Những thông tin mới nhất về iPhone 8 khiến fans háo hức

authorHoàng Dương 20:10 13/03/2017

(VietQ.vn) - iPhone 8 đang là chủ đề nóng nhất của fans “quả táo cắn dở” trên Mạng xã hội. Những thông tin mới nhất về siêu phẩm này của Apple đang được chia sẻ “ầm ầm” trên Facebook.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo đó, thông tin mới nhất đươc các fans cuồng Apple chia sẻ là thiết kế màn hình cong OLED đột phá từng được đồn đoán sẽ giúp iPhone 8 đánh bại mọi đối thủ hay đánh dấu chặng đường 10 năm của dòng sản phẩm này, có nhiều khả năng sẽ không xảy ra.

Những thông tin mới nhất về iPhone 8 khiến fans ‘đứng ngồi không yên’

 Nhiều khả năng, thay vì màn hình cong đột phá, iPhone 8 vẫn giữ nguyên màn hình phẳng như các dòng điện thoại trước của Apple - Ảnh minh họa

Các fans của Apple dẫn nguồn từ nhà phân tích Wayne Lam từ IHS Markit trên một tờ báo, dự đoán rằng Apple sẽ sử dụng màn hình phẳng OLED và sử dụng lại thiết kế mặt kính 2.5D như các thế hệ trước.

Thông tin trên đã khiến nhiều fans của Apple thất vọng. Tuy nhiên, với nhiều người, tất cả cũng chỉ là đồn đoán. Và mọi người vẫn tiếp tục chờ đợi ngày iPhone 8 ra mắt chính thức dự kiến là tháng 11 năm nay.

Trước đó, nhiều fans của Apple đã đồn đoán về iPhone 8 với cổng kết nối độc quyền Lightning sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó, iPhone 8 có thể được nhà sản xuất sử dụng chuẩn kết nối thông dụng USB-C. Chuẩn kết nối USB-C cũng có thể được nhà sản xuất áp dụng trên thế hệ MacBook. Ngoài ra, iPhone 8 cũng sở hữu pin ‘khỏe như trâu’, sử dụng sạc không dây. 

Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, iPhone 8 sau khi ra mắt sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại dẫn đến tình trạng “cháy hàng”. Nguyên nhân mà khiến cho các chuyên gia công nghệ nhận định iPhone 8 sẽ cháy hàng chính từ những đồn đoán về pin.

Bởi từ xưa nay, với người dùng điện thoại thông minh, pin luôn là vấn đề "nan giải". Nếu giải pháp là các cục sạc sự phòng không thể làm hài lòng các tín đồ nghiện Smartphone thì việc iPhone 8 sở hữu pin “trâu” sẽ giúp các tín đồ lướt web, chơi game, chát online cả ngày mà không lo hết pin.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang