Những món ăn ưa thích của chị em dịp 20/10

author 16:06 18/10/2012

(VietQ.vn) – Cơm cuốn Gimbab, sushi, bánh xèo… là những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản. Để thể hiện sự ga lăng của mình trong ngày 20/10 sắp tới, các đấng mày râu có thể “bỏ túi” một vài địa chỉ dưới đây.

Cơm cuốn Hàn Quốc GimBab – Phố Ngọc Khánh

Đây là một nhà hàng Hàn Quốc khá nổi tiếng và quen thuộc với dân công sở. Nhà hàng tuy nhỏ và giản dị nhưng rất đông khách. Đặc biệt là vào buổi trưa, khách đến đây ăn rất đông, lý do đơn giản là món ăn ở đây ngon, giá lại rẻ.

Cơm cuốn- món ăn đặc trưng của Hàn Quốc

Một đĩa gimbap với khoảng 10 miếng cơm cuốn chỉ có giá 30.000 đồng, hoặc một niêu cơm trộn đầy ắp cũng chỉ có giá 70.000 đồng. Nếu đi 2 người thì với khoảng 150.000 đồng là các bạn có thể ăn uống thoải mái, no nê.

Bánh xèo Nhật 35.000 đồng – Ngọc Hà

Điểm nhấn của quán chính là món bánh xèo Nhật Bản giá 35.000 đồng. Ngoài ra, còn có các món ăn khác như bánh nướng nhân bạch tuộc, mỳ lạnh, thịt cuộn trứng... hương vị đều ngon và mới mẻ, cũng với mức giá trung bình khoảng 50.000 đồng/món. Do vậy, tuy nằm trong ngõ nhưng tiếng tăm của quán được rất nhiều người yêu ẩm thực biết đến.

 

Ưu điểm của quán là đồ ăn ngon, giá rẻ, các món được làm ngay trước mặt khách. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào lúc nhà hàng đông khách, bạn sẽ phải đợi lâu một chút.

Địa chỉ của quán: ngõ 158 phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Món ngon Nhật Bản - Phố Trấn Vũ

Mới mở khoảng nửa năm nay nhưng cửa hàng đã nhanh chóng là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ Hà thành. Lấy tên “Bánh xèo Nhật bản” nhưng thực chất tiệm này phục vụ cả món Nhật lẫn món Hàn.

Mỳ cuộn trứng gà đầy hấp dẫn

Giống như quán ở Ngọc Hà, món "đinh" ở đây cũng là bánh xèo. Nhưng nếu so sánh, có lẽ bánh nơi đây hơi “lai căng”, song nhờ vậy lại trở nên dễ hợp khẩu vị với người Việt, nhất là với mức giá từ 35.000- 45.000 đồng thì càng dễ mê hoặc những thực khách muốn khám phá ẩm thực Nhật- Hàn.

Ngoài bánh xèo, các món đắt khách còn có bánh nướng nhân bạch tuộc, mì xào cay, mì cuộn trứng... với mức giá trung bình khoảng 40.000 đồng/món. Tới đây, mỗi người chỉ mất chừng chưa tới 100.000 là có thể ăn uống thoải mái.

Tuy nhiên, nếu tới vào các buổi tối cuối tuần, bạn nên đến sớm để tránh tình trạng bị hết chỗ.

Địa chỉ: 54 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội.

Hi Sushi - Phố Phùng Hưng

Cách đây khoảng 2 năm, có thể nói quán nhỏ Hi Sushi trên phố Phùng Hưng đã thổi cơn gió đầu tiên mang món ăn Nhật giá rẻ đến với đất Hà thành. Trước đây, trung bình mỗi miếng sushi ở đây chỉ khoảng 3.500 đồng. Do vậy ngay sau khi mở cửa không lâu, nơi này đã trở thành địa điểm được nhiều người lựa chọn.

 

Cho tới nay, giá của mỗi chiếc sushi đã tăng, trung bình khoảng 9.000 - 10.000 đồng/miếng.

Địa chỉ: 183A Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Aozora - Sushi 8.000 đồng - Phố Thụy Khuê

Đây chắc chắn là đối thủ cạnh tranh rất lớn với tiệm Hisushi phố Phùng Hưng. Ở đây cũng chuyên về các món sushi, giá cả rất cạnh tranh - 8.000 đồng/chiếc trở lên. Ngoài ra, không gian nhà hàng được thiết kế khá xinh xắn, trẻ trung, đúng phong cách Nhật Bản từ cửa vào cho đến bên trong, rất dễ được lòng các thực khách teen. 

Sushi cá hồi

Aozora có vị trí không đẹp bằng Hi Sushi, tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng thì Aozora lại được chấm điểm cao hơn. Tại đây, sushi Sushi mềm thơm và có vẻ tươi hơn, các hương vị cũng phong phú.

Địa chỉ: 194 Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội.

Thu Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang