Những địa điểm thuê váy cưới chụp ảnh rẻ và đẹp

author 07:02 21/09/2014

(VietQ.vn) - Hiện nay, những địa điểm cho thuê váy cưới đẹp giá rẻ khá nhiều, đủ sức làm thỏa lòng bất cứ cô dâu tương lai nào trong ngày vui trọng đại. Dưới đây là những gợi ý về địa điểm chọn thuê váy cưới rẻ đẹp cho các cô nàng.

ZeenFocus Studio 

Với các thiết kế trang nhã, kiểu dáng đa dạng, cô dâu sẽ tìm thấy được cho mình một chiếc váy cưới duyên dáng mà chi phí hoàn toàn hợp lý tại ZeenFocus Studio.

Váy cưới ZeenFocus Studio với điểm nhấn ren ở phần đuôi đáp ứng tiêu chí váy cưới rẻ đẹp của khách hàng

Váy cưới ZeenFocus Studio với điểm nhấn ren ở phần đuôi đáp ứng tiêu chí váy cưới rẻ đẹp của khách hàng. Ảnh minh họa

Tại đây có các dịch vụ như: cho thuê váy cưới chụp ảnh dã ngoại, cho thuê váy cưới ngày ăn hỏi, cho thuê váy cưới trong lễ cưới.

Cô câu có thể thỏa sức lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với phong cách và cá tính của mình với chi phí thuê váy cưới chỉ từ 300.000 VND – 1.000.0000 VND và còn đi kèm nhiều dịch vụ khác như chụp ảnh cưới đẹp, trang điểm cưới… Khách hàng có thể đến địa chỉ tại 1A Khâm Thiên – Hà Nội để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

Kolor Studio

Cô dâu nào cũng băn khoăn khi lựa chọn váy cưới phù hợp với mình, nhất là váy dành cho buổi chụp ảnh. Dáng váy, màu sắc sẽ quyết định nhiều đến vẻ đẹp của cô dâu khi lên hình, KolorStudio sẽ giúp giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Váy cưới Kolor Studio rẻ đẹp và sang trọng

Váy cưới Kolor Studio rẻ đẹp và sang trọng. Ảnh minh họa

Kolor Studio cho thuê váy cưới tại Hà Nội  dao động trong khoảng 500 triệu - hơn 1tr5 triệu đồng cho một mẫu váy ren điệu đà hay váy đuôi cá quyến rũ. Với tiêu chí luôn chú trọng vẻ đẹp cùng sự sang trọng giá thành hợp lý. Kolor Studio sẽ giúp cô dâu rực rỡ nhất trong ngày trọng đại hoặc những buổi chụp hình tuyệt thật tuyệt vời.

Địa chỉ tại 102C ngõ 95 Chùa Bộc – Hà Nội.

Studio Lavender 

Lavender Studio luôn dành cho những cô gái có nhu cầu thuê váy cưới đẹp giá rẻ. Hiện nay, dịch vụ váy cưới ở Việt Nam ngày càng phát triển và nhiều cạnh tranh đem lại lợi ích tới khách hàng. Không cần quá lo lắng về mức giá, chỉ với lượng chi phí hợp lý các bạn gái đã có thể thuê được chiếc váy cưới đẹp mà mình vẫn luôn áo ước tại đây. 

Studio Lavender luôn đáp ứng tiêu chí váy cưới rẻ đẹp cho các cô dâu

Studio Lavender luôn đáp ứng tiêu chí váy cưới rẻ đẹp cho các cô dâu. Ảnh minh họa

Cô dâu có thể đến các địa chỉ Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội ( Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội) hoặc tại TP.HCM  địa chỉ 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11,  Q.3, TP.HCM để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm.

Công ty váy cưới Thiên Đường

Công ty áo cưới Thiên Đường chuyên cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp và cho thuê áo cưới giá rẻ, giúp cô dâu tiết kiệm chi phí một cách tối đa trong mùa bão giá.  Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu áo cưới tuyệt đẹp tại Thiên Đường với giá cả phải chăng.

Váy cưới Thiên Đường tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng

Váy cưới Thiên Đường tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Ảnh  minh họa

Thiên Đường Group là công ty chuyên sản xuất và cho thuê áo cưới theo yêu cầu của khách hàng, sẽ là địa điểm lý tưởng để cô dâu lựa chọn váy cưới theo sở thích hoặc vóc dáng của mình.

Công ty áo cưới Thiên Đường có địa chỉ tại số 258 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.

Ngoài ra, các cô dâu cũng có thể tham khảo một số địa điểm may váy cưới như:

Chinh Bridal

 Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô dâu. Mẫu mã ở  đây rất đa dạng để cô dâu thoải mái lựa chọn và tìm ra một mẫu ưng ý. Sản phẩm của Chinh bridal nổi bật bởi những đường cắt may tinh xảo và cách phối hợp hài hòa giữa chất liệu, phụ kiện và kiểu dáng.

May váy cưới tại Hồng Phú đảm bảo sự tinh tế và sang trọng

May váy cưới tại Hồng Phú đảm bảo sự tinh tế và sang trọng. Ảnh minh họa

Một điều đặc biệt mà người đặt may cần lưu ý khi quyết định may váy cưới ở Chinh Bridal, đó là thời gian may khá lâu khoảng 30 ngày mới xong, chưa kể thời gian chỉnh sửa. Vì thế để có một chiếc váy thật ưng ý cô dâu nên may trước ít nhất là 2 tháng. Giá cả cũng là vấn đề cần quan tâm, một chiếc váy cưới ở Chinh có giá từ 4-10 triệu đồng/chiếc tùy mẫu. Giá này so với nhiều tiệm may áo cưới khác thì có phần nhỉnh hơn nhưng bù lại khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chiếc váy tương lai của mình. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ theo địa chỉ 22 Vườn Chuối, Q.3, TP. HCM.

Tiệm may Hồng Phú

Đây cũng là một trong những địa chỉ tin tưởng của rất nhiều cô dâu với mẫu mã váy cưới rất đa dạng về màu sắc, thiết kế, cũng như giá thành. Tuy nhiên, cô dâu nên chọn các mẫu có chất liệu mềm, mịn, dễ tìm thì khi may lên sẽ đẹp hơn so với những mẫu váy có chất liệu cứng, thô. Một phần là loại chất liệu này rất khó may, một phần là do chất liệu này khó tìm nên thường được thay thế bằng các loại chất liệu khác, vì vậy khi may lên sẽ  không được đẹp như trong mẫu.

Tiệm may váy cưới Hồng Phú đa dạng và phong cách

Tiệm may váy cưới Hồng Phú đa dạng và phong cách. Ảnh minh họa

Giá thành ở đây được đánh giá là rẻ hơn Chinh Bridal, giá váy giao động từ  3- 8 triệu/váy  tùy theo mẫu. Một điểm đặc biệt ở đây là cùng một thiết kế nhưng khách hàng có thể đặt may theo nhiều giá tiền khác nhau. Điểm khác biệt giữa các chiếc váy là chất liệu, vì thế các cô dâu có thể cân nhắc để có được một chiếc váy cho riêng mình nhưng vẫn tiết kiệm khi đến với tiệm may Hồng Phú tại 150/2 Lý Chính Thắng,Q.3, TP.HCM.

Linh Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang