Những mẫu giày giúp phái đẹp nổi bật mùa đông 2014

author 06:53 10/11/2014

(VietQ.vn) - Những đôi giày là phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp. Đặc biệt trong những ngày mùa đông lạnh thì giày không những giúp tô điểm cho trang phục mà còn giữ ấm tốt cho đôi bàn chân.

Giày nữ cao gót mũi nhọn mùa đông

Những chiếc giày mũi nhọn xinh xắn luôn là lựa chọn của nhiều bạn nữ kể cả mùa đông hay màu hè. Kiểu giày này chính là bước khởi đầu đơn giản nhưng hoàn hảo dành cho các cô nàng mới tập bước trên những đôi cao gót lênh khênh. Giày mũi nhọn với chiều cao gót từ 3 – 5 phân khá dễ đi và dễ dàng kết hợp được cùng những trang phục khác nhau.

Giày nữ mùa đông 2014 cao gót sang trọng thanh lịchGiày mùa đông cao gót nữ giúp phải đẹp tôn dáng và nữ tính. Ảnh minh hoạ

Người dùng nên chọn cho mình những gam màu nổi như đỏ, xanh cobalt hay vàng chanh, metallic để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Duyên dáng, nữ tính nhưng cũng rất sắc sảo, giày mũi nhọn là một đôi giày mà cô gái nào cũng cần có ít nhất một đôi trong tủ giày.

Giày bệt nữ cho mùa đông

Giày nữ mùa đông 2014 đẹp, nhẹ nhàngGiày mùa đông dáng bệt giúp phái nữ tránh bị đau mói chân như khi đi giày cao gót. Ảnh minh hoạ

Những đôi giày bệt này không chỉ đẹp trong vẻ ngoài mà còn rất tiện dụng, giúp người đi thoải mái, tự tin đi khắp nơi, tham gia mọi hoạt động mà chẳng phải lo lắng có thể bị đau, mỏi chân hay bất tiện giống như những đôi giày cao gót. Hơn nữa, gọi là bệt nhưng kiểu dáng và phần gót được đóng chắc chắn vẫn giúp các bạn nữ tôn dáng, nữ tính và tạo vẻ hài hoà cho trang phục. 

Giày bệt lại còn rất đa dụng, có thể kết hợp được hầu hết phong cách từ cá tính, cổ điển cho tới điệu đà, nhẹ nhàng.

Giày bốt qua đầu gối cho phái nữ mùa thu đông

Giày nữ mùa đông 2014 giày bốt nữ cá tínhGiày bốt mùa đông cho nữ thời trang cá tính. Ảnh minh hoạ

Từ lâu, những đôi bốt qua đầu gối luôn gắn liền với hình ảnh những cô nàng thời thượng. Để diện được kiểu bốt này, các cô nàng không chỉ cần có gu thời trang tốt để mix đồ không bị lạc lõng, mà còn cần có chiều cao và đôi chân khá "chuẩn", để đôi bốt không tố cáo nhược điểm cơ thể. Nếu biết cách, chỉ cần phong cách ăn mặc tối giản cùng đôi bốt kéo cao quá đầu gối đã có thể thu hút và gây ấn tượng như một fashionista thực thụ. 

Với bốt qua đầu gối, có 3 kiểu thông dụng là kéo khóa, bốt liền và cài khuy/buộc dây. Kiểu bốt này thường có gót rất cao để tạo nét yêu kiều cho người diện, chất liệu đòi hỏi sự thoáng mát thoải mái để tạo sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng. Để diện bốt qua đầu gối thật đẹp, có những món đồ không thể bỏ qua như áo dáng dài, quần short, quần skinny và áo khoác dáng dài. Bốn món đồ đơn giản nhưng đủ để biến tấu đa dạng và làm cho phong cách của người mặc không bao giờ bị nhàm chán. 

Giày thể thao nữ phù hợp cho mùa đông

Giày nữ mùa đông 2014 giày thể thao năng độngGiày thể thao nữ cho mùa đông dễ kết hợp trang phục. Ảnh minh hoạ

Phong cách thể thao năng động đang là xu hướng phủ sóng từ sàn diễn thời trang cao cấp đến street style hàng ngày. Phong cách này rất dễ tính và có thể khiến thỏa mãn bất cứ tín đồ thời trang nào. Người mặc có thể dễ dàng kết hợp giày với những trang phục khác nhau: dịu dàng, nữ tính khi đi với những chiếc váy xinh xắn; khỏe khoắn ,năng động nếu kết hợp quần jeans; hay cá tính với các loại quần shorts.

Năm nay, những đôi giày nữ mùa đông dáng thể thao vẫn được các bạn gái đặc biệt ưa chuộng. Không quá cầu kì lại có màu sắc, thiết kế nổi bật rất phù hợp với những chiếc quần Jean, quần ngố tinh nghịch và trẻ trung.

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang