Những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 dưới 200.00 đồng

authorHoàng Dương 08:29 17/11/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù có giá dưới 200.000 đồng nhưng những món quà được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ thay cho lời muốn nói của bạn tri ân đến thầy cô giáo.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã tới gần. Nếu đang băn khoăn tìm mua những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn của mình gửi đến thầy cô yêu quý, hãy tham khảo những món quà sau đây có giá dưới 200.000 đồng. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn nói thay rất nhiều điều cần nói đến với thầy cô. Hơn nữa, đây là những món quà đang được bày bán và hút khách của thị trường quà tặng 20/11 năm nay.

1. Khăn lụa Hà Đông

Có giá dao động khoảng 100.000 đến 200.000 đồng tùy từng loại, khăn lụa Hà Đông là một gợi ý dành cho bạn mua tặng thầy cô nhân dịp này. Không chỉ phù hợp với cô giáo, nhiều chiếc khăn lụa được thiết kế kiểu dáng dành riêng cho nam giới cũng là món quà dành tặng thầy giáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua cà vạt tặng thầy, món quà này cũng có giá dưới 200.000 đồng.

Khăn lụa là món quà chắc chắn sẽ mang ý nghĩa rất lớn khi mùa đông miền Bắc đã về. Chiếc khăn không chỉ là món quà thời trang mà còn giúp thầy cô giữ ấm những ngày giá lạnh. Hơn hết, khăn lụa dễ dàng phối đồi lịch lãm để thầy cô thêm trẻ trung khi đến trường.

Chia sẻ với Chất lượng Việt Nam, chị Nguyễn Thủy (chủ một cửa hàng ở làng lụa Vạn Phúc) cho biết: Lụa là một món quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho thầy cô nhân ngày 20/11. Hằng năm, dịp 20/11 cửa hàng của chị thường có rất đông học sinh đến mua khăn, cà vạt hay túi lụa làm quà tặng. Các sản phẩm này có giá dưới 200.000 đồng nên vừa túi tiền học sinh, sinh viên lại ý nghĩa.

 Khăn lụa Hà Đông là một gợi ý thiết thực để dành tặng thầy cô giáo dịp này

 2. Lẵng hoa vải, hoa lụa

Không chỉ hoa tươi mà những lẵng hoa vải, hoa lụa cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam. Những bó hoa vải, hoa lụa có giá khoảng 150.000 đồng và mang nhiều ý ghĩa. Nếu hoa tươi chỉ để được một khoảng thời gian ngắn thì lẵng hoa vải, hoa lụa có thể giúp thầy cô trang trí trong phòng và nhớ đến bạn mỗi khi nhìn, ngắm nó. Đặc biệt hơn, hoa vải hay hoa lụa còn được nhiều nhà sản xuất làm giống y như thật, vậy nên về hình dáng bên ngoài cũng không kém cạnh gì những bó hoa tươi.

Chị Phương Thảo, chủ một cửa hàng hoa vải, hoa lụa trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội) cho biết: Hoa vải, hoa lụa năm nay có những mẫu mã đẹp, trang nhã y như thật để làm quà tặng dành cho thầy cô giáo của mình. Giá dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng tùy theo hình dáng và mẫu mã. Hiện nay, hoa vải và hoa lụa cũng đã được bày bán và ưu tiên các kiểu dáng phù hợp để dành tặng thầy cô nhân ngày hiến chương các Nhà giáo Việt Nam.

 Có giá dưới 200.000 đồng hoa vải, hoa lụa cũng là món quá thiết thưc dành tặng thầy cô giáo - Ảnh minh họa

3. Son môi, mỹ phẩm

Một thỏi son có giá khoảng 180.000 đồng cũng sẽ là món quà dành tặng cho cô giáo mà bạn yêu mến. Đây là món quà làm đẹp thiết thực sẽ giúp cho cô giáo của bạn thêm xinh và đẹp hơn trong mỗi giờ giảng bài. Ngoài ra, một tuýt kem dưỡng da hay những loại mỹ phẩm khác cũng là món quà dành tặng cô giáo và có giá dưới 200.000 đồng/ sản phẩm.

Chị Phạm Phương Trà, chủ một cửa hàng mỹ phẩm tại Bạch Mai cho rằng: Nhiều người cứ nghĩ nếu đã mua mỹ phẩm thì cứ phải vài triệu mới mua được một món đồ. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm ở cửa hàng chị có giá dưới 200 nghìn mà cũng không hề kém cạnh gì về chất lượng, hình dáng những món qùa đắt tiền như: son môi, kem dưỡng thể, dầu dừa hay phụ kiện trang điểm, tẩy trang … 

 Son môi là món quà dành tặng cho cô giáo mà nhiều học sinh, sinh viên có thể mua vì hợp túi tiền - Ảnh minh họa

 4. Bộ ấm chén cao cấp

Một bộ ấm chén cao cấp có giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho thầy cô nhân ngày 20/11. Đây là món quà thiết thực và thay lời muốn nói của bạn dành tặng cho thầy cô kính yêu. Đây cũng là gợi ý dành tặng cho các bậc phụ huynh để chọn mua quà tặng thầy cô kính yêu của con mình.

Tại nhiều tuyến đường ở Hà Nội, những cửa hàng ấm chén cũng bắt đầu trưng bày sản phẩm ý nghĩa để làm quà tặng dịp này. Nhiều bộ ấm chén còn được các nhà sản xuất in những câu tục ngữ về truyền thống hiếu học, những danh ngôn liên quan đến ngày Hiến chương các Nhà giáo giúp mọi người thỏa sức chọn lựa.

 Những bộ ấm chén này còn là gợi ý giúp phụ huynh chọn quà tặng dành cho thầy cô kính yêu của con mình

 Một năm chỉ có một lần, hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho những người thầy, cô kinh yêu của chúng ta. Những gợi ý về món quà ý nghĩa trên đây sẽ thày lời muốn nói và tấm lòng của bạn tri âm đến thầy cô. 

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang