Những lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine ngọt ngào, lãng mạn và ý nghĩa nhất

author 12:39 14/02/2022

(VietQ.vn) - Hãy gửi trao những lời chúc ngọt ngào cùng món quà bất ngờ nho nhỏ tới "nửa kia" trong ngày lễ tình nhân Valentine 2022.

Li chúc Valentine dành tng bn gái

Chúc mừng ngày lễ Tình nhân 2021 nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày lễ Tình nhân 2022 này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc mọi điều tốt lành dành cho em trong ngày Valentine này.

Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

Nếu anh không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều… Hôn em!

Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp một trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Li chúc Valentine dành tng v

Vợ à! Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một ngày lễ Tình nhân 2022 hạnh phúc.

Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine Day!

Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

Valentine là chủ đề "nóng" trên mạng xã hội hôm nay (ngày 14/2).
Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

Vợ yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

Vợ à, em có nhớ chúng mình bên nhau được bao nhiêu cái Tết rồi không? Cũng khá là lâu rồi vợ nhỉ nhưng tình yêu của chồng dành cho vợ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, cảm ơn vợ đã luôn yêu thương chồng.

Ngày này năm ngoái chúng ta còn là những cặp đôi đang tìm hiểu nhau, và giờ mình đã về một nhà rồi, anh mong rằng từ đây về sau vợ mãi luôn bên chồng cùng nhau vượt qua mọi nỗi vui buồn trong cuộc sống nhé!.

Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

Li chúc Valentine cho các cp đôi yêu xa

Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Chúc em của anh ngày Valentine ấm áp, vui vẻ. Hãy nhắm mắt và nghĩ đến anh em nhé, vì lúc đó anh cũng đang nghĩ về em.

Valentine năm nay chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm anh dành cho em vơi đi. Anh hi vọng ngày Valentine năm sau và nhiều năm sau nữa sẽ được nắm tay em, ôm em thật chặt. Yêu em!

Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh, cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và luôn hạnh phúc vì cả hai đều luôn nghĩ về nhau phải không anh? Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

Anh đang nhớ em, không biết lúc này em có nhớ anh không? Chỉ cần nghĩ đến nụ cười của em là anh thấy đủ ấm áp rồi. Chúc em yêu ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc. Mong sớm gặp em.

Em yêu, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Dù giờ này không được ngồi cạnh nhau nhưng anh mong rằng món quà anh tặng sẽ giúp em nguôi đi nỗi nhớ anh. Anh yêu em nhiều.

Valentine ấm áp em nhé. Anh sẽ luôn là tia nắng trong em, nắm chặt tay em vào một ngày thật gần. Gửi đến em món quà em thích nhất và một ngàn nụ hôn em nhé.

Chúc em ngày Valentine luôn hạnh phúc. Mong rằng thời gian trôi qua thật là nhanh để anh được về bên cạnh người anh yêu nhất. Nhớ em và yêu em nhiều.

Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu và nỗi nhớ mà anh dành cho em từng ngày. Chúc em Valentine ấm áp, vui vẻ. Mong sớm được gặp em.

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên anh làm là nghĩ đến em. Ngày Valentine hôm nay anh nhớ em quay quắt. Anh mong sớm được gặp người yêu của mình. Em có nhớ anh không?

Li chúc Valentine bng tiếng Anh cho người yêu

I can’t stop loving you because it’s the only reason I was sent here on earth. I love you. Wishing you a happy Valentine!

(Anh không thể ngừng yêu em vì đó là lí do duy nhất anh được cử đến trái đất này. Anh yêu em. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!)

I’m so happy to have you in my life. Happy Valentine’s Day, sweetheart.

(Anh rất hạnh phúc khi có em trong cuộc đời. Lễ tình nhân vui vẻ, người yêu của anh.)

Every time I see you, for me, it’s a dream come true. Because I dream of your beautiful face every night. Happy Valentine’s Day!

(Mỗi lần gặp em, giấc mơ của anh lại trở thành sự thật. Bởi lẽ anh mơ thấy khuôn mặt xinh đẹp của em hàng đêm. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!)

Your smile can make me forget the pain of a hundred sleepless nights and the fatigue of a thousand exhausting days. I live because you love me.

(Nụ cười của em khiến anh quên đi nỗi đau của hàng trăm đêm thiếu ngủ, sự uể oải của hàng nghìn ngày mệt mỏi. Anh sống vì em yêu anh.)

Chocolates are sweet, flowers are romantic. But if you’re with me, I don’t need anything else. Wish you all the love and happiness.

(Chocolate thì ngọt ngào, những bông hoa thì lãng mạn. Nhưng nếu em ở bên anh, anh không cần bất cứ điều gì khác. Mong em sẽ có nhiều tình yêu thương và hạnh phúc.)

I was looking for a perfect gentleman and I found one. I want to keep you forever in my life. I love you. Wishing you a happy valentine’s day!

(Em tìm kiếm một quý ông hoàn hảo và em đã tìm thấy anh. Em muốn giữ anh trong cuộc sống của mình mãi mãi. Em yêu anh. Chúc anh lễ tình nhân vui vẻ!)

My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart- my sweetheart.

(Thiếu em, những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia. Chính tình yêu của em mang ánh sáng mặt trời vào trái tim anh – người yêu của anh.)

Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s day!

(Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!)

In your eyes, I see tomorrow... In your arm I found love...  Loving you to day and always.

(Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

I just want to let all the people to know that you are my only one... I love you very much.

(Anh muốn tất cả mọi người biết rằng em là của anh. Anh yêu em rất nhiều.)

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang