Nhược điểm của Toyota Altis 2016 khiến người dùng không ưa

author 06:38 06/12/2018

(VietQ.vn) - Dù so với các phiên bản cũ ô tô Toyota Altis 2016 vẫn có nhiều nhược điểm khiến người dùng không cảm thấy ưa thích.

Sự kiện: Cảnh báo dầu nhớt kém chất lượng

Bên cạnh giá trị cốt lõi vốn có thì Toyota Altis 2016 mới được nâng cấp nhiều tính năng tiện nghi cùng mức giá bán cạnh tranh hơn tiếp tục thu hút khách hàng.

Toyota Altis 2016 nằm trong phân khúc xe sedan hạng C có sự cạnh tranh gay gắt với Mazda 3 hay các mẫu xe Hàn giá mềm như Kia Cerato, Hyundai Elantra...

Xe Toyota Altis 2016 lộ khá nhiều nhược điểm khiến người tiêu dùng ngán ngẩm

Xe Toyota Altis 2016 lộ khá nhiều nhược điểm khiến người tiêu dùng ngán ngẩm

Dòng xe này cũng sở hữu động cơ 2.0L hoạt động rất mạnh mẽ khiến nó có độ vọt tốt khi tăng tốc và vượt xe. Đặc biệt, khả năng cách âm ấn tượng hơn trước. Nội thất da rất bền sau thời gian dài sử dụng.

Mặc dù chiếm nhiều ưu điểm nhưng sau quá trình sử dụng dòng xe này cũng không tránh khỏi phàn nàn vì một số nhược điểm như: Không có lựa chọn màu sơn ngoại thất màu trắng; không trang bị đèn ban ngày, cảm biến gạt mưa tự động; không trang bị điều khiển hành trình, ga tự động.

Lựa chọn sáp thơm cho ô tô không phù hợp có thể khiến tài xế gặp tai nạn(VietQ.vn) - Nhiều tài xế lựa chọn sáp thơm để ô tô có mùi dễ chịu tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu nếu không lựa chọn đúng loại sẽ gây mất an toàn cho tài xế.

Về hệ thống an toàn và giải trí xe Toyota Altis 2016 lại thiếu đi nhiều chi tiết hiện đại như lựa chọn chế độ lái, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình HUD cũng như camera lùi.  Không có cửa gió điều hoà hàng ghế sau

Một nhược điểm nữa cũng khiến người dùng cảm thấy không thích thú là mỗi khi vận hành do trọng lượng xe nhẹ, chạy ở tốc độ cao khá chòng chành, vào cua kém ổn định dù đã được cải tiến. Công tắc gập gương hơi khó nhìn hơn. Nút bấm trên bảng điều khiển không có đèn hoặc dạ quang khiến cho việc vận hành ban đêm khó hơn rất nhiều, nhất là khi đi đường dài hoặc qua hầm.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang