Những thương hiệu áo ngực nổi tiếng thế giới

author 12:37 30/10/2012

(VietQ.vn) - Những bộ đồ lót của thương hiệu nội y thời trang nổi tiếng luôn được phái đẹp yêu thích bởi mẫu mã và chất lượng. Chất lượng Việt Nam xin điểm qua một số thương hiệu áo ngực nổi tiếng trên thế giới dành cho phụ nữ.

Một trong những hãng thời trang đầu tiên phải kể đến là thương hiệu Victoria’s Secret. Nó luôn được phái đẹp yêu thích bởi mẫu mã "bắt mắt" và khả năng ‘biến hóa’ tuyệt diệu cho vòng hai. Victoria’s Secret là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng hàng đầu thế giới, vừa là bạn đồng hành và đam mê của hầu hết phái đẹp. Victoria’s Secret luôn nhấn mạnh vẻ đẹp gợi cảm toát ra từ đường cong quyến rũ của phụ nữ bằng chính những thiết kế nội y tuyệt đẹp.

Không như những thương hiệu thời trang khác thường tung ra sản phẩm mới theo hai mùa, Victoria’s Secret thay catalogue 8 lần/năm với những bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng. Có những bộ đồ lót có giá bằng cả một gia tài và mỗi năm, một thiên thần của Victoria’s Secret sẽ được chọn làm người trình diễn chiếc áo ngực đắt giá đó.

Có lẽ bí mật khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là việc người sáng lập ra hãng đồ lót danh tiếng bậc nhất thế giới này không phải một phụ nữ trẻ trung, sành điệu mà lại là người đàn ông trung niên có tên Roy Raymond, cựu sinh viên trường Đại học Kinh doanh Stanford (Anh).

Ý tưởng kinh doanh này đến với Raymond xuất phát từ một lần anh đi mua đồ lót cho vợ mình trong cửa hàng tạp hoá. Việc một người đàn ông đi mua đồ lót phụ nữ khiến những khách hàng khác vô cùng tò mò. Họ bàn tán xôn xao làm Raymond cảm thấy rất ngượng ngập. Nhưng sự nhạy bén trong kinh doanh khiến anh nghĩ rằng đây chính là cơ hội cho mình, khi chắc hẳn cũng có nhiều người đàn ông khác lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” này giống anh.

Áo ngực Triumph là một trong những thương hiệu thời trang đồ lót nữ hàng đầu thế giới và chinh phục nửa thế giới bằng những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo quyến rũ và gợi cảm.

Là công ty quốc tế với nguồn tiềm năng rộng lớn trên khắp thế giới, kinh nghiệm trên 130 năm thành công với nguồn nhân lực dồi dào, Triumph luôn là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất của phái đẹp. Nó cũng là nhãn hiệu trang phục lót Châu Âu duy nhất trên thế giới có những thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ Châu Á. Với các nhãn hiệu chính như: Valisere, Triumph, Sloggi, Amo, công ty đã và đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang lót phụ nữ tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua.

Cụ thể, hãng này đã mở ra mạng lưới bán hàng phủ khắp toàn quốc: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ và hai nhà máy sản xuất chính tại Bình Dương và Thủ Đức.

Với chất liệu vải cao cấp đi kèm những chất liệu ren, linen, thun lạnh, voan… những sản phẩm đồ lót của Triumph mang đến cho phái nữ vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ. Thương hiệu này sản xuất ra những sản phẩm nhằm hướng tới mục tiêu tạo sự thoải mái, tự tin và người mặc nhanh chóng trở thành tâm điểm của mỗi sự kiện với phong cách thật thanh lịch, quyến rũ.

Một thương hiệu nổi tiếng khác là Paltal. Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ qua, thời trang Paltal đã thể hiện được sự tôn vinh phái đẹp bằng những nét độc đáo của riêng mình. Đa dạng về kiểu mẫu, sắc sảo về đường nét, phong phú về màu sắc với những chất liệu như: thun lạnh, coton, vol được sản xuất từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… sản phẩm Paltal đã tạo nên sự khác biệt cho người sử dụng về chất lượng, nét quý phái và thể hiện sự đẳng cấp.

Thương hiệu đồ lót Bon Bon của PHÁP đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, nhờ mẫu mã đa dạng, hàng hóa chất lượng và giá cả hợp túi tiền của người Việt Nam, đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Calvin Klein Inc. là thường hiệu thời trang được nhà thiết kế Calvin Klein thành lập năm 1968. Công ty có trụ sở tại Midtown Manhattan, New York City và hiện tại do Phillips-Van Heusen sở hữu. Calvin Klein nổi tiếng là nhãn hiệu thời trang trẻ trung và bụi nhất của Mỹ, có thể được nhìn thấy ở hết mọi thứ từ quần áo, nước hoa, đồng hồ, trang sức…

Không chỉ ấn tượng với những thiết kế thời trang làm mờ đi ranh giới tuổi tác, giới tính và mang lại sự phóng khoáng, gần gũi, đơn giản, ấn tượng... Calvin Klein còn gây ấn tượng trên thế giới với những mẫu mắt kính phản ánh lối sống hiện đại, kết hợp sức sống trẻ trung và phong cách.

Khách hàng của mắt kính Calvin Klein Collection là phụ nữ ở độ tuổi từ 25 đến 45 và nam giới từ 30 đến 50 tuổi.

Calvin Klein hiện do tập đoàn Marchon nắm quyền sản xuất.

Đ.T

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang