Những mẫu giày cưới hot nhất 2014

author 15:36 22/10/2014

(VietQ.vn) - Trong mùa cưới 2014, các mẫu giày cưới được dự đoán là sẽ đa dạng, phong cách và đem tới cho các cô dâu nhiều sự lựa chọn hơn.

Xu hướng giày cưới năm nay là sự nổi bật, ấn tượng. Nếu không phải những màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ, hồng… thì cũng là tông màu nude nhẹ nhàng nhưng điểm bằng các chi tiết cầu kỳ, hoặc đính đá, sequins lộng lẫy.

Giày cưới 2014 - Giày mũi nhọn quý phái

Giày mũi nhọn (pointed shoes) bắt đầu gây sự chú ý với phái đẹp từ những năm 1950 và từ đó đến nay luôn được xem là mốt giày “kinh điển” mỗi dịp xuân hè. Thời trang cưới là một nhánh nhỏ trong lĩnh vực thời trang nói chung và cũng tuân theo quy luật sẵn có này. Từ các sàn diễn lớn nhỏ tới phong cách của cô dâu bình thường đều có sự hiện diện của những đôi giày mang kiểu dáng thanh lịch, quyến rũ.

Giày cưới 2014 - giày mũi nhọn. Ảnh minh họa

Giày mũi nhọn. Ảnh minh họa

Giày cưới 2014 - Giày sequin lấp lánh

Cô gái nào trong đời cũng mong muốn, vào ngày cưới, mình trở thành người đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa. Với đôi giày lấp lánh như trong truyện cổ tích, cùng sự kết hợp với chiếc áo cưới tuyệt đẹp. Giày sequin đã và đang là một xu hướng được nhiều fashionista trên thế giới ưa chuộng bởi sự quyến rũ và nổi bật của mình. Lấp lánh, gợi cảm, ngọt ngào mà nổi bật tuyệt đối, chắc chắn, những bước chân bạn sẽ tỏa sáng hơn với giày cưới ánh kim đầy cuốn hút, lấp ló sau làn váy cưới voan trắng tinh khôi.

Giày sequin sành điệu. Ảnh minh họa

Giày sequin sành điệu. Ảnh minh họa


Giày cưới 2014 - Giày ren lãng mạn

Điểm đặc biệt của những mẫu giày ren là ren được đính trên vải mắt lưới thoáng mát, đôi chân vừa kín lại vừa hở có thể che được những nhược điểm khác, tạo sự thoải mái và thư giãn, ngoài ra còn hạn chế tiết mồ hôi khi đi lại quá nhiều trong ngày cưới.

Giày cưới ren lãng mạn. Ảnh minh họa

Giày cưới ren lãng mạn. Ảnh minh họa


 Giày cưới 2014- Giày vẽ họa tiết độc đáo

Mặc dù những đôi giày này đã xuất hiện khoảng 1-2 năm nhưng thời gian gần đây, chúng lại trở thành mốt. Những họa tiết được cô dâu đặt vẽ nhiều nhất là hoa lá nhiều màu, họa tiết da động vật hoặc tên của cô dâu, chú rể. Giày cưới không chỉ giúp cô dâu ghi dấu ấn thời trang riêng mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc khó quên.

Giày cưới họa tiết độc đáo. Ảnh minh họa

Giày cưới họa tiết độc đáo. Ảnh minh họa


5. Giày cưới 2014- Giày cổ cao

Thiết kế cổ cao cá tính mà vẫn có nét điệu đà, cùng với kiểu dáng ấn tượng và chất ren mềm mại tạo ra sự cuốn hút độc đáo cho mỗi đôi giày cưới.

Giày cưới cổ cao độc đáo. Ảnh minh họa

Giày cưới cổ cao độc đáo. Ảnh minh họa


Giày cưới 2014- Giày gắn lông vũ kiêu sa

Xu hướng giày gắn lông vũ là một trong những mẫu giày cưới hot nhất năm tính đến thời điểm này. Chúng đa phần là các dáng giày cao gót, từ hở mũi đến mũi nhọn, mũi tròn. 

Giày cưới lông vũ kiêu sa. Ảnh minh họa

Giày cưới lông vũ kiêu sa. Ảnh minh họa

Một đôi giày cưới có gắn lông vũ là lựa chọn của nhiều cô dâu trong đám cưới. Đôi giày cưới gắn lông vũ thường mang đến vẻ đẹp vừa hoang dã vừa sang trọng, kiêu sa. Một gợi ý độc đáo cho các cô dâu là sử dụng lông vũ trang trí cho cả giày, hoa cầm tay và cặp tóc.

Bảo Ngọc (TH) 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang