Những người mẫu giàu nhất thế giới năm 2014

author 06:52 06/11/2014

(VietQ.vn) - Những người mẫu giàu nhất thế giới không chỉ kiếm tiền từ vẻ đẹp ngoại hình mà còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh và điện ảnh vô cùng thành công, đồng thời trở thành đại sứ cho những chương trình của Liên hợp Quốc.

Natalia Vodianova (Thu nhập 4 triệu USD)

Những người mẫu giàu nhất thế giới đều bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ

Những người mẫu giàu nhất thế giới đều bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ. Ảnh minh họa

Natalia Vodianva sinh ra trong một gia đình nghèo ở Nga, bố mẹ và hai chị em cô đều phải làm việc vất vả để kiếm sống.  Năm 15 tuổi, cô đăng kí vào một công ty người mẫu với hy vọng có thể thay đổi cuộc đời. Vodianova chuyển đến sống tại Paris và kí kết hợp đồng với Viva Models vào năm 17 tuổi. Cho đến nay, cô đã xuất hiện trong hơn 175 show diện thời trang tại Mỹ và Chân Âu, trên trang bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng trên thế giới, đồng thời là gương mặt quảng cáo cho các nhãn hiệu cao cấp như Givenchy, Yves Saint Laurent, L’oréal, Marc Jacobs, Versace, Channel và kí kết hợp đồng trị giá hàng triệu đô la với Calvin Klein. Vodianova cũng sáng lập ra quỹ Naked Heart Foundation với mục đích hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Nga và tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện khác.

Hilary Rhoda (Thu nhập 5 triệu USD)

Hilary là một trong những người mẫu giàu nhất thế giới

Rhoda sỡ hữu vẻ đẹp cuốn hút với thân hình quyến rũ. Ảnh minh họa

Nữ người mẫu 27 tuổi đến từ Maryland nổi tiếng trên toàn thế giới từ khi kí kết hợp đồng trở thành gương mặt dại điện của Estée Lauder. Cô từng là vũ công múa ba lê ,vận động viên và dành được học bổng môn khúc côn cầu. Rhoda hiện đang là đại diện cho công ty quản lý người mẫu Elite, New York và tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo cho những nhãn hiệu nổi tiếng như Max Mara, Balenciaga, Valentino Dolce & Gabbana, Givenchy, và Victoria’s Secret. Cô cũng xuất hiện trên tạp chí Sport Illustrated với những tấm hình nóng bỏng.

Alessandra Ambrosio (Thu nhập 5 triệu USD)

Những người mẫu giàu nhất thế giới cũng quyên góp rất nhiều tiền cho các dự án từ thiện

Những người mẫu giàu nhất thế giới cũng quyên góp rất nhiều tiền cho các các dự án từ thiện. Ảnh minh họa

Alessandra Ambrosio bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 15 tuổi khi làm người mẫu bìa cho tạp chí Elle Brazil. Hiện nay cô gia nhập đội ngũ những thiên thần của hàng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret, đồng thời được chọn là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm Pink của thương hiệu này. Người mẫu 33 tuổi này cũng đã ra mắt hãng thời trang Ale, hợp tác cùng công ty bán lẻ nổi tiếng Cherokee, hướng vào nhóm khách hàng nữ giới từ 18 đến 35 tuổi. Ambrosio còn xuất hiện trên một số chương trinh truyền hình với vai trò khách mời.

Liu Wen (Thu nhập 7 triệu USD)

Liu Wen là một trong những người mẫu giàu nhất thế giới

Liu Wen là người mẫu châu Á nổi tiếng nhất trên thế giới. Ảnh minh họa

Liu Wen là chân dài người châu Á đầu tiên được gia nhập vào đội ngũ Những thiên thần của Victoria’s Secret và  được Estée Lauder ký hợp đồng quảng cáo năm 2010. Wen bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi 17 tuổi và được mẹ khuyến khích tham gia cuộc thi Người mẫu New Silk. Năm 2007, cô bắt đầu xuất hiện trên làng thời trang quốc tế khi trình diễn những thiết kế của Karl Lagerfeld và Viktor & Rolf. Từ đó Wen trở nên nổi tiếng và được tạp chí Vogue Mỹ bình chọn là một trong những người mẫu xuất sắc nhất.

Miranda Kerr (Thu nhập 7 triệu USD)

Những người mẫu giàu nhất thế giới còn sở hữu những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng

Những người mẫu giàu nhất thế giới còn sở hữu những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng. Ảnh minh họa

Miranda Kerr bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi 13 tuổi và đạt được nhiều thành công ở tuổi 31. Cô là chân dài Úc đầu tiên đứng vào hàng ngũ những thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2007. Bên cạnh đó Kerr còn sở hữu dòng mỹ phẩm hữu cơ Kora Organics và phát hành cuốn sách Treasure Yourself. Cô cũng thử sức trong linh vực âm nhạc khi tung ra bản cover đầy quyến rũ “ You’re The Boss” cùng với Bobby Fox. Cuộc hôn nhân của mỹ nhân nước Úc với vẻ đẹp ngọt ngào và nam tài tử nổi tiếng Orlando Bloom nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu người trên thế giới. Tuy đã ly hôn và rời khỏi vị trí thiên thần Victoria’s Secret trong năm nay, nhưng sức hút của Miranda Kerr chưa hề giảm sút.

Kate Upton (Thu nhập 7 triệu USD)

Những người mẫu giàu nhất thế giới đều sở hữu vẻ đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng

Những người mẫu giàu nhất thế giới sở hữu vẻ đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng. Ảnh minh họa

Ở tuổi 22, Kate Upton đã trở thành một trong những người mẫu giàu nhất thế giới. Cô sinh ra tại Florida trong một gia đình giàu truyền thống thể thao, điều này đã khiến Upton ý thức về việc tập luyện vóc dáng từ khi còn nhỏ. Năm 2008, chân dài nóng bỏng này trúng tuyển vào công ty quản lý người mẫu Elite tại Miami và sau đó chuyển sang IMG Models tại New York. Cô từng là gương mặt đại diện của Guess năm 2011 và xuất hiện trên tạp chí Sport Illustrated với tấm ảnh khoe thân hình vô cùng quyến rũ, Upton cũng theo đuổi sự nghiệp diễn viên và tham gia một vài bộ phim của đạo diễn Cameron Diaz.

Kate Moss (Thu nhập 7 triệu USD)

Kate Moss là một trong những người mẫu giàu nhất thế giới năm 2014

Kate Moss là người mẫu hàng đầu của làng thời trang thế giới. Ảnh minh họa

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng siêu mẫu này vẫn được coi là biểu tượng của làng thời trang thế giới. Kate Moss là gương mặt đại diện hàng đầu của những nhãn hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Gucci. Dolce& Gabbana, và Rimmel, đồng thời có những đóng góp to lớn cho lĩnh vực thời trang và được giải thưởng Cống hiến tại Tuần lễ thời trang Anh năm 2013. Cô cũng sở hữu dòng thời trang riêng và tham gia vào các dự án âm nhạc. Sau sự việc bị phát hiện dùng ma túy vào năm 2005, Kate Moss đã cai nghiện và bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp của mình.

Adriana Lima (Thu nhập 8 triệu USD)

Adriana Lima là một trong những người mẫu giàu nhất thế giới

Adriana Lima là thiên thần nổi tiếng trong những show trình diễn nội y của Victoria's Secret. Ảnh minh họa

Nữ người mẫu, diễn viên người Brazil bắt đầu con đường nghệ thuật của mình khi cô giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu Brazil do Ford tổ chức năm 15 tuổi và sau đó đầu quân vào Công ty quản lí người mẫu Elite ở New York. Từ năm 2000, cô gia nhập đội ngũ thiên thần Victoria’s Secret và trở thành người mẫu được yêu thích nhất trong những show trình diễn nội y. Lima cũng là người mẫu đại diện cho Maybeline từ năm 2003 đến 2009.

Gisele Bundchen (Thu nhập 47 triệu USD)

Gisle Bundchen là người mẫu giàu nhất thế giới năm 2014

Gisle Bundchen là người mẫu giàu nhất thế giới năm 2014. Ảnh minh họa

Buncdchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm nay dự kiến sẽ tăng trong những năm tới. Cô không chỉ là người mẫu, diễn viên , nhà sản xuất mà còn là người đại diện cho các chương trình về môi trường của Liên Hợp Quốc. Bundchen là thế hệ người mẫu Brazil đầu tiên bước chân vào làng thời trang và được công nhận là siêu mẫu duy nhất của thế giới vào năm 1999. Đầu năm nay, cô được mời làm đại sứ thương hiệu của dòng nước hoa Chanel No.5 với phong cách tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang