Nissan X-Trail bản giới hạn giá 933 triệu mới ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 09:00 26/06/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật đã cho ra mắt bản đặc biệt Nissan X-Trail. Đây là bản giới hạn sở hữu với nhiều tính năng mới cũng như màu độc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo VOV, được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Honda CR-V và Mazda CX-5, Nissan X-trail đang cho thấy mình một chiếc Crossover hoàn hảo với mức giá hợp lý.

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn Limited Edition là phiên bản đặc biệt khi mang trên mình hai màu sơn đỏ và đen thể thao.

nissan-x-trail-ban-gioi-han-gia-933-trieu-moi-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-dac-biet

Phiên bản giới hạn X-Trail màu đỏ đen có giá bán 933 triệu đồng. Ảnh: Zing

X-Trail có kích thước tổng thể dài 4.640 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.715 mm. Xe được trang bị động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Ngoài ra, xe được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu hiện nay như cảm biến đóng mở tự động, camera lùi, đèn sương mù, đèn pha full LED, hệ thống cảm biến đóng mở cửa sau xe tự động, VOV thông tin.

nissan-x-trail-ban-gioi-han-gia-933-trieu-moi-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-dac-biet
 
nissan-x-trail-ban-gioi-han-gia-933-trieu-moi-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-dac-biet

Nội thất được điểm xuyết bằng những chi tiết được ốp viền đỏ nổi bật. Ảnh: VOV

Hệ thống kiểm soát khung gầm với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà.

Nissan X-trail phiên bản này có hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp. Nội thất của xe được điểm xuyết bằng những chi tiết được ốp viền đỏ trông rất nổi bật.

Cùng với mẫu Nissan X-trail, hãng xe Nhật cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu bán tải Navara Premium R, dẫn thông tin theo Zing.

nissan-x-trail-ban-gioi-han-gia-933-trieu-moi-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-dac-biet

Bên cạnh Nissan X-trail, hãng xe Nhật cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu Navara Premium R. Ảnh: Zing

Mẫu bán tải Navara Premium R được trang bị loạt tính năng mới với cản trước cá tính, tem dán decal dọc thân xe, logo Premium R gắn ở đuôi xe, camera hành trình hỗ trợ kết nối Wi-Fi, camera lùi và màn hình cảm ứng.

Xe sử dụng động cơ DOHC dung tích 2.5L, tăng áp kết hợp với hộp số tự động 7 cấp sản sinh công suất tối đa  188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại  450 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Nissan Navara Premium R bản EL có giá bán 669 triệu đồng trong khi bản VL giá 815 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang