Vụ cháu bé 4 tuổi bị bạo hành dã man: Xét nghiệm ADN

author 07:43 26/09/2014

Để làm rõ mối quan hệ ruột thịt giữa bé Ngân và anh Tố - người nhận là cha ruột của cháu, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành gửi mẫu máu đi xét nghiệm ADN.

Cơ quan chức năng xét nghiệm ADN để làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Ngân
Cơ quan chức năng xét nghiệm ADN để làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Ngân

Chiều 25/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành lấy mẫu máu anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN nhằm làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi).

Trước đó, hay tin bé Ngân bị mẹ và cha dượng hành hạ, anh Tố đã tới bệnh viện nhận bé Ngân là con gái. Anh Tố đã mang theo các loại giấy tờ như hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn để chứng minh mối quan hệ ruột thịt giữa anh và bé Ngân. Về phần bé Ngân, khi gặp anh Tố cháu cũng thể hiện rõ thái độ quyến luyến, yêu quý.

Theo UBND thị xã Dĩ An, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thống nhất việc giao bé Ngân cho anh Tố chăm sóc vì đang chờ kết quả giám định ADN từ cơ quan công an. Trong thời gian này, anh Tố vẫn được chăm sóc bé Ngân.

Bé Ngân trong một lần vui chơi cùng chị Nhàn, người đã giải cứu và đưa cháu bé đi cấp cứu.
Hơn 10 ngày được các bác sĩ và người thân chăm sóc, thương tích trên mặt bé Ngân đã gần bình phục, Ngân đã tự tin vui đùa cùng mọi người xung quanh.

Đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, hiện số tiền người hảo tâm cả nước giúp đỡ bé Ngân là 210 triệu đồng và 100 USD. Ngoài ra còn rất nhiều món quà là hiện vật như sữa, quần áo, bánh kẹo… gửi đến bé.

Trước mắt, số tiền trên được gửi trong tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Bên cạnh đó, bé Ngân còn được làm thẻ bảo hiểm y tế nên được điều trị miễn phí trong những ngày nằm viện.

Theo Dantri

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang