Những nhược điểm khó bỏ qua của Toyota Camry XLE 2019

author 06:15 06/12/2019

(VietQ.vn) - Toyota Camry XLE 2019 thuộc dòng xe sang sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng giống như nhiều dòng xe khác, dòng xe này cũng vẫn lộ nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Sau khi tái thiết kế Toyota Camry 2019 không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, Toyota Camry 2019 đã không khiến người dùng thất vọng với thiết kế mạnh mẽ, tay lái chắc chắn, chất lượng ổn định và hệ truyền động tuyệt vời đồng nghĩa với việc cảm giác lái sẽ không còn nhàm chán.

Trong khi 2 bản cao cấp nhất là XLE và XSE được trang bị động cơ V6 3.5L công suất 301 mã lực thì phần lớn các bản Camry, bao gồm L, LE, SE và bản lựa chọn trang bị giống XLE đều  sở hữu động cơ thể thao 2.5L 4 xi-lanh công suất 203 mã lực.

 Toyota Camry XLE 2019 thuộc dòng xe sang nhưng vẫn lộ nhiều nhược điểm không nên bỏ qua

Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn nâng cấp xe cho đậm chất thể thao hơn có thể chọn bản XSE cao nhất kết hợp động cơ 4 xi-lanh công suất 206 mã lực.

Tất cả các loại động cơ của các bản Camry đều trang bị hộp số tự động 8 cấp với hệ thống dẫn động cầu trước. Đặc biệt, bên cạnh bản động cơ V6 đầy mê hoặc, khách hàng vẫn có thể tiết kiệm hơn nếu chọn bản động cơ 4 xi-lanh rất hợp chạy đường thường.

Tuy nhiên với phiên bản Toyota Camry XLE 2019 thì nhường như hãng xe này vẫn để lộ nhiều nhược điểm khó bỏ qua.

Chưa tích hợp hệ điều hành Android Auto

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Toyota đã tích hợp hệ điều hành Apple CarPlay cho Camry 2019 vì thực tế chứng minh hệ thống thiết lập lái do Toyota phát triển vẫn chưa ưu việt bằng. Tuy nhiên, Toyota vẫn đang trì hoãn việc tích hợp thêm hệ điều hành Android Auto.

Màn hình hiển thị cảm ứng có thiết kế đơn điệu

So với hệ thống lái mà các hãng xe tự phát triển thì của Toyota vẫn chưa phải tệ nhất nhưng chưa thực sự được đánh giá cao so với của Nissan Altima và Subaru Legacy. Thêm vào đó, màn hình hiển thị cảm ứng kích thước 8 inch của Camry XLE vẫn có giao diện thiết kế đơn điệu.

Nhược điểm của xe Land Rover- Người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi xuống tiền(VietQ.vn) - Mặc dù xe ô tô Land Rover sở hữu khung gầm cao, thiết kế ngoại thất mạnh mẽ nam tính, máy chạy khỏe...nhưng vẫn lộ nhiều nhược điểm.

Chất liệu một số chi tiết trong cabin chưa cao cấp

Mặc dù không gian trong xe được đánh giá cao nhưng chất liệu sản xuất một số chi tiết trong cabin vẫn còn chưa mang lại cảm giác cao cấp. Ví dụ như bảng điều khiển vẫn bằng nhựa cứng với những vân gờ sần, cảm giác như hạt nhựa nổi lên trên bề mặt.

Việc trả thêm 15 USD để thay thế các chi tiết giả gỗ cho XLE cũng không thực sự hữu ích. Tuy những chi tiết cần thiết bên trong nội thất xe vẫn được đầu tư kỹ lưỡng nên kéo lại vẻ trang nhã nhưng nếu so với Honda Accord và Mazda 6 thì có vẻ chưa cân xứng.

Hình dáng thiết kế chưa đủ mạnh mẽ so với nhiều dòng xe cùng phân khúc

Xe Camry nhìn chung rất tốt, tuy nhiên cần cải tiến thêm về hính dáng cũng như sức mạnh động cơ để xe thêm phần sức mạnh hơn nữa. Nếu đem so sánh với các đối thủ khác cùng phấn cấp như Mazda 6 thì Camry cần phải dè chừng.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang