mẻ, năng động và hiện đại.

Kiến trúc đậm chất Miami tại Khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village. Ảnh phối cảnh minh họa

Nếu kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha được thể hiện rõ nét qua những căn biệt thự với mái ngói đỏ hoài cổ, ô cửa lớn hướng ra sân vườn tạo dấu ấn về sự cổ điển, sang trọng thì kiến trúc Art Deco với những gam màu đa dạng, kết hợp hình khối mạnh mẽ, mang tính nghệ thuật cao sẽ được tái hiện sống động tại trục đại lộ trung tâm cũng như 17 block shophouse của phân khu Festival Avenue - “trái tim không ngủ” của thành phố đa sắc màu.

Tại Miami phiên bản xứ Thanh, những cư dân thượng lưu tương lai có thể trải nghiệm nhịp sống Miami sôi động trên những con phố mua sắm, giải trí được trang hoàng rực rỡ, phiêu cùng điệu jazz, swing trên trục đại lộ trung tâm mô phỏng đại lộ Ocean Drive không lúc nào ngơi khách của xứ cờ hoa hay hòa vào không gian gần gũi thiên nhiên của hệ thống 4 công viên nội khu với đầy đủ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, trải nghiệm, thư giãn.

Nhân đôi trải nghiệm cùng tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo

Hướng đến chuẩn sống – nghỉ dưỡng đẳng cấp, Sun Riverside Village được kiến tạo tiện ích đầy đủ từ trường học, clubhouse, quảng trường, bến thuyền… Hệ thống cảnh quan bao gồm 4 công viên: Công viên Bãi biển Miami, Công viên Art Deco, Công viên Broadway, Công viên Wynwood với tổng quy mô 45.000m2, thảm cỏ, đồi cảnh quan và đặc biệt là bãi biển cát trắng… đảm bảo đầy đủ những tiêu chí về sống xanh, sống khỏe và sống an lành cho các cư dân tương lai.

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh giúp cư dân nâng tầm trải nghiệm sống. Ảnh phối cảnh minh họa

Nằm trong hệ sinh thái mang thương hiệu Sun Group tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village liền kề tổ hợp hai công viên giải trí Sun World rộng 33,6ha cùng trục đại lộ dài 2,6km, rộng 120m dẫn thẳng tới khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard và quảng trường biển trung tâm thành phố, sẵn sàng chiều lòng gu sống của chủ nhân tinh hoa. Dù yêu thích sự riêng tư, bình yên hay rực rỡ, náo nhiệt… thì mọi nhu cầu đều dễ dàng được đáp ứng và thỏa mãn tại “thành phố nghỉ dưỡng” tương lai này.

Vận hành chuyên nghiệp, an cư bền vững

Nếu như những mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng ở ngoại ô còn nhiều bất cập vì không có dịch vụ chăm sóc đi kèm, thì tại Sun Riverside Village, nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) đã nâng tầm chất lượng sống bằng dịch vụ quản lý vận hành chuẩn 5 sao cung cấp bởi Sun Property Management.

Cư dân Sun Riverside Village sẽ thỏa sức tận hưởng cuộc sống an cư với hàng loạt dịch vụ, tiện ích được thiết kế chỉn chu và “may đo” riêng, sẵn sàng chiều lòng gu sống của gia chủ như: hệ thống an ninh, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, đưa đón người thân… và các dịch vụ cá nhân khác theo yêu cầu.

Với loạt “combo” dịch vụ hoàn chỉnh như vậy, gia chủ cũng có thể yên tâm khai thác cho thuê lưu trú khi chưa có nhu cầu sử dụng, mang lại nguồn doanh thu bền vững, nhất là khi hệ sinh thái du lịch của Sun Group thành hình.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu: nghỉ dưỡng – đầu tư

Sun Riverside Village là lời giải cho bài toán đầu tư cuối năm tại xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ trở thành nơi sống – nghỉ dưỡng lý tưởng, Sun Riverside Village tọa lạc tại cửa ngõ thành phố biển Sầm Sơn, đón trọn 5 triệu lượt du khách đổ về mỗi năm. Khi tuyến cao tốc Bắc - Nam đi qua Thanh Hóa hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sun Riverside Village chỉ khoảng 90 phút lái xe, trong khi thời gian di chuyển từ thành phố Thanh Hóa tới khu đô thị chỉ mất 15 phút.

Do đó, BĐS tại đây đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới đầu tư, đặc biệt là vừa để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch.

“Kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, chúng tôi muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng tiện nghi, hiện đại cho giới thượng lưu để Sầm Sơn không chỉ là kinh đô du lịch đáng khao khát mà còn là nơi đáng sống, nghỉ ngơi, làm việc, hưởng thụ”, bà Hà Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Với 5 đặc quyền đáng mơ ước từ vị thế, kiến trúc đến tiện ích, không quá khi khẳng định Sun Riverside Village chính là “bến đỗ” hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm một ngôi nhà thứ hai trong mơ, nơi khẳng định “chất” riêng, định danh đẳng cấp của giới siêu giàu. Đặc biệt, phân khu The River vừa ra mắt có vị trí đẹp nhất khu đô thị với hai mặt giáp sông Đơ, một mặt tiếp giáp khu phố Festival Avenue sầm uất và một mặt đối diện tổ hợp công viên Sun World. Chắc chắn phân khu này sẽ thu hút giới đầu tư săn lùng BĐS cuối năm.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang