Những tính năng công nghệ mới của điều hòa nhiệt độ năm 2017 nhiều người chưa biết

author 08:42 02/06/2017

(VietQ.vn) - Mỗi năm, các nhà sản xuất điều hòa lại nghiên cứu ra những tính năng, công nghệ mới giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Dưới đây là 4 cải tiến mới nhất giúp chiếc điều hòa nhiệt độ trở nên tiện nghi và tiết kiệm hơn.

Mỗi năm, các nhà sản xuất điều hòa lại nghiên cứu ra những tính năng, công nghệ mới nhằm giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn với thiết bị của mình. Vậy, mua hè năm nay, điều hòa nhiệt độ có tính năng gì mới nối bật khiến người tiêu dùng phải quan tâm?

Dưới đây là 4 cải tiến mới nhất của các nhà sản xuất giúp chiếc điều hòa nhiệt độ trở nên tiện nghi và tiết kiệm hơn.

Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực

Công nghệ Digital inverter 8 cực giúp điều hòa tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Digital inverter 8 cực giúp điều hòa tiết kiệm điện năng. 

Với các điều hòa thế hệ cũ, khi nhiệt độ phòng đạt tới chế độ mong muốn, máy nén sẽ tự động ngắt, sau đó khi nhiệt độ tăng lên thì máy sẽ bật trở lại. Việc tắt bật thường xuyên như thế khiến tiêu hao rất nhiều năng lượng, gây lãng phí điện năng.

Với công nghệ máy nén 8 cực mới này, nhiệt độ phòng sẽ luôn được giữ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, máy cũng hoạt động êm ái và bên bỉ hơn.

Thận trọng khi sử dụng chiếu điều hoà Trung Quốc(VietQ.vn) - Mặt hàng “hot” nhất trong mùa hè oi bức, nóng nực năm nay là chiếu điều hòa. Tuy nhiên, trên thị trường đang xuất hiện một số loại chiếu điều hòa giá rẻ của Trung Quốc gây viêm da, dị ứng da, ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Điều hòa với công nghệ làm lạnh tức thì

Chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa thế hệ mới giúp nhiệt độ phòng giảm xuống nhanh chóng.

Chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa thế hệ mới giúp nhiệt độ phòng giảm xuống nhanh chóng. 

Khi thời tiết càng nóng, những điều hòa theo công nghệ cũ sẽ mất nhiều thời gian vận hành để làm mát không gian phòng. Với công nghệ làm lạnh nhanh, trong những phút đầu tiên khi vận hành, máy sẽ đảm bảo hoạt động với công suất tối đa để làm giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng, giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu hợn.

Điều hòa với tính năng ngủ sâu, một người dùng

Chế độ ngủ sâu của điều hòa thế hệ mới giúp kiểm soạt nhiệt độ, điều chỉnh độ ẩm trong phòng, từ đó giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái suốt đêm cho dù đặt giường tại bất kì vị trí nào. Bên cạnh đó, tính năng một người dùng giúp máy nén giảm công suất khi không có nhiều người trong phòng, từ đó làm giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Thiết kế mới dễ vệ sinh và kháng khuẩn

Chức năng màng lọc kháng khuẩn của điều hòa giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Chức năng màng lọc kháng khuẩn của điều hòa giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại cho sức khỏe. 

Lưới lọc được lắp đặt bên ngoài giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, người dùng có thể tự thực hiện vệ sinh này mà không cần thuê thợ bảo dưỡng tới, việc này giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ. Bên cạnh đó, lưới lọc được bao bọc bởi 1 lớp vật liệu siêu kháng khuẩn cùng với chức năng virus doctor giúp loại bỏ virus, thanh lọc không khí và các tác nhân có hại cho sức khỏe.

CK Nguyễn (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang