Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 độc đáo và ý nghĩa nhất

authorHòa Lê 15:00 04/02/2019

(VietQ.vn) - Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, điều đầu tiên mọi người thường làm khi bước sang năm mới là dành tặng nhau những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất.

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, điều đầu tiên mọi người thường làm khi bước sang năm mới là dành tặng nhau những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết ấn tượng nhất cho năm 2019.

1. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như …heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 độc đáo và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết là món quà tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 

2. Xuân vạn phúc, xuân thịnh vượng. Chúc mừng năm mới vạn sự như ý. Phát tài phát lộc. An khang thịnh vượng Sức khỏe dồi dào.

3. Năm mới 2019: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

4. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

5. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

6. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

7. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

8. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường. (Đây là lời chúc mừng năm mới thể hiện chút hán nôm mà các cụ hay dùng chúc nhau rất nho nhã).

9. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

10. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang