Những thương hiệu khiến phái đẹp ‘phát cuồng’

author 13:12 08/03/2013

(VietQ.vn) – Những thương hiệu chỉ cần nhắc đã biết được ‘đẳng cấp’ của người dùng, sự tinh tế, sang trọng và xa xỉ. Bất chấp mọi tiêu chuẩn, 5 thương hiệu sau đây luôn được liệt kê vào danh sách thương hiệu hấp dẫn phái nữ nhất thế giới.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Túi xách Louis Vuitoon

Là biểu tượng cho sự sang trọng và xa xỉ, dĩ nhiên Loius Vuitton không thể vắng mặt trong danh sách những chiếc túi được phụ nữ khao khát nhất. Từ một cửa hàng bán lẻ rương và túi đựng hành lý, Louis Vouitton đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được toàn thế giới biết đến, đồng thời cũng là thương hiệu thời trang được làm giả nhiều nhất trên thế giới. Thế mới biết sức hút của những chiếc túi Louis Vuitton lớn đến nhường nào.
Với biểu tượng hai chữ cái viết tắt L và V được lồng vào nhau, những chiếc túi này có giá rất cao nhưng luôn được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, sự sang trọng cũng như độ bền của nó.

Những chiếc túi da này luôn khiến các chị em thèm muốn

Nước hoa Chanel No 5

Chanel No. 5 là sản phẩm nước hoa đầu tiên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Paris (Pháp) những năm đầu thế kỷ 20, Gabrielle "Coco" Chanel. No.5 đã vượt khỏi phạm vi một mùi hương độc đáo đơn thuần để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới. Đây là sản phẩm được miêu tả là "siêu phẩm có mùi hương quyến rũ nhất” và là loại nước hoa nổi tiếng nhất của công ty. Kể từ lần đầu tiên tung ra thị trường năm 1921, nó luôn có lượng tiêu thụ rất mạnh cho tới ngày hôm nay. Theo số liệu Chanel công bố, cứ mỗi 55 giây, lại có một chai Chanel No. 5 được bán ra.

Thời trang Gucci

Với những giá trị vượt thời gian, thương hiệu Gucci sở hữu hàng loạt sản phẩm được nhiều phái nữ ưa chuộng. Những dòng túi xách vô cùng quyến rũ và sành điệu, những bộ váy thời thượng, phá cách. Từ một cửa hàng bán đồ da nhỏ trên phố Florence vào năm 1921, đến nay Gucci đã sở hữu hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại khắp các con phố sầm uất nhất trên toàn thế giới. Những chiếc túi của Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau chính là một đặc trưng không thể thiếu được trên mỗi chiếc túi của Gucci.

Đồ da Hermes

Không thể thiếu được trong danh sách những thương hiệu khiến phái đẹp phát cuồng. Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Là người Đức nhập cư và phát triển công việc kinh doanh tại Paris (Pháp), nhưng ThierryHermès nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng tại đây với những sản phẩm sang trọng, đặc biệt là đồ da thuộc và cương ngựa. Sản phẩm của Hermèsvà ông chủ Thierry nhận được nhiều lời tán dương, giải thưởng và cả mề đay danh dự của Hiệp hội thương mại Pháp lúc bấy giờ.

Sự xa xỉ, tinh tế, sang trọng chính là cách mà Hermes thu hút chị em.
Sự xa xỉ, tinh tế, sang trọng chính là cách mà Hermes thu hút chị em.

Túi xách của Hermes là một trong những món hàng thời trang xa xỉ nhất trên thế giới. Độ nổi tiếng và được ưa chuộng của nó đang ngày một tăng theo cấp số nhân. Mặc cho nền kinh tế thế giới có gặp phải nhiều khó khăn và mọi người đều thực hiện chính sách cắt giảm chi tiêu, những chiếc túi của Hermes vẫn luôn thu hút phái đẹp. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến vài trăm triệu đồng chỉ để sở hữu một chiếc túi mang thương hiệu Hermes. Tại sao lại như vậy?

Những chiếc túi Hermes được làm hoàn toàn thủ công bằng những nguyên liệu da quý hiếm bởi những người thợ thủ công lành nghề với bí quyết lâu đời. Vì thế, mỗi chiếc túi phải mất đến 48 giờ mới có thể hoàn thành. Người mua phải đăt hàng 2- 5 năm mới có thể sở hữu một chiếc túi Hermes cho riêng mình bởi thương hiệu này luôn sản xuất túi với số lượng cực kỳ hạn chế. Đó là lý do mà trên thế giới, chỉ những người thuộc đẳng cấp quý tộc mới có cơ hội sở hữu chiếc túi đắt đỏ này. Thế nên cho đến nay, huyền thoại Hermes vẫn luôn là giấc mơ xa xỉ đối với những người phụ nữ yêu cái đẹp.


Prada

Là một nhãn hiệu thời trang của Ý, Prada nổi tiếng với những phụ kiện bằng da cao cấp, giày dép, mũ cho cả nam và nữ giới. Hầu hết các mẫu thời trang mới nhất của hãng đều được các ngôi sao hàng đầu ở Hollywood lựa chọn.

Thương hiệu yêu thích của các nữ minh tinh Hollywood.
Thương hiệu yêu thích của các nữ minh tinh Hollywood.

Nhà sáng lập ra thương hiệu này, ông Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Cũng giống như những thương hiệu thời trang khác, Prada phải đấu tranh chống lại hàng nhái và đảm bảo hàng chính hãng từ các cửa hàng chính thức của hãng trên thế giới.

Ngọc Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang