Những mẫu xe tay ga mới ra mắt đáng chú ý trong năm 2014

author 08:19 30/09/2014

(VietQ.vn) - Từ đầu năm 2014 tới nay, những mẫu xe tay ga mới ra mắt thị trường như Honda Air Blade, Vespa Sprint, Yamaha New Luvias...đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Honda PCX

Tháng 1 năm 2014 chứng kiến sự ra mắt của mẫu xe cao cấp PCX hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2014 nhận được nhiều phản hồi tích cực trong sự thay đổi kiểu dáng, thiết kế và công nghệ.

Một điểm rất đáng chú ý của PCX mới đó là thiết kế đèn pha hiệu ứng khói và công nghệ bóng đèn LED hoàn toàn cho đèn pha, đèn chiếu hậu, đèn xi-nhan, đèn định vị và đèn soi biển số.

Mẫu xe tay ga mới ra mắt đầu năm 2014 của Honda - Honda PCX mới

Mẫu xe tay ga mới ra mắt đầu năm 2014 của Honda - Honda PCX mới. Ảnh minh họa

Honda PCX được trang bị động cơ 125 phân khối, PGM-Fi, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,6 kw tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Lambretta Lamsport 125

Kiểu dáng gồ ghề, nhiều góc cạnh của Lamsport 125 mang đến nét phá cách so với sự lãng mạn vốn có của các dòng xe tay ga mang thương hiệu Lambretta. Tuy vậy, giá bán cho sự phá cách này lại được định ở mức thấp hơn so với nhiều "người anh em" khác như LN 125, ở mức 46,5 triệu đồng.

Xe sử dụng khối động cơ 4 thì, 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, có thể đạt tốc độ tối đa 102 km/h.

Honda Air Blade mới

Một trong những mẫu xe ga thành công nhất của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt chính là Air Blade. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, Honda Air Blade đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe.

Mẫu xe tay ga mới ra mắt thứ 2 của Honda là phiên bản nâng cấp của mẫu Air Blade đình đám

Mẫu xe tay ga mới ra mắt thứ 2 của Honda là phiên bản nâng cấp của mẫu Air Blade đình đám. Ảnh minh họa

Sau nhiều lần thay đổi về thiết kết và tính năng, phiên bản Air Blade 125 mới hiện là mẫu xe tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của dòng Air Blade và được bổ sung thêm màu và tem xe mới.

Piaggio Liberty Restyling 2014

Đầu tháng 4 năm nay, Piaggio Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản mới cho cả mẫu Liberty tiêu chuẩn và Liberty S với những thay đổi đến từ ngoại hình, trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên.

Phiên bản Liberty tiêu chuẩn mới lần này được hãng xe Ý bổ sung thêm nhiều chi tiết mạ chrome trên thân xe và phối màu thân xe theo phong cách mới, cá tính và trẻ trung hơn. Còn đối với phiên bản Liberty S 2014, những chi tiết mới trên cụm đèn pha và thiết kế decal màu sắc tương phản đem tới cảm giác thể thao, năng động hơn.

Yamaha New Luvias

Mẫu xe tay ga mới ra mắt 2014 gây sốt trên thị trường xe máy Việt

Mẫu xe tay ga mới ra mắt 2014 gây sốt trên thị trường xe máy Việt. Ảnh minh họa

Sau khi gây sốt trên thị trường xe với mẫu naked-bike FZ150i, hãng xe Yamaha tiếp tục bổ sung thêm mẫu xe tay ga Luvias 2014 trong danh sách sản phẩm mới với nhiều thay đổi trong thiết kế xe.

Thêm màu sắc mới được bổ sung, tối giản thiết kế tem xe, cốp đựng đồ dung tích khá lớn dưới yên giúp Luvias mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà vẫn làm nổi bật được cảm hứng thể thao trong phiên bản mới 2014

Piaggio Sprint

Sau khi thay thế mẫu Vespa LX bằng Primavera hồi cuối năm ngoái, năm nay hãng Piaggio Việt Nam cũng đã tiến hành thay thế Vespa S bằng mẫu xe Sprint hoàn toàn mới.

Piaggio Sprint - Mẫu xe tay ga mới ra mắt với vẻ đẹp khó cưỡng

Piaggio Sprint - Mẫu xe tay ga mới ra mắt với vẻ đẹp khó cưỡng. Ảnh minh họa

Mẫu xe tay ga mới ra mắt của Piaggio mang thiết kế gần như giống hoàn toàn so với Primavera trước đó. Tuy nhiên, Sprint sở hữu cụm đèn pha đa diện, nam tính hơn so với Primavera.

Bên cạnh đó, Sprint cũng được trang bị bánh xe kích thước lớn, với vành xe khác biệt. Thiết kế của Sprint có khá nhiều nét vay mượn từ siêu phẩm Vespa 946.

Yamaha Nozza Grande

Tháng 7, 2014 – Công ty Yamaha Motor chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga hạng sang thế hệ mới "Nozza Grande" với động cơ làm mát bằng gió, 125cc, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử cùng hệ thống CVT và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Đây là mẫu xe đáng chú ý dành cho các chị em phụ nữ, với sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ mạnh mẽ, thiết kế thân xe lôi cuốn tinh tế cùng cặp vành đường kính 12 inch.

Suzuki Impulse

Lính mới Suzuki Impulse khuấy đảo thị trường xe ga nam giới ngày ra mắt

Lính mới Suzuki Impulse khuấy đảo thị trường xe ga nam giới ngày ra mắt. Ảnh minh họa

Cho ra mắt mẫu xe ga thể thao mang tên IMPULSE 125 FI, Suzuki đã đánh dấu thêm một bước tiến mới cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của hãng xe tên tuổi này trên thị trường Việt Nam.

Trong những ngày đầu tháng 8 vừa qua các tín đồ yêu xe lần đầu tiên được chiêm ngưỡng mẫu xe ga thể thao nổi bật mang thương hiệu Suzuki mang tên Impulse 125 FI, đây là mẫu xe được biết tới với những đặc trưng đặc biệt phù hợp cho xu hướng chung của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang