Nissan ra mắt mẫu xe mới đẹp lung linh, tính năng ngập tràn, giá hơn 500 triệu

author 11:38 10/06/2022

(VietQ.vn) - Nissan Altima 2023 vừa chính thức được trình làng gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đẹp lung linh đi kèm nhiều công nghệ hiện đại.

So với phiên bản tiền nhiệm, Nissan Altima 2023 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt V-Motion được thiết kế lại. Cụ thể, ở phiên bản mới, cụm lưới tản nhiệt được mạ chrome đen, tích hợp biểu tượng Nissan mới.

Phong cách thể thao trên Altima 2023 được tô đậm hơn nhờ cụm đèn pha LED tiêu chuẩn và thiết kế mâm xe hợp kim 19 inch mới. Ngoài ra, Nissan Altima 2023 còn được cung cấp 2 màu sơn ngoại thất mới, bao gồm Gray Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic cùng tùy chọn cửa sổ trời.

Nissan Altima 2023 sở hữu ngoại thất đẹp lung linh.

Các chi tiết nâng cấp của nội thất tập trung vào màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch mới thay thế cho màn hình 8 inch trước đây. Trang bị sẽ có tính năng kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto có dây. Altima 2023 sẽ có các biến thể S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD. Tất cả đều đi kèm hệ dẫn động FWD là tiêu chuẩn, riêng SV, SR và SL có sẵn hệ thống AWD thông minh của Nissan.

Tùy thuộc vào từng phiên bản mà Nissan Altima 2023 có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế Zero Gravity với tùy chọn bọc da, ghế lái điều chỉnh 8 điện, ổ cắm sạc điện thoại không dây, điểm phát sóng WiFi, 9 loa Bose, hệ thống âm thanh cao cấp, loại bỏ tiếng ồn chủ động và Amazon Alexa. Ngoài ra, xe trang bị bộ Safety Shield 360 bao gồm các hệ thống ADAS cơ bản là tiêu chuẩn ở tất cả biến thể, trong khi hệ thống hỗ trợ ProPILOT và màn hình quan sát xung quanh thông minh chỉ xuất hiện trên các biến thể cao cấp hơn.

Nội thất Nissan Altima 2023 tinh chỉnh tinh tế, nhiều công nghệ. 

Altima được trang bị đầy đủ tính năng an toàn tiên tiến bao gồm: trợ giúp giữ lane, điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và tự động phanh sau. Mặc dù nó là tiêu chuẩn trên SV, SL, và Premium và không có sẵn trên S hoặc SR. Chiến lược mà hãng Nissan sử dụng khác với Toyota và Honda, khi Camry và Accord trang bị an toàn tiêu chuẩn cho các sản phẩm.

Giá bán của Nissan Altima luôn là điểm mạnh của mẫu xe này trong phân khúc. Giá tham khảo của Nissan Altima hiện tại khởi điểm ở 24.550 USD so với mức 26.120 USD của Honda Accord hay 25.295 USD của Toyota Camry.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang