Những món quà tặng mẹ 20/10 vô cùng ý nghĩa

author 15:03 17/10/2017

(VietQ.vn) - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam và trân trọng đóng góp của họ với gia đình và xã hội. Những món quà tặng mẹ 20/10 dưới đây sẽ là gợi ý nho nhỏ của bạn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương nhất.

1. Khăn lụa

Nếu ở miền Bắc thì ngày 20/10 hàng năm lại chính là thời điểm chuyển giao của thu sang đông. Chính vì vậy, một chiếc khăn lụa mỏng rất thích hợp để làm quà tặng cho mẹ nhân dịp này bởi nó giúp mẹ có thêm một điểm nhấn sang trọng và cảm thấy ấm áp hơn.

 

Còn nếu bạn là người miền Nam thì những chiếc khăn lụa mỏng này giúp mẹ có thể che nắng, hay khói bụi mỗi khi đi ra ngoài đường và khoác lên vai vào những buổi tối se lạnh.

2. Bó hoa

Nếu là phụ nữ thì hầu hết người phụ nữ nào cũng thích nhận được, đặc biệt vào ngày 20/10 họ lại thích hơn cả. Một bó hoa đẹp, loài hoa mà mẹ mình thích kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho người mẹ của mình.

Không những thế, bó hay cũng thay lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi tới mẹ. Đặc biệt, mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa, thế nên bạn có thể lựa chọn hoa theo ý nghĩa sau đây:

 

Cẩm chướng hồng: Thể hiện lòng yêu mến, tình yêu thanh cao…

Hoa mẫu đơn: Thể hiện sự bao dung của lòng mẹ…

Hoa hồng: Thể hiện tình yêu, vẻ đẹp, sự thủy chung...

Và đơn giản hơn đó chính là loài hoa mẹ yêu thích và thường cắm trong nhà.

3. Quần áo

Chắc hẳn quần áo là món đồ mà bất cứ người phụ nữ nào cũg thích khi nhận được, và quần áo chính là lựa chọn rất hay để làm quà tặng 20/10 cho mẹ.

 

Đặc biệt, hãy lựa chọn một bộ quần áo phù hợp với phong cách và gu ăn mặc của mẹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa mẹ đến các cửa hàng quần áo, để mẹ có thể lựa chọn bộ quần áo phù hợp và theo sở thích của mẹ.

4. Chiếc bánh ngọt handmade

 

Ngày 20/10 sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa nếu bạn tự tay vào bếp làm một chiếc bánh ngọt kèm lời chúc ý nghĩa tặng mẹ. Mẹ sẽ vô cùng vui và cảm động nếu như biết món quà ấy bạn đã là mất cả buổi để làm tặng mẹ.

5. Bữa cơm gia đình

 

Quà tặng tình thần nhân ngày 20/10 mà mẹ cảm thấy ý nghĩa nhất chính là cả gia đình được quay quần bên mâm cơm ấm cúng và thưởng thức những món ăn do mẹ nấu, bỏ hết những công việc bộn bề bên ngoài và dành cho mẹ những lời chúc chân thành nhất. Đó chính là món quà tinh thần hạnh phúc nhất mà mẹ bạn mong muốn nhận được.

6. Tự vào bếp nấu bữa tối cho mẹ

Hãy lên kế hoạch và nấu những món ăn mẹ thích nhân ngày này. Đó cũng là món quà mẹ mong muốn nhận được.

7. Gia đình cùng đi chơi

Hãy bỏ những công việc, bộn bề bên ngoài và dành cho mẹ một chuyến du lịch hay đơn giản hơn là một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi và hạnh phúc bên gia đình.

Ngoài ra, nếu không có thời gian cả gia đình có thể đi xem phim, ăn uống… để mẹ có những phút giây hạnh phúc sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang