Nhược điểm của điều hòa treo tường Electrolux, khách hàng cần phải biết trước khi mua

authorHòa Lê 06:30 29/04/2018

(VietQ.vn) - Dưới đây là những nhược điểm của điều hòa treo tường Electrolux, khách hàng cần biết trước khi mua.

Điều hòa treo tường Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển được lắp ráp tại Việt Nam, là sự lựa chọn người tiêu dùng trong phân khúc máy lạnh giá rẻ. Dù được nhiều người yêu thích song điều hòa Electrolux vẫn lộ nhiều nhược điểm.

Nhược điểm của điều hòa treo tường Electrolux, khách hàng cần phải biết trước khi mua

Đèn màn hình quá sáng và hệ thống báo lỗi tự động hoạt động là nhược điểm lớn của điều hòa Electrolux. Ảnh minh họa

 

Theo đánh giá của một công ty tư vấn điện máy tại Hà Nội, nhược điểm đầu tiên, có thể kể đến đó là điều khiển quá nhiều nút, khó sử dụng. Ngoài ra, đèn màn hình quá sáng và hệ thống báo lỗi tự động hoạt động cũng là nhược điểm lớn của chiếc điều hòa này.

Ngoài ra, điều hòa Electrolux cũng bị làm nhái quá nhiều bởi vậy không dễ nhận biết và mua được hàng chính hãng.

Hai chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt lộ nhiều điểm yếu(VietQ.vn) - Toyota Vios và Toyota Innova là hai chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong quý I/2018. Tuy nhiên, hai chiếc ô tô này lộ nhiều nhược điểm.

 

Điều hòa treo tường Electrolux cũng có những nhược điểm chung của các dòng điều hòa treo tường như:

Gió tỏa không đều

Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến của điều hòa treo tường đó là gió tỏa không đều, gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn trong phòng. Tệ hơn, khi hướng thổi gió bị cố định, một số khu vực sẽ có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực xung quanh. Đôi khi, việc chỉ có thể lắp đặt trong không gian nhỏ của điều hòa treo tường cũng tạo ra sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các phòng trong nhà, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người dùng, như hiện tượng nhức đầu, chóng mặt...

Nhược điểm của điều hòa treo tường Electrolux, khách hàng cần phải biết trước khi mua

Công suất của điều hòa treo tường bị hạn chế, tối đa là 24.000 Btu/h. Ảnh minh họa 

Công suất

Công suất của điều hòa treo tường bị hạn chế, tối đa là 24.000 Btu/h. Giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả không cao, đặc biệt những ngày trời nóng. Ngoài ra, độ dài đường ống và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.

Thẩm mỹ

Đối với công trình lớn, sử dụng máy điều hoà rời rất dễ phá vỡ kiến trúc công trình, làm giảm mỹ quan của nó, do các dàn nóng bố trí bên ngoài gây ra. Trong một số trường hợp rất khó bố trí dàn nóng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang