Những phụ kiện đi kèm cùng váy cưới cô dâu

author 06:20 21/09/2014

(VietQ.vn) - Bên cạnh chiếc váy cưới, cô dâu cũng cần nhiều phụ kiện đi kèm. Đó có thể là khăn voan, giày, trang sức, phụ kiện dành cho tóc... và nhiều những thứ đồ nhỏ xinh khác.

Đồ lót

Kiểu dáng và chất liệu của chiếc váy cưới là điều cô dâu cần quyết định trước tiên. Việc xác định kiểu dáng sẽ giúp cô dâu chọn được áo ngực cần thiết. Sau đó cô dâu cần quan tâm đến kích thước, chất liệu, màu sắc khi chọn áo ngực đi kèm váy cưới. Một chiếc áo không vừa vặn, màu sắc dễ lộ hay dễ in hằn lên váy cưới chắc chắn không dành cho ngày lễ quan trọng.

Đồ lót là một trong những phụ kiện quan trọng mà cô dâu cần chọn lựa

Đồ lót là một trong những phụ kiện quan trọng mà cô dâu cần chọn lựa. Ảnh minh họa

Nếu muốn sử dụng một số phụ kiện như độn ngực, gel nịt bụng... cô dâu cần thử trước đám cưới. Không cô dâu nào muốn xấu hổ khi miếng độn lệch vị trí hay ngạt thở trong chiếc gel nịt bụng. Bởi vậy, thử dử dụng những phụ kiện này trong thời gian dài là điều cần thiết để cô dâu có được sự thoải mái trong bữa tiệc cưới.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan mỏng manh, nhẹ nhàng hẳn là không còn quá xa lạ đối với các cô dâu nhưng trong mùa thu này, hãy thêm cho chiếc khăn voan ấy vẻ bay bổng và lãng mạn bằng những chi tiết ren phủ kín. Những chiếc khăn voan được nhấn nhá bằng những chi tiết ren sẽ biến cô dâu thành một nàng thơ bay bổng. Một chút kín đáo, một chút mơ màng mang nét quyến rũ một cách bí ẩn sẽ khiến cho bộ váy cô dâu của bạn được tô điểm cũng như thêm phần đặc sắc và nổi bật trong lễ cưới.

Việc chọn khăn voan đi kèm váy cưới sẽ khiến cô dâu trở nên quyến rũ hơn

Việc chọn khăn voan đi kèm váy cưới sẽ khiến cô dâu trở nên quyến rũ hơn. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, việc cân nhắc về chiều cao của bản thân cũng như độ dài của khăn là lưu ý quan trọng dành cho cô dâu. Khăn dài quét đất hay chấm gót sẽ làm giảm chiều cao của cô dâu thấp và một chiếc khăn voan ngắn ngang lưng sẽ không dành cho những cô dâu có vóc dáng đầy đặn. Cô dâu cũng đừng quên kiểm tra hình dáng chiếc khăn từ đằng sau trước khi xuất hiện trong hôn lễ. Chiếc khăn dài bị rối hay không giữ được dáng xòe bồng sẽ khiến cô dâu mất đi diện mạo hoàn hảo.

Mạng che mặt

Mạng che mặt phù hợp với váy cưới cũng là điều cô dâu cần chú ý

Mạng che mặt phù hợp với váy cưới cũng là điều cô dâu cần chú ý. Ảnh minh họa

Tương tự khăn voan, cô dâu cũng cần lưu ý đến hình dáng khuôn mặt khi chọn mạng che mặt. Nếu định chọn một chiếc mạng che kín hay che nửa mặt, cô dâu cần nghĩ tới việc có thể gỡ bỏ dễ dàng khi cần thiết mà không làm rối tung mái tóc cầu kỳ.

Vòng hoa/gài hoa kiểu rustic

Vòng hoa gài đầu sẽ khiến cô dâu đẹp dịu dàng

Vòng hoa gài đầu sẽ khiến cô dâu đẹp dịu dàng. Ảnh minh họa

Phong cách rustic, các loại hoa dại đầy mộc mạc bao giờ cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn sơ nhưng vẫn cuốn hút và nổi bật. Một bộ bộ váy quyến rũ cùng chiếc vòng hoa/gài tóc lãng mạn…. chắc chắn sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi vẻ bay bổng đến lãng mạn của cô dâu. Mùa thu nổi tiếng với những sắc màu dịu nhẹ vì vậy cô dâu cũng nên lựa chọn những vòng hoa/gài hoa thanh mảnh được kết một cách đầy tự nhiên với gam màu pastel nhẹ nhàng.

Cặp tóc đính đá cài lệch tóc

Cặp tóc đính đá sẽ tạo nên hình ảnh một cô dâu trang nhã, nữ tính

Cặp tóc đính đá sẽ tạo nên hình ảnh một cô dâu trang nhã và nữ tính. Ảnh minh họa

Những chiếc cài tóc bên đính đá ngoài việc tô điểm thêm cho vẻ duyên dáng của mái tóc, chúng còn được dùng để cố định voan trùm đầu, cố định các món tóc của cô dâu. Kiểu cài tóc với hình dáng uốn thành một vòng lá, những đóa hoa nhỏ là xu hướng hợp với mùa thu hơn cả. Chúng không chỉ rất mảnh mai, mềm mại mà còn tạo nên vẻ trang nhã, nữ tính tuyệt đối cho người dùng, khiến các cô dâu có được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy như những nữ thần Hy Lạp. Bên cạnh đó, những kiểu cài tóc với khung xương bằng vàng, bạc, đính những loại ngọc hay đá quý sẽ mang lại vẻ ngọt ngào cho cô dâu mùa thu.

Đồ trang sức bằng vàng

Cô dâu sẽ trở nên nổi bật và đằm thắm hơn với những món đồ trang sức bằng vàng

Cô dâu sẽ trở nên nổi bật và đằm thắm hơn với những món đồ trang sức bằng vàng. Ảnh minh họa

Những món đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, cài tóc màu vàng sẽ là những phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng cho cô dâu trong mùa thu này. Những kiểu trang sức dáng mảnh hay những thiết kế gài tóc, vòng cổ, vòng tay…. được tô điểm bằng chi tiết chiếc lá mùa thu sẽ khiến cô dâu trông nổi bật và quyến rũ hơn cả.

Giầy cao gót

Giày cao gót cũng rất cần thiết cho cô dâu trong ngày cưới

Giày cao gót cũng rất cần thiết cho cô dâu trong ngày cưới. Ảnh minh họa

Dù là người quen thuộc với những đôi giày cao gót, cô dâu vẫn nên mang theo 1-2 đôi trong ngày cưới. Đó có thể là một đôi cao gót dự phòng và một đôi bệt khi cô dâu mỏi chân, bởi vì cẩn thận và phòng xa là yếu tố không bao giờ dư thừa cho những dịp quan trọng.

Linh Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang