Những mẫu socola có thể khiến bạn gái đổ gục trong ngày Valentine

author 14:40 14/02/2019

(VietQ.vn) - Rất nhiều mẫu socola đấng mày râu có thể lựa chọn trong ngày lễ tình nhân. Như hàng năm, mặt hàng này vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

1. Socola trái tim

Socola hình trái tim luôn là mẫu được ưa chuộng nhất, nhiều người săn lùng làm quà trong ngày lễ tình nhân bởi theo quan niệm, trái tim tượng trưng cho tình yêu đẹp, trường cửu. Các mẫu socola tim trên thị trường hiện nay được bày bán phổ biến và được trang trí vô cùng bắt mắt.

2. Socola trái cây

Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola. Thông thường, người ta sẽ phết một lớp socola nóng chảy lên ngoài bề mặt của dâu tây kiwi hay bất kì loại trái cây nào được ưu chuộng, rồi tạo hình đơn giản trên đó.

Socola trái cây tạo sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola. Tuy nhiên, socola trái cây buộc phải bảo quản kĩ càng hơn so với các loại socola khác, thời gian sử dụng cũng khá ngắn hạn.

3. Socola chữ

Socola chữ với các nội dung: I love you, Anh yêu em/ Em yêu anh, Yêu vợ (chồng) lắm,... không còn xa lạ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, các khẩu ngữ quen thuộc này luôn được người bán biến tấu qua từng năm.

Đặc biệt, một số người muốn gây ấn tượng mạnh với nửa kia còn tìm cách ghép socola chữ thành thông điệp trong đó có tên của mình và người "thương" .

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang