Điểm đến cho các cặp đôi ngày 20/10

author 14:41 18/10/2012

(VietQ.vn) – Chợ hoa đêm, hồ sen tình yêu hay du lịch ngoại thành… là những lựa chọn thú vị mà nếu ở Hà Nội, bạn có thể dẫn nàng đi chơi trong dịp 20/10 sắp tới.

Chợ hoa đêm

Con gái thường thích lãng mạn, do vậy những bó hoa thật to, đầy hương thơm rất dễ chinh phục được nàng. Nếu nàng là người ưa khám phá, bạn có thể hi sinh giấc ngủ bằng việc dậy sớm “áp tải” nàng lên chợ hoa Quảng Bá lúc 2-4 giờ đêm.

Những bó hoa to tại chợ đêm luôn thu hút phái đẹp

Đi giữa không gian toàn hoa là hoa, lại thêm khung cảnh buổi sớm mùa thu se se lạnh, hẳn bạn gái của bạn sẽ vô cùng thích thú. Nhớ chuẩn bị sẵn máy ảnh cho nàng tha hồ tạo dáng với hoa, đặc biệt không quên tặng nàng một bó hoa tươi thắm, đảm bảo nàng sẽ xúc động cực kỳ.

Đổi gió với hồ Tình yêu

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản là những địa điểm quá quen thuộc với các bạn teen. Để thay đổi không khí, bạn có thể dẫn nàng đến hồ sen của Đại học Nông nghiệp Hà Nội, đây được coi là hồ sen tình yêu của các bạn sinh viên. 

Đi bộ bên cạnh hồ sen tình yêu sẽ vô cùng lãng mạn

Trong không gian rộng thênh thang, gió mát, nhiều cây xanh, hồ Tình yêu là địa điểm được khá nhiều đôi yêu nhau lựa chọn. Dân tình bên ngoài hoàn toàn có thể “xâm nhập” vào không gian yêu thương trên. Bên cạnh hồ còn có một vài quán nước cho bạn ghé chân. Còn gì lãng mạn hơn là nắm tay người yêu dạo bước trong một khung cảnh thoáng đãng, nhẹ nhàng như vậy?

Ngoại thành du hí

Có rất nhiều điểm du lịch ở ngoại thành mà các bạn có thể đi và về trong vòng một ngày: khu làng cổ Đường Lâm, làng gốm Bát Tràng, Thác Đa, Thiên Sơn - suối Ngà… Không khí mát mẻ và thoáng đãng ở vùng ngoại ô luôn hấp dẫn du khách. Bạn cũng có thể mang theo đồ ăn, trải bạt trên những thảm cỏ, còn gì lãng mạn hơn thế nhỉ?

Vẻ đẹp thanh bình tại làng cổ Đường Lâm

Ngoài ra, những điểm gắn với kỉ niệm tình yêu của hai người hoàn toàn có thể trở thành nơi ghi dấu một 20/10 ấm áp. Chỉ cần một trái tim chân thành cộng với một cái đầu bùng nổ, sáng tạo thì ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng có thể tạo ra một buổi đi chơi cực kỳ ý nghĩa và ấn tượng cho bạn gái của mình.

Du lịch đôi

Hoàng hôn tại Thung Nai

20/10 năm nay đúng vào thứ 7 nên các đôi yêu nhau có thể tổ chức đi chơi xa. Những địa điểm như Tam Đảo, Thung Nai, Sapa… là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Khung cảnh núi rừng thanh bình, mát mẻ, đảm bảo hai người sẽ có chuyến đi chơi cực kỳ ý nghĩa, giúp bạn quên đi những lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Rạp chiếu phim

Đây là địa điểm chưa bao giờ cũ của những đôi yêu nhau, đặc biệt đối với những cặp đôi bận rộn, chưa có nhiều thời gian hẹn hò. Đi đến rạp chiếu phim Quốc gia, Ngọc Khánh, Megastar, Platinum... xem một bộ phim thú vị luôn là sự lựa chọn ngọt ngào, hấp dẫn.

Thu Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang