Nhược điểm Toyota Camry 2018 khiến nhiều tài xế đắn đo 'xuống tiền'

author 15:33 31/10/2018

(VietQ.vn) - Toyota Camry 2018 là dòng xe sang đến từ Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng qua quá trình sử dụng dòng xe này cũng không thoát khỏi những nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Toyota Camry 2018 đã chính thức trình làng với những thay đổi tích cực về ngoại hình cũng như trang bị tiện nghi so với dòng xe sang này trước đó... Ngoài động cơ mạnh mẽ, xe còn sở hữu hàng loạt ưu điểm khác như tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt an toàn.

 Đồ chơi nhập lậu bị lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn phát hiện và thu giữ

Toyota Camry 2018 cũng lộ một số nhược điểm khiến nhiều người không hài lòng.

Toyota Camry 2018 đạt chuẩn Top Safety Pick+ của IIHS. Tất cả các phiên bản Camry 2018 đều được trang bị hệ thống Safety Sense P – hệ thống an toàn các tính năng hỗ trợ lái của Toyota, bao gồm hệ thống ngăn ngừa va chạm với người đi bộ, hệ thống cruise control, cảnh báo sai làn và đèn led chống lóa. Một vài phiên bản sẽ được trang bị cảm biến điểm mù cảnh báo va chạm phía sau và camera hỗ trợ đậu xe. Camera sau sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên những chiếc Camry.

Dù là xe hạng sang nhưng cũng không tránh khỏi nhược điểm. Nhược điểm đầu tiên nhiều người dùng phàn nàn trên các diễn đàn chính là Toyota Camry 2018 không được trang bị Apple CarPlay và Android Auto.

Bỏ qua dấu hiệu hệ thống đánh lửa ô tô hư hỏng, tài xế sẽ phải 'ôm hận'(VietQ.vn) - Hệ thống đánh lửa đóng vai trò quan trọng của ô tô. Nếu bộ phận này hỏng đồng nghĩa với việc ô tô không thể vận hành được. Vì thế trong khi sử dụng tài xế nhất định không được bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo.

Thực tế, Toyota là hãng xe duy nhất không trang bị tính năng này nhưng đó không hoàn toàn là điều xấu bởi hệ thống của Camry thân thiện với người sử dụng và sử dụng hệ thống định vị tiêu chuẩn. Camry cũng được trang bị sẵn kết nối 4G LTE do đó nó có thể hoạt động như một điểm phát wifi. Toyota sử dụng kết nối smartphone riêng của hãng, do đó với những người sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto cần phải có ứng dụng này.

Cốp của xe hơi nhỏ nên nếu vận chuyển hàng hóa là vấn đề lớn đối với người lái dòng xe Toyota Camry 2018 này. Đặc biệt, giá thành vẫn tương đối cao so với nhiều dòng ô tô có cùng phân khúc. Chiếc Camry mới tại Mỹ có giá 24.390USD (khoảng 536 triệu đồng) trong khi Honda Accord có giá 23.330USD (khoảng 513 triệu đồng). Đây không phải chênh lệch quá lớn nhưng cũng đủ làm không ít người phải đắn đo.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang