Những mẫu xe hơi thoải mái và tiện nghi nhất 2014

author 11:37 27/08/2014

(VietQ.vn) – Chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống giải trí cá nhân, hàng ghế trước và sau đều thoải mái, có chức năng massage và nhiều tính năng phụ, những mẫu xe dưới đây sẽ khiến cho cả người lái lẫn hành khách ở hàng ghế sau cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn cả chiếc sofa trong phòng khách.

Audi A6 Premium Plus

Bóng bẩy, mượt mà và mới mẻ, Audi A6 là tâm điểm của sự chú ý trong suốt chặng đường đi. Tất cả mọi người đều tò mò về mẫu xe hấp dẫn này.

Đặc biệt, không như những đời Audi trước đó, nột thất xe được thiết kế khá đẹp mắt và tinh tế, tiện nghi và thoải mái. Rộng rãi và thiết kế khá đơn giản là cảm giác đầu tiên của nhiều người khi mới bước vào trong A6. Đặc biệt, cả người lái lẫn hành khách đều cảm thấy yên tâm và thoải mái với tính năng tăng tốc mạnh mẽ, vận hành ổn định, êm ái, dễ điều khiển của mẫu xe này.

 

Audi A6 Premium Plus sở hữu ngoại thất “thu hút mọi ánh nhìn” với thiết kế nội thất thoải mái và tiện nghi nhất

Audi A6 Premium Plus sở hữu ngoại thất “thu hút mọi ánh nhìn” với thiết kế nội thất thoải mái và tiện nghi nhất. Ảnh minh họa

Các cabin đặc biệt yên tĩnh, chỉ có dấu vết của tiếng ồn đường hoặc một động cơ âm thổi tắt tiếng và sang trọng với những chi tiết gỗ chạy suốt bảng táp-lô đến hai bên tay nắm cửa. Các ghế trước cũng rất thoải mái.

Bên cạnh đó, Audi A6 còn sở hữu các công nghệ an toàn cao như hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống dự đoán tai nạn sẽ tự động phanh ngay cả khi bạn vẫn còn rất mơ hồ về thảm hoạ, hệ thống quan sát trong đêm sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn người đi bộ trên đường.

Buick LaCrosse CXS


Với giá bán phải chăng nhưng không kém phần sang trọng, thoải mái, tiện nghi, Buick LaCrosse CXS là sự lựa chọn thay thế cho Mercedes hay BMW của nhiều người

Với giá bán phải chăng nhưng không kém phần sang trọng, thoải mái, tiện nghi, Buick LaCrosse CXS là sự lựa chọn thay thế cho Mercedes hay BMW của nhiều người. Ảnh minh họa

Buick được biết tới với những chiếc sedan êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. đặc biệt, nếu những đời trước của Buick sở hữu thiết kế nội thất sặc sỡ và hệ thống treo êm ái thì chiếc sedan hạng sang LaCrosse mới CXS mang phong cách thể thao hơn những bậc đàn anh.

Ngoài ra, mẫu xe này rất dễ điều khiển, rộng rãi, thoải mái, sang trọng và không gây ồn trên đường, ngoại trừ một số tiếng ồn phát ra từ lốp xe khi di chuyển. Nội ngoại thất kết hợp tuyệt vời cùng các trang thiết bị như ghế da thoải mái, êm ái, có sưởi hay hệ thống định vị.

Không gian ở hàng ghế sau trên Buick LaCrosse cũng lên tới 1.029 mm. Đặc biệt, để làm hài lòng khách hàng, hãng này thiết kế hàng ghế sau khá tiện nghi với hệ thống giải trí hai màn hình phục vụ khoảng thời gian xe phải bò qua những đoạn tắc đường.

Chevrolet Impala 2LTZ

Không gian nội thất của Impala được coi là đã đặt ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho dòng xe Chevrolet. Xe đi kèm nội thất với vật liệu và bộ phụ kiện chất lượng cao.

 

Được thiết kế lại hoàn toàn, mẫu Impala đời 2014 sở hữu hệ thống lái rất linh hoạt, an toàn, nhanh nhạy, cân bằng và dễ điều khiển, thoải mái, tiện nghi không kém gì dòng xe hạng sang

Được thiết kế lại hoàn toàn, mẫu Impala đời 2014 sở hữu hệ thống lái rất linh hoạt, an toàn, nhanh nhạy, cân bằng và dễ điều khiển, thoải mái, tiện nghi không kém gì dòng xe hạng sang. Ảnh minh họa

Những ưu điểm khác trong nội thất của Chevrolet Impala gồm có hàng ghế trước rộng rãi và sang trọng, hàng ghế sau thoải mái và rộng rãi, khoang chứa đồ có diện tích lớn và bảng điều khiển trong xe rất tiện nghi.

Chrysler 300 (V6)

Với kích cỡ của một chiếc Mercedes Class S, phong cách của một chiếc Bentley và giá của một chiếc Peugeot, Chrysler 300C thực sự gây chú ý đối với khác hàng.

 

Chrysler 300 V6 sở hữu nội thất rộng rãi, thoải mái, sang trọng và là một trong những dòng xe sedan lớn nhất trên thị trường

Chrysler 300 V6 sở hữu nội thất rộng rãi, thoải mái, sang trọng và là một trong những dòng xe sedan lớn nhất trên thị trường. Ảnh minh họa

Nội thất của Chrysler 300 V6 được thiết kế rộng rãi, thoải mái và nhiều trang thiết bị khá hiện đại so với giá tiền, đạt được những tiêu chuẩn về nội thất cao cấp ở Châu Âu. Kích cỡ xe, đương nhiên, không có gì phải bàn cãi. Với chiều dài và thiết kề hình hộp, 300C có thể cạnh tranh (thậm chí là đè bẹp) bất kỳ đối thủ nào khi nói đến sự rộng rãi trong xe và là một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Ngoài ra, mẫu xe này có chạy khá êm và chuyển hướng khá nhẹ nhàng, uyển chuyển, yên tĩnh, ngoài trừ một số tiếng ồn phát ra từ lốp xe khi di chuyển.

Ford Fusion Titanium

Nhắc đến đến Ford Fusion Titanium, chúng ta không thể không quan tâm đến một số chi tiết đáng giá như nội thất bọc da, bộ la-zăng hợp kim 18 inch, ghế sưởi chỉnh điện, hệ thống âm thanh HD Sony 12 loa kèm theo camera hỗ trợ lùi xe.

 

Mẫu Fusion mới cải tiến và thiết kế lại nhìn chung xuất sắc hơn, thông minh hơn, đẹp hơn, điềm đạm, văn minh, ổn định, yên tĩnh, tiện nghi hơn và “xanh” hơn xe đời trước

Mẫu Fusion mới cải tiến và thiết kế lại nhìn chung xuất sắc hơn, thông minh hơn, đẹp hơn, điềm đạm, văn minh, ổn định, yên tĩnh, tiện nghi hơn và “xanh” hơn xe đời trước. Ảnh minh họa

Phía trong nội thất, các nút bấm bố trí đều, đồng thời hệ thống kiểm soát thời tiết được nâng cấp cũng như được trang bị những công nghệ hiện đại và tiện nghi.

Đặc biệt, hàng ghế trước rất thoải mái, thấp hơn nên rất an toàn và thoải mái cho cả người lái lẫn người ngồi phía sau.

Nguyễn Dung


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang