Những địa điểm 'sống ảo' với hoa Hướng Dương không nên bỏ lỡ

author 11:09 01/12/2018

(VietQ.vn) - Không cần phải tới Nghệ An hay Thái Bình xa xôi, ngay tại Hà Nội cũng có những cánh đồng hoa Hướng Dương vàng rực, đẹp mắt.

Cánh đồng hoa Hướng Dương tại Đan Phượng (Hà Nội)

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20km, vườn hoa Hướng Dương nằm trên đồi tại The Phoenix Garden - Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng.

 Cánh đồng hoa Hướng Dương tại Đan Phượng: Ảnh: The Phoenix Garden

Những ruộng hoa Hướng Dương vàng rực, xanh mát thu hút rất nhiều người tới ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong năm. Khách tham quan tới đây chụp ảnh có độ tuổi khác nhau. Họ diện những bộ áo, váy đẹp, sực sỡ với các concept khác nhau… để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Cánh đồng hoa Hướng Dương Đông Anh

Cách trung tâm Hà Nội 10km, đồng hoa Hướng Dương tại Tàm Xá - Đông Anh, là địa điểm mới ít người biết đến. Cánh đồng hoa được đầu tư với quy mô lớn, sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Theo như người tại vườn, vào khoảng tháng 12 sẽ là đợt nở rộ nhất của hoa hướng dương.

 Cánh đồng hoa tại Đông Anh.

Khi đến cánh đồng hoa Hướng Dương ở Đông Anh, khách du lịch có thể đi xe máy riêng hoặc đi xe bus đến thẳng vườn hoa.

Cánh đồng hoa Hướng Dương tại Bắc Ninh

Bắc Ninh không quá xa Hà Nội, chỉ chừng 50km, khách du lịch có thể tận mắt ngắm những bông hoa Hướng Dương rực rỡ sắc màu.

Bắc Ninh là địa chỉ có cánh đồng hoa Hướng Dương gần Hà Nội. Ảnh: Lê Ngọc Hân

Cánh đồng hoa hướng dương rất gần Hà Nội này độc đáo ở chỗ người trồng ra chúng không ai khác, chính là trụ trì và các phật tử trong chùa. Không phải cánh đồng rộng bao la như xứ Nghệ, nhưng khu vườn hoa hướng dương này cũng rất đẹp. Dưới sự chăm sóc của các nhà sư ở chùa, bông hoa trở nên to đều và đẹp, vào mùa mà nở vàng rộ góp phần điểm tô thêm màu sắc cho ngôi chùa độc đáo này.

Cánh đồng hoa Hướng Dương ở Bắc Giang

Qua Bắc Ninh khoảng vài chục km, cánh đồng hoa Hướng Dương tại Bắc Giang có diện tích 3,5ha. Thời gian để đến cánh đồng hoa hướng dương nổi tiếng này là khoảng từ 7-8h sáng, hoặc từ 15 -17h chiều. Khi đó ánh nắng sẽ bớt chói và làm nổi bật màu sắc của hoa lên nhiều hơn.

Về di chuyển, từ Hà Nội bạn có thể di chuyển theo quốc lộ 1A đến Việt Yên, rẽ qua DT284, đến đường Mỹ Độ, rẽ trái Hoàng Hoa Thám. Giá vé vào cửa là 50 ngàn đồng/lượt.

 Triệu Vy

Du lịch châu Âu chưa bao giờ dễ dàng đến thế(VietQ.vn) - Với FLC Holiday, người Việt có thể tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại khách sạn 4-5 sao trên khắp châu Âu với chi phí vô cùng tiết kiệm, chủ động và linh hoạt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang