6 mẫu ghế ngồi ô tô tốt nhất cho trẻ

author 13:23 23/08/2014

(VietQ.vn) - Loại ghế nào vừa với chiếc xe của bố, hợp với túi tiền của mẹ, an toàn cho con và dễ dàng lắp ráp mỗi khi cả gia đình mình đi chơi? Hãy cùng tham khảo 6 mẫu ghế ngồi ô tô tốt nhất cho trẻ sau đây nhé!

Trẻ em rất nhanh lớn, vì thế, việc bế con nhỏ trên tay hay cõng sau lưng thực sự là một việc khá nặng nề đối với nhiều ông bố bà mẹ.

Do đó, để đảm bảo an cho trẻ cũng như không phải tốn quá nhiều sức, các bậc phụ huynh có thể nghĩ ngay đến việc sắm cho con mình một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp với giá cả phải chăng.

Mặc dù nhiều mẫu ghế ngồi dành cho trẻ có trọng lượng giới hạn khoảng 13 kg hay thậm chí có thể nặng hơn nhưng lại không đáp ứng tiêu chuẩn về chiều cao.

Vì thế, các bậc phụ huynh có thể sẽ gặp phải những khó khăn khi chở con nhỏ trên xe với cân nặng và chiều cao quá hơn so với tiêu chuẩn của ghế ngồi ô tô cho trẻ, đặc biệt là những trẻ dưới 2 tuổi.

Do đó, các bậc phụ huynh nên chọn cho con trẻ những mẫu ghế ngồi ô tô có thể điều chỉnh độ cao để con có thể tựa vào và an toàn hơn khi di chuyển. Và mẫu ghế ngồi tự điều chỉnh là lựa chọn phù hợp nhất giúp đảm bảo an toàn cho con trẻ.

Sau đây là 6 mẫu ghế ngồi ô tô an toàn giá rẻ mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

Chicco NextFit

Giá bán: 3.388.000 đồng

 

Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit rất an toàn cho trẻ khi ngồi trên xe cũng như lúc xảy ra va chạm

Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit rất an toàn cho trẻ khi ngồi trên xe cũng như lúc xảy ra va chạm. Ảnh minh họa

Mẫu ghế ngồi tự điều chỉnh Chicco NextFit không chỉ rất an toàn khi xảy ra va chạm mà còn đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngồi trên xe. Điểm nổi bật của mẫu ghế ngồi này là được thiết kế với công nghệ Supercinch giúp các bậc phụ huynh dễ dàng thắt dây an toàn cho trẻ, một sự điều chỉnh khai thác mà không cần đến công nghệ siêu phân luồng, dễ dàng lắp đặt, có nhiều chế độ ngồi, thẳng và nghiêng giúp cho bé cảm thấy thoải mái.

Ghế ngồi ô tô Britax Advocate (G4), Britax Pavillion (G4), Britax Boulevard (G4)


Ghế ngồi ô tô cho trẻ Britax Advocate (G4)

Ghế ngồi ô tô cho trẻ Britax Advocate (G4), Britax Pavillion (G4), Britax Boulevard (G4) được bán với các mức giá lần lượt là 6.466000, 3.085.000 và 5.724.000 đồng. Ảnh minh họa

Những mẫu ghế ngồi ô tô đời 4 của Britax là những mẫu ghế ngồi mới nhất được đánh giá cao về mặt chất lượng và giá cả. Tùy thuộc vào giá của mỗi mẫu mà tính năng của chúng cũng khác nhau. Mẫu Advocate Britax nằm ở top đầu với chỗ ngồi thoải mái, có thêm thiết kế đệm đảm bảo an toàn cho bé, giúp cải thiện những tác dụng phụ do mẫu ghế này gây ra. Britax có thêm đệm đầu cho trẻ sơ sinh giúp các bé ngồi thoải mái và an toàn.

Britax Marathon (G4)


Ghế ngồi ô tô Britax Marathon (G4) đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ

Ghế ngồi ô tô Britax Marathon (G4) đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ. Ảnh minh họa

So với những mẫu ghế ngồi ô tô cho bé khác, mẫu ghế ngồi ô tô Britax Marathon có thiết kế tương tự nhưng nhiều tính năng hơn. Mẫu ghế này mặc dù không có đầy đủ những tính năng cao cấp về chỗ ngồi nhưng lại đảm bảo an toàn cho trẻ tốt nhất, tránh trường hợp gặp phải những tai nạn bất trắc. Sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá khoảng 4.786.000 đồng.

Britax Roundabout (G4)


Ghế ngồi ô tô Britax Roundabout (G4) vừa an toàn cho trẻ với mức giá hợp lý

Ghế ngồi ô tô Britax Roundabout (G4) vừa an toàn cho trẻ với mức giá hợp lý. Ảnh minh họa

Nếu các bậc phụ huynh muốn chọn mua được mẫu ghế ngồi ô tô vừa đảm bảo được an toàn và giá cả hợp lý thì mẫu ghế ngồi Britax Roundabout là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù Roundabout được thiết kế rất đẹp nhưng điểm hạn chế của mẫu xe này là thiếu các tính năng cao cấp.

Tuy nhiên, mẫu ghế ngồi ô tô này đòi hỏi cần có công nghệ siêu phân luồng cũng như giới hạn trọng lượng hướng về phía trước thấp hơn, khoảng 25kg, chứ không phải 29.5 kg giống như những mô hình khác. Tuy nhiên, mẫu ghế ngồi này vẫn thực hiện tốt các tính năng.

Graco Size 4 me 65, Graco Headwise 65


Ghế ngồi ô tô Graco Size 4 me 65

Graco Headwise 65

Ghế ngồi ô tô Graco Size 4 me 65, Graco Headwise 65 được bán với các mức giá lần lượt là 3.816.000 hoặc 4.240.000 đồng. Ảnh minh họa

Mẫu ghế ngồi ô tô cho trẻ của Graco nổi bật với tính năng điểm tựa phía sau an toàn. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được cài đặt điểm an toàn ở phía trước cũng như tránh va đập khi xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, hơi khó khăn trong việc thắt dây lưng an toàn. Trong khi, mẫu ghế ngồi ô tô này đòi hỏi giới hạn trọng lượng hướng về phía trước khoảng 29,5 kg thay vì khoảng 32 kg như của mẫu Size4me 70.

Evenflo Sure Ride


Mẫu ghế ngồi ô tô Evenflo Sure Ride được thiết kế với chất lượng cao, mức giá vừa phải

 

Mẫu ghế ngồi ô tô Evenflo Sure Ride được thiết kế với chất lượng cao, mức giá vừa phải. Ảnh minh họa

Về cơ bản, mẫu ghế này được thiết kế đơn giản nhưng cách sử dụng khá phức tạp. Tuy nhiên, mẫu ghế này cũng rất an toàn khi sử dụng khi ngả về trước và sau, có khả năng chống va đập khi xảy ra tai nạn. Hiện trên thị trường, mẫu Evenflo Sure Ride được bán với giá khoảng 2.120.000 đồng.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang