Những quy tắc phong thủy giúp người trẻ chọn mua nhà chung cư

authorPhương Nam 06:03 21/08/2017

(VietQ.vn) - Hiện nay, những người trẻ đang có xu hướng mua nhà chung cư rất nhiều. Và hãy vận dụng những quy tắc về phong thủy sau đây, bạn sẽ mua được ngôi nhà như ý.

Sự kiện: Phong thuỷ

Điều đầu tiên theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn mua nhà chung cư bạn nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Bởi vì, những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang thường nhiều người đi qua lại rất ồn ào. Thế nên, không giúp bạn đem lại không gian sống yên tĩnh.

Tiếp đến, khi chọn mua căn hộ chung cư bạn không thể xây theo ý mình vì thế cần lựa chọn những căn hộ tốt theo phong thủy để thu hút nhiều năng lượng sống hơn.

Do đó, những căn hộ chung cư tốt theo phong thủy bao gồm các yếu tố. Thứ nhất, hướng của căn hộ đó. Nếu là mặt ngoảnh hướng Nam là hướng tốt. Căn hộ đó có cửa sổ nhìn ra hồ nước, khoảng không gian rộng hoặc một con đường thẳng tắp. Điều thứ hai là căn hộ đó nên nằm ở khoảng giữa của dãy nhà và có không gian phòng khách rộng rãi.

Những quy tắc phong thủy giúp người trẻ chọn mua nhà chung cư

Những quy tắc phong thủy giúp người trẻ chọn mua nhà chung cư - Ảnh chuyên trang BĐS 

Một căn hộ chung cư tốt là một căn hộ mang năng lượng của cả tòa nhà thế nên căn hộ đó phải chứa đựng được tiêu chí có nhiều ánh sáng tự nhiên, tọa lạc ở nơi an toàn, thân thiện.

Bạn nên chọn một căn hộ ở tầng cao một chút. Bởi, càng lên cao thì căn hộ của bạn càng chịu ít áp lực, nguồn năng lượng phong thủy cũng nhẹ nhàng hơn. Những căn hộ ở tầng cao luôn đón được nhiều ánh sáng hơn cũng như có tầm nhìn đẹp hơn, sự lưu thông khí bên trong nhà cũng tốt hơn.

Trước khi mua căn hộ chung cư cần kiểm tra bố cục, dòng chảy năng lượng bên trong một căn hộ chung cư là việc làm rất quan trọng. Bởi vì sau này, nếu muốn thay đổi bố cục ban đầu để có phong thủy tốt hơn có thể sẽ rất tốn kém hoặc đơn giản là không thể thực hiện được. Hãy chắc chắn nguồn khí lưu thông một cách thuận lợi, mượt mà. Cần lưu ý đặc biệt đến WC và bếp vì đó thường là những không gian đã được bố trí sẵn rất khó thay đổi trong căn hộ chung cư.

Những căn hộ mở cửa nhìn ngay thấy bếp cũng bị hao tổn về tiền tài theo quan niệm: “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao”. Gặp những căn hộ như vậy, có thể dùng quầy bar che chắn để tạo sự kín đáo.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang